Chuyên gia phong thủy dự đoán những ngành nghề chứa rủi ro năm 2018

Chuyên gia phong thủy dự đoán những ngành nghề chứa rủi ro năm 2018

Đỗ Thị Thơm
Chủ nhật, 11/02/2018 | 11:25
0
Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Tuấn Kiệt, năm 2018 là năm nở rộ về các phát minh và tri thức mới trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ và môi trường. Nó làm mọi thứ quá phụ thuộc vào công nghệ gây nên tình trạng bất ổn và ảo hóa. Do đó, có thể hàm chứa nhiều rủi ro ở các ngành nghề như chứng khoán, công nghệ ảo…

 

Xã hội - Chuyên gia phong thủy dự đoán những ngành nghề chứa rủi ro năm 2018

Ngành chứng khoán được dự đoán là hàm chứa nhiều rủi ro trong năm 2018. Ảnh minh họa.

Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp đến, vậy tài vận năm 2018 sẽ như thế nào? Chuyên gia phong thủy Nguyễn Tuấn Kiệt đã chia sẻ với báo Người Đưa Tin nghiên cứu của ông về vấn đề này vào năm 2018.

Theo đó, năm Mậu Tuất có nạp âm của năm là Bình Địa Mộc, hàng can và chi của năm cũng thuộc hành Thổ. Thế Thổ dưỡng Mộc này tạo nên một năm có ít thay đổi về tự nhiên và xã hội. Năm nay là năm mọi thứ đi vào ổn định và lan tỏa từ tự nhiên tới xã hội và môi trường.

"Chúng ta sẽ đối mặt với hiện tượng thiên nhiên nóng lên, hạn hán có thể xảy ra nhiều nơi với lượng mưa ít hơn nhưng lại gây ra một số chuyển đổi thời tiết bất thường gây sa mạc hóa một số vùng núi và trung du. Xã hội ít có sự thay đổi nhiều về nhận thức, chính sách và chính trị. Các thể chế vận hành theo hướng hoàn thiện xu hướng từ những năm cũ", vị chuyên gia nói.

Cũng theo chuyên gia này, theo vận khí Huyền Không, sao Cửu Tử là cát tinh nhập vào trung tâm, nó hứa hẹn một năm yên ổn sau những chuỗi dài thay đổi. Nhiều quốc gia sẽ có những vị lãnh đạo mới đem lại thay đổi mới và hứa hẹn điều tốt lành. Năm nay cũng là năm nở rộ về các phát minh, tri thức mới trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ  và môi trường.

"Chúng ta có thể tránh được nhiều tai họa về thiên nhiên và môi trường như mọi năm nhờ công nghệ dự báo và những giải pháp hữu hiệu hơn về môi trường. Những thành tựu của nền kinh tế công nghệ sẽ được vận dụng mạnh mẽ hơn.

Năm nay công nghệ sẽ phát triển rất mạnh đặc biệt là công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo. Do vậy, những ngành nghề thiên về tri thức và công nghệ sẽ có vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Nó cũng mở ra nhiều thay đổi cho những nước nghèo và đang phát triển nhờ vận dụng thành quả của công nghệ mới, các kỹ thuật tiên tiến về xã hội - tự nhiên. Do đó những người dân nghèo sẽ có cuộc sống dần được cải thiện hơn về giáo dục và môi trường", chuyên gia Nguyễn Tuấn Kiệt nhận định.

"Công nghệ phát triển nhanh kéo theo đó là sự phụ thuộc vào công nghệ. Nó làm cho mọi thứ quá phụ thuộc vào công nghệ gây nên tình trạng bất ổn và ảo hoá trong các lĩnh vực. Do đó, có thể hàm chứa nhiều rủi ro cho các ngành nghề như chứng khoán, công nghệ ảo, truyền thông...

Để phòng tránh những sát khí xấu của năm nay nếu hướng nhà bạn rơi vào hướng Tây, hướng Bắc hoặc Tây Nam, bạn nên treo chuông khánh bằng đồng hoặc kinh luân có các thần chú và biểu tượng cát tường để hoá giải", ông Nguyễn Tuấn Kiệt nói.

"Năm nay xuất hành nên đón phương vị cát tường có các cát tinh chiếu đến. Đó là phương Đông Nam hoặc Tây Bắc. Để hợp với phương vị và các cát tinh chiếu, bạn dùng màu trắng hoặc vàng cho trang phục hoặc đồ vật trang trí trong nhà vào dịp năm mới để chiêu cảm cát khí vào nhà.

