The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B

The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B

Thứ 7, 18/03/2017 | 13:02
0
Màn trình diễn đầy màu sắc của S.T đã vượt qua bốn cô gái gợi cảm Lip B để giành chiến thắng trong trận đối đầu The Remix 2017 tối 17/3.

Tập 9 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình tối 17/3. Đây là đêm thi "đo ván" của S.T và nhóm nhạc Lip B với chủ đề âm nhạc là Trap - Hip Hop. Một đêm thi thật sự bùng nổ với những tiết mục được dàn dựng công phu và đẹp mắt.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là 3 nhạc sĩ nổi tiếng: Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh cùng giám khảo khách mời DJ Hoàng Anh. Mở màn chương trình là phần trổ tài của DJ Hoàng Anh, giám khảo The Remix mùa 1 đã khiến cả trường quay "nổ tung" bởi âm nhạc điện tử sôi động.

Bước vào phần thi "đo ván" đầu tiên là nhóm nhạc Lip B. Nhóm mang đến 3 ca khúc: Nhịp đập giấc mơ - Destiny - Trò chơi. Bốn cô gái hóa thân thành những nàng "công chúa Ai Cập" xinh đẹp, cá tính nhưng vô cùng quyến rũ.

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B

Bốn cô gái xinh đẹp của nhóm Lip B hóa thân thành những "nàng công chúa Ấn Độ".

Đầu tiên với ca khúc Nhịp đập giấc mơ, Lip B mang vẻ huyền bí nhưng vẫn sôi động và đốt mắt khán giả bằng những vũ đạo siêu đẹp mắt. Với Destiny - bản hit của Hồ Ngọc Hà đã được nhóm "biến hóa" thành một phiên bản Destiny với đoạn rap cực chất đưa khán giả đến với bữa tiệc âm nhạc Hip Hop lớn nhất tại Việt Nam. Ở tiết mục cuối cùng Trò chơi, Lip B thể hiện được hết thế mạnh của mình, bốn cô gái tràn đầy năng lượng vừa hát vừa nhảy làm "bùng nổ" toàn bộ sân khấu. Một phần trình diễn đầy chất Trap-Hip Hop khiến khán giả thật sự "đã" từ hình ảnh đến âm nhạc.

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 2).
Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 3).

Vũ đạo điêu luyện của nhóm Lip B trên sân khấu The Remix 2017.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Chúc mừng Lip B, các em đã diễn khác hẳn với lần đầu tiên, rất thoải mái và tự tin. Phần dàn dựng và nhạc rất hay, không có điểm nào bị nhàm chán. Tuy mỗi bài hát rất khác nhưng vẫn có sự liên kết".

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Tôi rất sướng khi thấy bốn cô gái rất khác so với vòng ngoài, đây cũng là dòng nhạc mà tôi mong đợi nhất. Tôi thích bản phối của ca khúc Nhịp đập giấc mơ vì rất sáng tạo. Từ đầu đến cuối, vũ đạo cho đến âm nhạc xem rất hấp dẫn, Lip B hôm nay đã rất thành công".

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 4).

Phần trình diễn của nhóm Lip B nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ ban giám khảo.

Giám khảo khách mời DJ Hoàng Anh cho biết, rất khâm phục phần dàn dựng của nhóm Lip B và dành lời khen cho cả team về phần âm nhạc.

Giám khảo Hồ Hoài Anh cảm thấy rất trân trọng sự đầu tư của nhóm Lip B vì đã làm rất tốt và hoàn hảo phần thi hôm nay. Kết quả, nhóm Lip B nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 5).

S.T hóa thân thành những "kẻ khờ mơ mộng" đầy màu sắc.

Tiếp đến là phần thi của team S.T, không kém cạnh những đối thủ xinh đẹp và cá tính, S.T đã hóa thân thành "kẻ khờ mơ mộng" và kể những giấc mơ của mình qua âm nhạc bằng 3 tiết mục Thế giới trò chơi - Em là của anh - Mashup Mây và núi - Sắc màu.

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 6).
Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 7).
Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 8).

Phần trình diễn hoành tráng, đầy màu sắc của nhóm S.T.

Với Thế giới trò chơi, S.T mở màn bằng sự xuất hiện vô cùng ấn tượng trong bộ trang phục màu đỏ, những bước nhảy điêu luyện "đốt mắt" người nhìn. Với Em là của anh, S.T vẫn giữ được độ “nóng” và một lần nữa âm nhạc của team S.T khiến khán giả phải "nghẹt thở". Mashup Mây và núi - Sắc màu là điểm nhấn đặc biệt nhất của team S.T khi làm mới bản hit Mây và núi của nhóm The Bells, và một cái kết đầy màu sắc, ma mị trên sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, DJ Hoàng Anh rất ấn tượng với tiết mục cuối cùng và dành lời khen cho âm nhạc của producer Nimbia.

Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Anh nghĩ các em đều rất nghịch ngợm, anh rất thích những sự sáng tạo như thế này. Nhóm Lip B mang tính giải trí còn S.T lại mang nét hoài cổ nhưng rất hiện đại. Đây là đêm thi để lại nhiều ấn tượng nhất trong anh".

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 9).

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Chị ấn tượng nhất là tiết mục cuối Sắc màu, từ tiếng đàn tranh kết hợp với Trap nghe dân gian nhưng lại rất ra màu Remix. Quá tuyệt vời!".

Giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen "có cánh" cho Nimbia cũng như phần biên đạo đã có nhiều chi tiết khiến người xem bất ngờ. Kết quả, S.T đã dành được số điểm 39.5 điểm từ giám khảo.

Trước khi đến với kết quả, ca sĩ khách mời nhóm Lime đã mang đến ca khúc Tóc tóc đầy máu lửa trên sân khấu. Một màn trình diễn không thua kém gì các thí sinh tham gia chương trình.

Âm nhạc - The Remix 2017: ‘Kẻ khờ mộng mơ’ S.T áp đảo 'công chúa Ai Cập' Lip B (Hình 10).

Kết quả cuối cùng, với số điểm quy đổi từ khán giả cao hơn (4 điểm, S.T đã giành chiến thắng tuyệt đối bước vào vòng trong.

Tập 10 Remix New Generation với màn tranh tài của Bảo Thy và Yến Trang sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24/3 trênh kênh VTV3.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.