Thầy rủ trò vào nhà nghỉ... uống nước

Thầy rủ trò vào nhà nghỉ... uống nước

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Những ngày gần đây, dư luận ở Phú Thọ đang xôn xao về vụ một em học sinh 13 tuổi, học lớp 8 (ở xã Yển Khê, Thanh Ba, Phú Thọ) làm đơn "tố" bị thầy giáo đưa vào nhà nghỉ, ép quan hệ tình dục và lấy mất "cái ngàn vàng".

Thầy rủ trò vào nhà nghỉ... uống nước!?

Do sự việc trở nên khá ồn ào ở huyện Thanh Ba nên chẳng mấy khó khăn để PV tìm được nhà của em Nguyễn Thị Mai (tên nạn nhân đã được thay đổi).

Quả thật, nếu không biết thông tin từ trước thì chúng tôi cũng không thể nghĩ rằng đây là một cô bé mới 13 tuổi. So với các bạn cùng lứa, Mai cao lớn, phổng phao hơn rất nhiều với chiều cao 1,63m, nặng 50kg.

Pháp luật - Thầy rủ trò vào nhà nghỉ... uống nướcNgôi trường nơi có thầy giáo bị học sinh "tố".

Từ hôm nhận được tin dữ, chị Chính, mẹ Mai, cứ thẫn thờ như người mất hồn. Nhắc đến chuyện của Mai, chị lại thở dài thườn thượt.

Chị bảo: "Bố cháu là bộ đội đóng quân tận trên biên giới, ở nhà chỉ có mấy mẹ con. Mai là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái. Giờ xảy ra chuyện, không biết phải nói thế nào với bố cháu. Từ hôm biết chuyện, đi ra đường tôi không dám nhìn mặt ai".

Theo bản tường trình của Mai thì ngày 14/2 vừa qua, thầy Mai Đức S. rủ em đi uống nước nhưng thực tế, thầy lại đưa em vào... nhà nghỉ.

"Lúc đầu, em ngần ngại không muốn đi, thầy nói đi uống nước cùng thầy một tí thôi, vì nể thầy nên em đã đi theo... Thầy chở em đi lòng vòng rất lâu, sau đó thì đưa đến nhà nghỉ có chữ... Tâm ở phía ngoài rồi bảo vào trong, lên tầng 2 uống nước.

Bước vào phòng, thầy đi lấy nước và sau đó quay lại cầm theo lon nước và chốt chặt cửa. Thầy nắm tay em kéo lên giường bảo ngủ với thầy, đồng thời đè em xuống giường. Em cố chống cự đẩy thầy ra nhưng không được... Khi xong việc thầy lăn ra một bên, em vội mặc quần và chạy ra cửa, nhưng không mở được vì cửa đã bị chốt... Sau đó, thầy đưa em về cổng trường và dặn không được kể với ai", Mai kể lại.

Chị Chính cho biết thêm, do bận việc đồng áng nên không để ý nhiều đến con, và sự tình chỉ vỡ lở khi đi học Mai tâm sự với bạn cùng lớp rằng sợ có bầu sau khi quan hệ với thầy S. Thông tin được đồn đi nhanh, khiến dư luận trong trường râm ran. Nhưng bản thân chị Chính cũng không hay biết cho đến một hôm, cô giáo chủ nhiệm của Mai gọi điện thông báo rằng, Mai thích thầy Mai Đức S. và đề nghị Mai cùng gia đình đến xin lỗi thầy.

"Mới đầu tôi cũng chỉ nghĩ cháu nó có thích thầy, nhưng khi bắt nó xin lỗi thầy, có cả cô giáo chủ nhiệm và vợ thầy giáo chứng kiến nhưng cháu Mai không chịu. Kể cả khi vợ thầy S. dọa, nếu không thừa nhận thích thầy và xin lỗi thì sẽ đề nghị nhà trường đuổi học, cô giáo chủ nhiệm cũng động viên nhưng Mai vẫn nhất quyết không nhận", Chị Chính kể.