Những tuổi hợp để xông đất gồm các tuổi có hàng chi là Dần, Ngọ, Mão. Bạn cũng nên xuất hành vào các ngày tốt đầu năm như mùng 2, mùng 8, 11 Tết.

Để thay đổi vận số và đem lại may mắn, giải trừ các nghiệp chướng trong năm, việc quan trọng nhất bạn nên làm đầu năm là thực hành các thiện hạnh. Bạn có thể dành thời gian cầu nguyện cho mình và gia đình. Cúng dường thực phẩm, đồ dùng cho cha mẹ và những người khó khăn, phóng sinh cũng làm tăng công đức. Bạn cũng nên hoan hỷ với mọi người khi họ làm được điều tốt lành", chuyên gia phong thủy Nguyễn Tuấn Kiệt đưa ra lời khuyên.

Cách chọn tuổi xông nhà năm Mậu Tuất 2018 theo chuyên gia phong thủy

Thứ 7, 10/02/2018 | 07:00
“Khi chọn người xông nhà (xông đất) năm Mậu Tuất 2018 nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ là tốt nhất”, chuyên gia phong thủy Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết.

Mẹo chọn mua đào đẹp hợp phong thủy cho Tết Mậu Tuất

Thứ 4, 07/02/2018 | 06:10
Đối với người dân miền Bắc, hoa đào là loại hoa không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, để chọn được cành đào đẹp và hợp phong thủy ngày Tết là điều không hề đơn giản.
Cùng tác giả

Chụp ảnh trẻ ngày khai trường đưa lên mạng có bị phạt?

Thứ 5, 29/03/2018 | 11:37
“Khi các nhà báo làm tin ngày khai trường mà sử dụng hình ảnh các học sinh trong bài báo có bị vi phạm khi không phải ai chụp ảnh cũng xin phép? Lúc này có thể xảy ra khiếu kiện, tranh chấp nếu các quy định và định nghĩa về bí mật đời sống riêng tư, bí mật cá nhân không rõ ràng và phù hợp văn hóa Việt Nam”, TS.Nguyễn Trọng An nêu băn khoăn về việc xử phạt vi phạm về trách nhiệm bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng vừa được bộ LĐ-TB&XH đưa ra lấy ý kiến.

Vụ phụ huynh ép cô giáo quỳ: Giáo dục sẽ về đâu?

Thứ 2, 26/03/2018 | 19:00
Dù đang mang bầu, nữ sinh thực tập tại trường mầm non Việt – Lào (TP. Vinh, Nghệ An) vẫn bị phụ huynh ép quỳ gối xin lỗi. Nếu không ngăn chặn hiệu quả những vụ bạo lực với giáo viên như vậy, tôi lo nền giáo dục của chúng ta chưa biết sẽ đi về đâu?

Vụ tin đồn Phó Bí thư Thanh Hóa có “bồ nhí”: Cần xử lý nghiêm kẻ tung tin

Thứ 7, 24/03/2018 | 06:00
ĐBQH Đặng Ngọc Nghĩa cho rằng, lần này Thanh Hóa cũng phản ứng tương đối nhanh với tin đồn liên quan đến Phó Bí thư tỉnh. Bởi ứng xử với thông tin xấu, độc chỉ bằng chính thông tin chính thống, minh bạch, kịp thời thì tự thông tin sai sẽ bị loại bỏ.

Nếu còn PCCC qua loa, sẽ có vụ tương tự cháy chung cư Carina Plaza

Thứ 6, 23/03/2018 | 14:10
PGS.TS. Đại tá Ngô Văn Xiêm cho rằng, vụ cháy chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến 13 người chết thực sự là quá đau lòng. Còn nhiều chung cư khác ở TP.HCM, TP.Hà Nội... chưa đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy nhưng vẫn cho người dân về ở. Nếu có cháy, hậu quả sẽ thảm khốc.

Giới siêu giàu “phất” lên nhờ bất động sản: Nên mừng hay lo?

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:10
Nhìn vào top những người giàu nhất Việt Nam và các tỉ phú vừa được Forbes vinh danh, GS.TS Đặng Đình Đào cho rằng, bất động sản ở Việt Nam vẫn là lĩnh vực béo bở, tạo ra siêu lợi nhuận.