Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình?

Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình?

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:46
0
Hình thức là quán cà phê, karaoke, gội đầu, tẩm quất, spa… nhưng khi các cơ quan chức năng ập vào kiểm tra lại phát hiện hành vi mua bán dâm.
Thời gian gần đây, các cơ quan chức năng liên tiếp truy quét những điểm mại dâm trá hình và phát hiện những đường dây mại dâm cao cấp.
Spa cắt tóc, gội đầu… chuyên bán dâm
Khoảng 22h ngày 10/7/2013, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội (Đoàn 814), phối hợp Đội 5 Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM kiểm tra hành chính spa ở số 109 Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình thuộc Công ty TNHH Hair Model Hoa Lan.
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang tại phòng 005 và 006 có hai cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra các phòng không số trên lầu 2, Đoàn 814 phát hiện thêm 2 cặp nam nữ khác đang thực hiện hành vi mua bán dâm nên lập biên bản quả tang. Tất cả 4 người mua dâm đều là người nước ngoài (3 người Hàn Quốc, 1 người Nhật Bản).
Theo lời khai ban đầu, cơ sở trên do bà Bùi Thanh Cúc (ngụ đường Đồ Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) làm chủ. Giấy phép của spa này hoạt động dịch vụ cắt tóc, gội đầu. Tại hiện trường, chủ spa có trang bị các ghế cắt tóc, các dụng cụ gội đầu hợp quy chuẩn, nhưng trên lầu được thiết kế từng phòng riêng biệt. Mỗi phòng bố trí thêm giường như khách sạn.
Mặc bikini tiếp khách trong quán karaoke
Sáng 7/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM cho biết vừa kiểm tra một loạt nhà hàng karaoke không phép có dấu hiệu thác loạn và các tụ điểm mại dâm trên địa bàn quận Bình Thạnh. Tại thời điểm đoàn kiểm tra ập vào, quán karaoke có 4 phòng hoạt động, mỗi phòng có 3-5 nữ tiếp viên hở hang mặc mỗi bikini để tiếp khách. Nhà hàng này đã dành lầu 4 và 5 có sẵn ghế salon, bị nghi ngờ dành để cho tiếp viên bán dâm tại chỗ.
Pháp luật - Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình?
 Tiếp viên mặc bikini để phục vụ khách hát karaoke.
Trước đó, vào lúc 2h rạng sáng 5/7, Đoàn cũng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Q. Bình Thạnh đã ập vào khách sạn Hồng Anh ở địa chỉ 247 Phan Văn Hân, P.17, Q. Bình Thạnh, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó có một nữ bán dâm dưới 16 tuổi.
Trong đêm 5/7, Đoàn cũng phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn Thảo Phúc và Cát Tường, P.17, Q. Bình Thạnh.
Phá "động" mại dâm trá hình trong khách sạn
Khoảng 21h ngày 24/6/2013, lực lượng Công an thị xã Thuận An tiến hành kiểm tra phòng 25 của khách sạn Hồng Phúc thuộc khu phố Thạnh Hòa B (phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tên Nguyễn Thị Hoài (32 tuổi, quê Bình Phước) và L.T.T. (20 tuổi, ngụ Bình Dương).
Tiếp tục kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện 3 gái bán dâm khác đang sinh sống tại đây, gồm: Trần Thị Xuân Lộc (24 tuổi, quê An Giang), Võ Thị Loan (40 tuổi, quê Hậu Giang) và Hoàng Thị Mỹ Dung (27 tuổi, quê Quảng Ngãi). Ngay sau đó, hai quản lý của khách sạn Trần Ngọc Hiếu (26 tuổi) và Hồ Thế Bình (tức "Bé Tư") cũng bị lực lượng Công an bắt giữ.
Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, cho các gái bán dâm trên trú ngụ tại khách sạn, khi có khách đến mua dâm thì sắp xếp phòng, rồi thu tiền thuê phòng của gái từ 50.000đ-100.000đ/lần.
Mại dâm núp bóng quán bar, nhà hàng lớn
Khoảng 16h30 chiều 15/6/2013, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, CA TP.HCM đã ập vào một số khách sạn ở trung tâm quận 1, TP.HCM để kiểm tra hành chính. Tại những nơi này cơ quan công an đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói 4 khách mua dâm được xác định là người nước ngoài đang lưu trú và làm việc tại TP.HCM.
Cùng thời điểm trên, lực lượng trinh sát đã bất ngờ khám xét 4 tụ điểm quán bar, nhà hàng ở các địa chỉ số 35, 37, 49 và 51 đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1. Tại những nơi này cơ quan công an đã tạm giữ tổng cộng 53 người xác định là có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp nói trên.
