Thế chấp sim số đẹp: Rủi ro hay có lợi?

Thế chấp sim số đẹp: Rủi ro hay có lợi?

Thứ 2, 22/05/2017 | 11:39
0
Việc mang một chiếc sim số đẹp có giá trị cao của mình đến các dịch vụ thế chấp sim số đẹp hẳn chắc ai cũng đắn đo, phân vân. Liệu rằng việc thế chấp sim số đẹp có rủi ro cao không hay có lợi.

Bài viết dưới đây sẽ phần nào lột tả được những vấn đề này:

Về mặt tích cực (có lợi): Việc thế chấp sim là đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần vốn đầu tư hay giải quyết những khó khăn trong công việc, cuộc sống. Thủ tục thì nhanh gọn, khoản vay thì cao tùy thuộc vào giá trị sim, kỳ hạn vay thì linh hoạt tùy theo khách hàng có thể lựa chọn thời gian trả tiền chỉ cần “Định giá sim - thống nhất - ký hợp đồng - sang tên - nhận tiền”. Khoản vay lên đến 95% giá trị sim mà không cần chứng minh thu nhập, người bảo lãnh hay thủ tục hành chính nào. Với hình thức này, khách hàng  hoàn toàn có thể hài lòng cầm một khoản tiền lớn trong ngày với lãi suất thấp để phục vụ mục đích đầu tư kinh doanh hay giải quyết chuyện cá nhân. Đặc biệt, trong khoảng thời gian thế chấp sim, khách hàng cũng vẫn có thể sử dụng sim để liên lạc cho đến khi hoàn trả đủ tiền để sang tên ngược lại.

Thế nhưng đấy là nếu bạn tìm đến dịch vụ thế chấp sim uy tín, còn không bạn sẽ khó mà lường trước được những rủi ro trong việc thế chấp sim của mình đâu nhé.

Cần biết - Thế chấp sim số đẹp: Rủi ro hay có lợi?

 Cho vay thế chấp sim số đẹp vừa lợi vừa hại (Ảnh: internet).

Về mặt tiêu cực (rủi ro): Lãi suất vay vốn thế chấp sim thường rất thấp tùy thuộc vào dịch vụ thế chấp sim. Có thể mức lãi là 1000đ/ngày/1 triệu hay 3000đ/ngày/1 triệu hay 4000đ/ngày/1 triệu…  Thế nhưng, bạn luôn phải lưu ý rằng, nếu quá hạn đóng lãi suất theo cam kết hợp đồng thì sim đó sẽ thuộc về chủ sở hữu và nghiễm nhiên điều đó là do cả hai bên thỏa thuận.  

Hơn nữa, nếu bạn đến các dịch vụ thế chấp sim không uy tín, bạn cũng sẽ mất cả tiền, mất cả sim. Bởi có thể mọi thủ tục đã hoàn thành, tiền bạn đã trả nhưng sự vì một lý do nào đó mà quá trình hợp tác của bên nhận thế chấp và người thế chấp xảy ra vấn đề. Điều này nghiễm nhiên bạn sẽ bị chiếm đoạt sim và tiền.

Do đó, đứng trên phương diện là một khách hàng đã từng đi thế chấp sim đẹp, lời khuyên ở đây là khách hàng nên tìm đến những địa chỉ thế chấp sim chất lượng thông tin đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn đang sống và làm việc tại Hà Nội và đang có nhu cầu thế chấp sim số đẹp giá cao và uy tín thì hãy đến với Thế Chấp Sim (http://thechapsim.vn), tại địa chỉ (1) Chi nhánh: 44/36 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội; (2) Chi nhánh: 39 Vạn Phúc – Ba Đình – Hà Nội hoặc (3) Chính nhánh: 62 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội hoặc gọi theo Hotline: 09789 11111.

Thiết nghĩ, để có thể đảm bảo trong việc thế chấp sim số đẹp, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thế chấp sim. Trong trường hợp bạn sở hữu sim số đẹp mà cần tiền gấp không thể vay đâu đó nhanh nhất thì hãy tìm đến những dịch vụ thế chấp sim số đẹp uy tín trên đây, đảm bảo độ tin cậy cao.

Thanh Thư



     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.