The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng

The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 01/04/2017 | 14:28
0
Trên sân khấu The Remix 2017, Tronie- MiA bất ngờ hôn nhau đắm đuối sau màn trình diễn. Team của cặp đôi cũng đánh bại Mai Tiến Dũng để bước vào vòng trong.

Tập 11 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình tối 31/3. Với chủ đề rock, team Mai Tiến Dũng và team Tronie - MiA đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời.

Team Tronie - MiA biến các ca khúc yêu thích thành những bản rock mạnh mẽ qua 3 tiết mục: Chiếc gương soi, Ai đã khiến em như vậy và mashup Mất trí - How deep is your love.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng

Với Chiếc gương soi, MiA xuất hiện trong một bục xoay vô cùng ấn tượng, hiệu ứng kính vỡ giúp màn trình diễn của cô nàng lung linh trên sân khấu.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 2).

Ca khúc Ai đã khiến em như vậy là một sáng tác mới của Tronie, anh “đốt nóng” sân khấu với vũ đạo mạnh mẽ và bắn rap cực ngầu.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 3).

Sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà trong phần mashup Mất trí - How deep is your love, team Tronie – MiA đã tạo nên một màn trình diễn đầy cảm xúc. 

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 4).

Kết thúc màn trình diễn, Tronie còn bất ngờ dành một nụ hôn "nồng cháy" cho MiA trong tiếng reo hò của khán giả.

HLV Hồ Hoài Anh chúc mừng team vì đã hát rất tốt. Nhạc sĩ Tiên Cookie rất hài lòng với cách chọn ca khúc và bản phối của team Tronie - MiA, mặc dù không có nhiều màu sắc của rock, nhưng cô cảm thấy đã thỏa mãn.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, team đã thành công khi làm được những điều rất lạ mang tính chất nổi loạn của rock.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét, team đã làm rất hay khi kết hợp rock và EDM. Cô dành lời khen cho producer Addy Trần và giọng hát của MiA. Về tổng thể, nữ nhạc sĩ cảm thấy rất ưng ý.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 5).

Kết quả, team Tronie - MiA nhận được 39.0 điểm từ giám khảo.

Team Mai Tiến Dũng cũng mang đến 3 tiết mục độc đáo gồm: Mashup Góc tối - Tìm lại, Đi để trở về và mashup Gọi tên ngày mới - Rock Sài Gòn.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 6).

Với mashup Góc tối - Tìm lại, Mai Tiến Dũng gai góc trong bộ trang phục màu đen huyền bí và “đốt nóng” sân khấu bằng giai điệu của rock.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 7).

Đi để trở về, hit “khủng” của Soobin Hoàng Sơn được khoác lên một chiếc áo mới, tươi vui hơn. Sân khấu được dàn dựng với rất nhiều màu sắc và vũ đạo lôi cuốn khán giả.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 8).

Đặc biệt, mashup Gọi tên ngày mới - Rock Sài Gòn, Mai Tiến Dũng đã làm bùng nổ sân khấu với phần âm nhạc "cực sung". Hình ảnh Sài Gòn hiện lên đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Giám khảo Hồ Hoài Anh đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội. Nhạc sĩ Tiên Cookie rất có cảm tình với Mai Tiến Dũng và đôi lúc, thấy "rạo rực" với màn trình diễn của anh.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, vì rock không phải là sở trường của Mai Tiến Dũng, nên có đôi chỗ hát "hơi đuối", nhưng anh đã rất nỗ lực, tỏa sáng và tạo được rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Giám khảo Dương Khắc Linh cảm nhận, cách lựa chọn bài của team rất khó để remix, nhưng phần dựng và giọng hát của Mai Tiến Dũng rất hay.

Âm nhạc - The Remix: Tronie - MiA ‘khóa môi’ nồng cháy đánh bại Mai Tiến Dũng (Hình 9).

Kết quả, Mai Tiến Dũng nhận được 38.5 điểm từ giám khảo và phải nói lời chia tay.

Kết thúc vòng Đo ván đầy khắc nghiệt, 5 đội bước tiếp vào vòng Bán kết là: Bảo Thy, S.T, Hương Giang, Tronie - MiA và Yến Trang. Tất cả sẽ cùng tranh tài với nhau để tìm ra những chiến binh tài năng nhất cho vòng Chung kết.

Tập 12 Remix New Generation sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/4 trên kênh VTV3.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.