Thấy phải mua thêm vé, bố mẹ bỏ lại con để lên máy bay

Chủ nhật, 05/02/2023 | 09:55
0
"Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đã bị sốc. Chúng tôi chưa từng gặp chuyện như thế này. Thật khó tin", một quản lý của hãng hàng không Ryanair chia sẻ. 

Đứa trẻ sơ sinh bị cặp vợ chồng Bỉ bỏ lại ở sân bay. Ảnh: Twitter

Straits Times ngày 2/2 đưa tin, vụ việc xảy ra với một gia đình trên hành trình di chuyển từ thành phố Tel Aviv, Israel, tới thủ đô Brussels, Bỉ. 

Cặp vợ chồng với hộ chiếu Bỉ được nhân viên tại quầy thủ tục thông báo rằng họ cần mua thêm một vé cho đứa con sơ sinh của họ. 

Đã tới sát giờ bay, cặp vợ chồng quyết định bỏ đứa bé sơ sinh tại khu vực băng chuyền hành lý của quầy thủ tục rồi chạy qua cửa an ninh để lên chuyến bay của hãng Ryanair. 

Trong một video được lan truyền trên mạng xã hội, một nhân viên của hãng hàng không Ryanair đã vén khăn trong chiếc xe đẩy và thấy em bé ở bên trong.

Giới chức sân bay chưa rõ liệu cặp vợ chồng này không đủ điều kiện để mua vé hay thực sự không muốn mang theo đứa bé . 

Nhân viên của hãng Ryanair đã đuổi theo và thúc giục cặp vợ chồng quay lại đón con. Cặp vợ chồng này sau đó bị lực lượng an ninh và cảnh sát Israel tạm giữ. 

Một quản lý của hãng Ryanair nói với kênh truyền hình Channel 12: "Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đã bị sốc. Chúng tôi chưa từng gặp chuyện như thế này. Thật khó tin". 

Theo trang web của hãng Ryanair, trẻ sơ sinh có thể ngồi cùng cha mẹ trên máy bay nhưng vẫn mất khoản phí tương đương 36 USD (hơn 800.000 đồng). 

Một phát ngôn viên cảnh sát Israel cho biết, mọi chuyện đã được giải quyết khi cảnh sát có mặt ở sân bay. "Đứa trẻ đã ở cùng với bố mẹ và không cần điều tra thêm", CNN dẫn lời phát ngôn viên này. 

Nguyễn Thái - Straits Times

Cùng chuyên mục

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.

Da trắng hồng với bí quyết “0 đồng” từ chân dài xứ kim chi

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:59
Sở thích hàng đầu của người đẹp là thời trang, golf, fitness, do đó rất chú trọng vẻ bề ngoài cũng như việc duy trì sắc vóc.

Tin tức 24h qua: Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:57
Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát; Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố tội loạn luân;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.