Nhiều thông tin trái chiều

Trước thông tin Mai bị cướp mất đời con gái, PV nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người dân ở khu vực cổng trường thì nói rằng Mai là học sinh chơi bời, bỏ nhà đi, còn thầy S. là người hiền lành, đàng hoàng, không thể làm chuyện đồi bại với học sinh. Tuy nhiên, những người hàng xóm gia đình Mai lại nhận xét rằng: Mai là một đứa con gái hiền lành, chưa hề có điều tiếng xấu. Theo tìm hiểu của PV thì kết thúc lớp 6, Mai được xếp lực hạnh kiểm tốt, lớp 7 học lực trung bình, hạnh kiểm trung bình.

Chị Chính tỏ ra bức xúc khi biết cô giáo chủ nhiệm của Mai đã gửi giấy đến cơ quan điều tra, cho rằng Mai là học sinh cá biệt như hay đánh nhau, đi chơi qua đêm, học lực của cháu không tốt, hạnh kiểm của cháu không tốt...

"Tôi là phụ huynh mà chưa nhận được thông tin đó, tại sao cô giáo lại nói với cơ quan công an như thế? Từ trước tới nay, cô giáo chưa bao giờ phản ánh chuyện đó với gia đình những thông tin tương tự. Cháu Mai cũng chưa bao giờ bị kỉ luật. Tôi nghĩ mỗi một thông tin đưa ra đều phải được cân nhắc, nếu không sau này cháu còn dám nhìn mặt ai", chị Chính nói.

Hội trưởng Hội phụ huynh lớp 8, ông Nguyễn Đức Thành cũng khẳng định với PV, trong tất cả các cuộc họp giữa phụ huynh và nhà trường chưa bao giờ ông nghe thấy cô giáo chủ nhiệm phàn nàn gì về việc cháu Mai là học sinh hư.

Được biết, trong quá trình thu thập thông tin, cơ quan CSĐT công an huyện Thanh Ba đã xác định tại thị trấn huyện Thanh Ba, có một nhà nghỉ mang tên Nga Tâm. Cơ quan điều tra đã đưa Mai đến đây để mô tả lại nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, mẹ của Mai nói rằng, khi cơ quan điều tra vừa đưa cháu đến cổng nhà nghỉ, thì vợ chồng chủ nhà đã lớn tiếng đe nẹt cháu. Họ còn bảo không biết cháu là ai, rằng cháu ở nhà nghỉ nào đó nhưng lại khai lung tung!?

Khi PV có mặt tại nhà nghỉ Nga Tâm để tìm hiểu sự việc, chủ nhà nghỉ cho biết: "Hàng ngày có rất nhiều khách ra vào, làm sao chúng tôi có thể nhớ hết được? ". Mặc dù khẳng định không biết Mai, nhưng không hiểu vì sao vợ chồng chủ nhà nghỉ lại luôn miệng khẳng định, Mai là đứa hư hỏng, đi chơi với nhiều người, nghỉ ở nhiều nhà nghỉ nhưng lại cứ đổ thừa nghỉ tại đây?

Đại tá Nguyễn Văn Hào - trưởng công an huyện Thanh Ba, cho hay sau khi nhận được đơn tố cáo của Mai, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc, đưa Mai đi giám định. Kết quả giám định cho thấy Mai đã bị mất trinh. "Xác định đây là một vụ việc nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo Huyện ủy, Ban Giám đốc công an tỉnh Phú Thọ. Quan điểm của bí thư Huyện ủy và Ban Giám đốc công an tỉnh là yêu cầu chúng tôi phải khẩn trương điều tra làm rõ, chính xác, khách quan và phải kiên quyết xử lí nếu đúng sự việc như tố cáo của Mai. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, bước đầu xác định có nhiều người chứng kiến thầy S. có chở Mai về cổng trường như đơn tố cáo của em này...".

Theo tìm hiểu của PV, hiện thầy Mai Đức S. là giáo viên biên chế trong trường, đang dạy môn tiếng Anh và vẫn đang giảng dạy bình thường. Từ hôm làm đơn tố cáo thầy, Mai đã xin tạm nghỉ học để phục vụ công tác điều tra.

Minh Lý - Tuấn Nguyễn


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.