Thầy trò HLV Wenger ngủ bù, chờ bữa ăn đầu tiên tại Việt Nam

Thầy trò HLV Wenger ngủ bù, chờ bữa ăn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:30
0
Hành trình dài từ Indonesia tới Việt Nam khiến HLV Wenger và các học trò khá mệt mỏi. Sau khi rời sân bay Nội Bài rất nhanh, “Pháo thủ” cũng nhanh chóng làm thủ tục nhập phòng tại khách sạn InterContinental để tranh thủ ngủ một giấc ngon lành.

Tối qua, sau khi đá xong trận giao hữu với đội Dream team Indonesia, Arsenal không nghỉ ngơi mà di chuyển ngay tới Việt Nam. Chính vì thế, rất nhiều cầu thủ không giấu được những khuôn mặt khá mệt mỏi sau hành trình dài.

> HLV Hoàng Văn Phúc 'hỏi Mourinho' cách thắng Wenger

Bóng đá Quốc tế - Thầy trò HLV Wenger ngủ bù, chờ bữa ăn đầu tiên tại Việt Nam

Thầy trò HLV Wenger mệt mỏi sau chuyến bay từ Indonesia sang Việt Nam

Tại “đại bản doanh” InterContinental sáng nay, có khá đông thành viên BTC chờ xe chở Arsenal từ sân bay về. Cả đoàn có 80 người tất cả, trong đó cầu thủ là 24 người. Arsenal còn đem theo đội ngũ vệ sĩ riêng trong suốt hành trình du đấu. Toàn bộ thành viên CLB Arsenal sẽ được vệ sĩ riêng theo sát, phía BTC của Việt Nam không được quyền can thiệp.

Không có bất cứ cuộc giao lưu nào với CĐV Việt Nam, nhưng các cầu thủ Arsenal đã rất thân thiện, với những nụ cười, cái vẫy tay và đặc biệt là tỏ ra thích thú với chiếc nón lá Việt Nam. Từ HLV Wenger đến các học trò, hầu hết đều đội nón từ ô tô đi xuống, khiến các nhân viên khách sạn không khỏi bất ngờ.

Tại khách sạn InterContinental, đã có một số CĐV Việt Nam chờ sẵn, nhưng số CĐV này không được phép tiếp cận để đảm bảo an ninh. Hơn nữa, HLV Wenger cũng muốn các học trò của mình nhanh chóng nghỉ ngơi để chuẩn bị bước vào những hoạt động với lịch dày đặc trong chiều nay và ngày mai.

Arsenal là thượng đế đặc biệt nhất của khách sạn, nên tất cả được bố trí ở những phòng VIP, 2 người một phòng. Sau khi nhận phòng, một số cầu thủ cũng tranh thủ chụp ảnh post lên facebook để khoe với gia đình và bạn bè ở nhà. Miyaichi Ryo, Per Mertesacker và Lucas Podolski đã chụp chung, với bức ảnh cả ba đội chiếc nón lá của Việt Nam. Trong khi đó, thủ thành Wojciech Szcsezny tỏ ra rất thích thú với khung cảnh khách sạn InterContinental. Anh nhanh tay chụp một vài bức ảnh và ghi chú thích: "Nơi đẹp nhất mà tôi từng đến".

Đại diện của VFF là phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, Nguyễn Lân Trung và TTK Ngô Lê Bằng đã có cuộc nói chuyện nhanh với quan chức đoàn Arsenal tại khách sạn InterContinental. TTK Ngô Lê Bằng cho biết, các cầu thủ Arsenal cảm thấy thoải mái vì thời tiết ở Hà Nội không nóng như ở Indonesia. Ngoài ra, phía Arsenal cũng đánh giá cao sự đón tiếp của BTC, đặc biệt là sự cuồng nhiệt của các fan tại sân bay.

Chắc chắn thầy trò HLV Wenger sẽ có một giấc ngủ say tại InterContinental. Trưa nay, Pháo thủ sẽ có bữa cơm đầu tiên tại Hà Nội. Được biết, Arsenal đã mang theo các chuyên gia dinh dưỡng và đã có cuộc trao đổi với đầu bếp khách sạn về các món ăn. Để đảm bảo an toàn, Arsenal đã yêu cầu các món ăn Tây, tuy nhiên một số cầu thủ tỏ ra khá tò mò với những món ăn lạ tại Việt Nam.

Vào lúc 15h30 chiều nay, ĐTVN và Arsenal sẽ có buổi họp báo tại khách sạn InterContinental, trước khi tham gia rất nhiều hoạt động trong ngày mai.

Theo Dân trí

HLV Hoàng Văn Phúc 'hỏi Mourinho' cách thắng Wenger

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:31
HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định rằng, dù đối thủ Arsenal có đẳng cấp chênh lệch nhưng tuyển Việt Nam vẫn cố gắng thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất của mình.

Thị trường vé chợ đen vé trận Arsenal: Ngày phán quyết

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:19
Hôm nay, cái ngày mà CLB Arsenal chính thức đặt chân tới Hà Nội, cũng được xem là thời điểm có ý nghĩa quyết định với số vé còn tồn trên thị trường chợ đen.

Arsenal - Indonesia: Người khổng lồ và chú bé tí hon

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:19
Chiến thắng 7-0 trước tuyển Indonesia tối qua giống như một lời khẳng định của đội bóng pháo thủ: họ chơi hết mình ngay cả trong các trận giao hữu.

Đội tuyển Việt Nam muốn gây bất ngờ trước Arsenal

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:19
Với những cầu thủ hiện đang có trong tay, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ xây dựng lối chơi dựa trên sự cơ động của hàng tiền vệ trong trận đấu sắp tới với Arsenal.

Fan Arsenal lo ngại đường phố nhiều xe máy ở Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:20
Văn phòng Ngoại giao Anh yêu cầu hơn 200 fan người Anh thực hiện hàng chục điều cần ghi nhớ khi đến Việt Nam, trong đó có việc không uống rượu, mang rượu vào sân để tránh quậy phá ở sân Mỹ Đình.

2000 nhân viên bảo vệ các thành viên Arsenal

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:20
Theo kế hoạch, trong ngày mai (13/7), chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ sẽ làm việc với lãnh đạo Công an thành phồ Hà Nội để thống nhất các phương án bảo vệ cho CLB Arsenal trong 3 ngày đội bóng này ở Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.