Thầy giáo Địa lý đánh học sinh chảy máu mắt vì bị trò xúc phạm?

Thầy giáo Địa lý đánh học sinh chảy máu mắt vì bị trò xúc phạm?

Thứ 4, 31/08/2016 | 14:18
0
Vì bị học trò nói lời "xúc phạm", thầy giáo dạy Địa lý trường THCS Tiên Phương (xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội) đã đánh trò chảy máu mắt phải nhập viện.

Qua số điện thoại đường dây nóng của báo Người Đưa Tin, một phụ huynh học sinh đã phản ánh về việc giáo viên dạy môn Địa lý trường THCS Tiên Phương, (xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đánh học sinh của trường chảy máu mắt.

Người phản ánh thông tin trên là ông N.V.T (55 tuổi, hiện đang sống tại huyện Chương Mỹ và có con đang theo học tại trường THCS Tiên Phương.

Anh T cho biết: “Chiều thứ 7 (ngày 20/8) cháu nhà (con anh T) đi học về có nói với tôi hôm nay ở lớp cháu có bạn tên là S. bị thầy giáo dạy địa lý của trường đánh chảy máu ở vùng mắt.

Nghe nói vậy tôi cũng đã gọi điện hỏi thăm qua một số phụ huynh có con học cùng. Họ cho biết cũng nghe con nói về chuyện này. Ngoài ra có phụ huynh khác cũng cho biết, con họ cũng từng bị giáo viên này đánh.

Khi nghe nói vậy tôi rất lo lắng và phẫn nộ. Vì sao là một giáo viên mà người thầy này lại có hành động như vậy?! Hơn nữa con nhà tôi hiện tại đang học cùng lớp với cháu học sinh bị đánh”.

Pháp luật - Thầy giáo Địa lý đánh học sinh chảy máu mắt vì bị trò xúc phạm?

Phụ huynh học sinh bức xúc vì thầy giáo đánh học sinh chảy máu mắt.

Lần theo thông tin về học S., chúng tôi đã xác minh được cháu là T.Q.S. học sinh lớp 7B trường THCS Tiên Phương. Hiện cháu S.đang sống cùng gia đình ở thôn Đồng Nanh (xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Tiếp xúc với gia đình cháu S., anh T.V.T. bố cháu S xác nhận với PV: “Sự việc thầy giáo bộ môn Địa lý đánh con tôi là đúng!”.

Tuy nhiên theo lời của anh T., hôm xảy ra sự việc này vào sáng thứ 7 ngày 20/8 gia đình anh được giáo viên chủ nhiệm của S. gọi điện chỉ nói là cháu bị ngã, gia đình đến đưa cháu đi bệnh viện chứ cô giáo không nói gì đến việc thầy giáo đánh.

“Sáng hôm đó (20/8) gia đình tôi có nhận được cô H chủ nhiệm lớp cháu gọi bảo gia đình đến cho cháu đi viện khám do cháu nghịc

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.