Điều tra cho thấy 4 tụ điểm nói trên liên kết với nhau để cùng tổ chức hoạt động kinh doanh mại dâm, do 1 đối tượng tên V cầm đầu. Những tụ điểm này chỉ thu nhận các nữ tiếp viên trẻ đẹp, tuổi từ 18 - 28 vào làm việc, chủ yếu quê ở các tỉnh miền Tây, với điều kiện là có khả năng giao tiếp ngoại ngữ và đồng ý bán dâm. Phần lớn khách tìm đến đây là người nước ngoài, đi du lịch hoặc làm việc tại TP.HCM.
Khi khách vào các nam nhân viên, quản lý sẽ gạ mua bán dâm, nếu đồng ý lập tức được quản lý điều 15 – 20 nữ tiếp viên đứng dàn hàng ngang cho khách lựa chọn. Nếu khách chưa chọn được, các quản lý sẽ thông báo cho cơ sở bên cạnh để điều thêm “đào” từ những nơi này đến để khách chọn tiếp. Khi ngã giá xong, các tụ điểm sẽ có xe ô tô chở khách và “chân dài” đến các khách sạn ở trung tâm TP.HCM vui vẻ.
Theo quy định của các đối tượng chăn dắt, giá mua bán dâm là 100 USD/lần (tương đương hơn 2 triệu đồng). Trong đó gái bán dâm chỉ hưởng 50%, 50% còn lại quản lý sẽ thu để chia cho đội ngũ chăn dắt, lái xe…
Tiệm cắt tóc là… “ổ” mại dâm
Chiều 29/5/2013, theo thông tin từ Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM, chiều qua đơn vị này đã phối hợp với Công an Q.5 ập vào tiệm cắt tóc gội đầu nam nữ Na Nô (số 65 Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5) và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây
Pháp luật - Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình? (Hình 2).
 Tiệm cắt tóc trá hình Na Nô. 
Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện thêm 12 cô gái trẻ đẹp, chân dài đang ở đây sẵn sàng phục vụ khách đến tiệm có nhu cầu mua dâm với giá 1 triệu đồng/lần.
“Động” mại dâm này do Trần Văn Hưng (26 tuổi, tạm trú Q.5, TP.HCM) tổ chức.
Ổ mại dâm đội lốt tẩm quất ở Hà Nội
Ngày 25/3/2013 Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan này cùng Công an phường Yên Phụ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh tẩm quất, cắt tóc gội đầu Diệp Anh tại số 95, đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
Trong quá trình kiểm tra, cơ quan công an phát hiện và bắt quả tang tại phòng tầng 2 và tầng 3 của cơ sở kinh doanh này có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Cơ quan công an tiếp tục kiểm tra tầng hầm của cơ sở này thì phát hiện và bắt quả tang 4 đối tượng đang có hành vi đánh bạc gồm: Nguyễn Thị Chẵn Tá (SN 1970, chủ cơ sở kinh doanh cắt tóc gội đầu Diệp Anh số 95 Nghi Tàm), Hồ Thị Bắc (SN 1982,  ở An Lão, Hải Phòng), Đỗ Hoàng Thanh (SN 1979, ở TP. Hải Phòng) và Bùi Vũ Thái (SN 1977, ở Đống Đa, Hà Nội).
Pháp luật - Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình? (Hình 3).
 Các cô gái bán dâm tại cơ quan công an..
Nguyễn Thị Chẵn Tá hoạt động kinh doanh cắt tóc, gội đầu, tẩm quất từ tháng 11/2008. Tá không thuê bảo vệ, không thuê người quản lý và tự tuyển nhân viên cắt tóc gội đầu tẩm quất kiêm thư giãn, kích dục nam giới.
Hơn 2 tháng trước, Tá tổ chức hoạt động mua bán dâm tại đây. Tá trực tiếp tuyển gái phục vụ cho việc bán dâm (giữa Tá và những người này không có hợp đồng lao động). Bên cạnh đó, Tá tổ chức cho gái bán dâm hàng ngày vào thời gian từ 9h sáng đến 23h cùng ngày với mỗi lần bán dâm trong khoảng thời gian 30 – 40 phút.
Động mại dâm trá hình trong quán cà phê
Núp bóng dưới quán cà phê, Vượng tổ chức cho các nhân viên bán dâm rồi thu 200.000 đồng một lượt và giữ lại một nửa. Ngày 15/1, Phòng CSHS thành phố Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông triệt phá ổ nhóm tổ chức, môi giới mại dâm tại quán cà phê Hương Trà, ở tổ 16, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông.
Theo cơ quan chức năng, khi kiểm tra quán cà phê trên, cảnh sát bắt 5 người đàn ông đang "mây mưa" với nhân viên của quán. Gái bán dâm khai nhận, việc tiếp khách là do Bùi Đức Vượng (23 tuổi, ở Đá Bạc, Lương Sơn, Hòa Bình) tổ chức môi giới.
Theo Kiến thức

Hơn 100 ổ mại dâm ở Hà Nội bị triệt phá

Thứ 6, 12/07/2013 | 09:00
Tại Hà Nội, một số người đã "biến" các trang mạng xã hội thành diễn đàn sex, trang thông tin quảng bá gái mại dâm với hình ảnh, giá tiền, số điện thoại.

Nghỉ hè, đi bán dâm để có tiền nộp học phí

Thứ 6, 12/07/2013 | 13:59
Khi bị cơ quan chức năng bắt quả tang, một trong số gái mại dâm khai nhận đi bán dâm kỳ nghỉ hè để có tiền chi tiêu và nộp học phí
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.