The Face Beauty Việt Nam 2022: Chương trình có phải cuộc thi?

Thứ 3, 24/05/2022 | 15:57
0
The Face Beauty Việt Nam 2022 hiện nay đang là một sự kiện “hot” trong giới làm đẹp với sự tham gia của nhiều spa, thẩm mỹ, bác sĩ và chuyên gia trong và ngoài nước.

Được biết chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều Hoa Hậu Việt Nam, nghệ sĩ nổi tiếng và các hot tiktoker.

Cần biết - The Face Beauty Việt Nam 2022: Chương trình có phải cuộc thi?

The Face Beauty Việt Nam 2022 đang tràn lan thông tin, hình ảnh xuất hiện khắp MXH, liệu đây có phải là cuộc thi của giới Beauty hay không ?

Theo như tìm hiểu về phía Ban tổ chức cho biết chương trình sẽ diễn ra họp báo vào những ngày sắp tới và sẽ trả lời về thông tin chương trình với các phóng viên.

Hiện nay số lượng đăng kí tham dự rất đông và họp báo giới hạn số lượng khách tham dự nên phía Ban tổ chức ko tiết lộ thời gian chính xác, chỉ tiết lộ địa điểm tổ chức sẽ là khách sạn 5 sao Lotte - một trong những Khách sạn 5 sao đẳng cấp tại TP.HCM.

Tại buổi họp báo sẽ được công bố về mức độ đầu tư khủng cho sự kiện.

Cần biết - The Face Beauty Việt Nam 2022: Chương trình có phải cuộc thi? (Hình 2).

Bà Amanda Nguyễn Ngọc cho biết mục đích tổ chức sự kiện này nhằm khích lệ tinh thần phát triển các doanh nghiệp làm đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch covid 2 năm qua, ngoài ra BTC định hướng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Cần biết - The Face Beauty Việt Nam 2022: Chương trình có phải cuộc thi? (Hình 3).

Chương trình cũng là cơ hội giao lưu văn hóa, hợp tác thương mại đầu tư, cũng như giới thiệu về tiềm năng, triển vọng, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển giao khoa học công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Thông qua chương trình các khách mời sẽ được chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân, doanh nghiệp Việt – Hàn với cơ hội phát triển thị trường quốc tế kỉ niệm 30 năm việt hàn. Gala dinner giao lưu kết nối Việt – Hàn; Ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành làm đẹp.

Cần biết - The Face Beauty Việt Nam 2022: Chương trình có phải cuộc thi? (Hình 4).

Do tên The Face Beauty nên mọi người lầm tưởng đây là cuộc thi dù cho BTC chưa công bố. Nhưng có thể nói đây là một sự kiện quy tụ toàn doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp nên hầu như họ rất biết cách để tôn vinh vẻ đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất.

Ban tổ chức yêu cầu tất cả khách tham dự trạng phục theo yêu cầu là trang phục dạ hội và vest. Được bố trí với hơn 100 photographer và đây là chương trình có số lượng photographer nhiều nhất hiện nay. CEO Nguyễn Ngọc cho biết muốn ghi lại khoảng khắc tuyệt vời nhất cho các bạn và tạo ra 1 sân chơi đẳng cấp nhất.

Sau họp báo chương trình sẽ truyền thông trên cả nước và sẽ ra mắt nhiều dự án sắp tới và những khách mời tên tuổi nhất.

Trần Hoàng

Tag: The Face

Nhà sản xuất âm nhạc Machiot bất ngờ tình tứ cùng Linh Chi The Face trong MV mới

Thứ 4, 17/06/2020 | 20:47
Diễn xuất ngọt ngào của Machiot cùng bạn diễn Linh Chi The Face trong MV "Ai" hứa hẹn sẽ mang đến "món ăn mới" làm hài lòng khán giả yêu nhạc.

Triệt phá tận gốc đường dây sản xuất hàng nhái thương hiệu The North Face bán đầy rẫy ở chợ Hàng Bông

Thứ 3, 10/09/2019 | 18:29
Tại thời điểm kiểm tra, 30 công nhân, mỗi người đảm nhận một khâu để tạo ra một chiếc áo “hàng hiệu” mang tên The North Face có “nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.