Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
0
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Những nỗ lực kháng án của PSG đã đem về kết quả khi UEFA vừa chấp nhận “giơ cao đánh khẽ” với thẻ đỏ mà Ibrahimovic phải nhận trước Valencia ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ibra sẽ góp mặt cùng PSG để tiếp đón đội bóng cũ Barcelona vào ngày 2/4 tới. Như vậy, trận đấu giữa PSG với Barcelona vào ngày 2/4 tới đây sẽ càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi Ibra đang nung nấu quyết tâm “phục thù” đội bóng xứ Catalan, nơi đã ruồng rẫy cây săn bàn người Thụy Điển trong quá khứ với rất nhiều câu chuyện hậu trường được tiết lộ trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan” (I’m Zlatan). Được biết, cho tới lúc này đã có hơn 1 triệu lượt đặt vé vào sân trực tiếp theo dõi đại chiến giữa hai CLB này.

Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ

 

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó' (Hình 2).

Theo kết quả khảo sát mới đây của trang web Tuttosport, Barca đã giành ngôi vị số 1 trong Top 10 CLB nhận được nhiều tiền tài trợ nhất thế giới. Số tiền tài trợ đội chủ sân Nou Camp nhận mỗi năm là 63 triệu euro. Trong đó, Barca nhận từ quỹ đầu tư Qatar Foundation 30 triệu euro và hãng đồ thể thao khổng lồ Nike là 33 triệu euro. Xếp sau Barca là đại kình địch Real. Tính ra, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được “rót” 61 triệu euro mỗi năm, bao gồm 23 triệu euro từ hãng cá cược Bwin và 38 triệu euro từ Adidas. Vị trí thứ ba thuộc về CLB tới từ Anh, M.U với tổng số tiền tài trợ là 56 triệu euro. 

Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó' (Hình 3).

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Carlos Vela tại Real Sociedad, Arsenal đang ra sức chào đón tiền đạo người Mexico trở về nhưng chỉ nhận được lời từ chối. HLV Arsene Wenger đã mua Vela về Emirates từ năm 2005 và liên tục để cầu thủ này thử lửa tại nhiều đội bóng TBN như Salamanca hay Osasuna. Sau đó, chân sút người trở về Arsenal năm 2008 nhưng không thể chứng tỏ được nhiều (ghi được 11 bàn trong suốt 62 trận ra sân) và lại phải khăn gói ra đi. Ở Real Sociedad, Vela đang có những màn trình diễn xuất sắc khi ghi đến 12 bàn và 10 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Basque. Tiền đạo 24 tuổi này chính là nguồn cảm hứng của đội bóng Tây Ban Nha, giúp họ có vị trí thứ tư trên BXH La Liga.

Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó' (Hình 4).

Nguồn tin từ Italia cho hay, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus với kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng vị trí của lão tướng Paul Scholes để lại. Theo tờ TuttoSport, Quỷ đỏ thành Manchester dự định sẽ phá két 25 triệu bảng nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A chấp thuận. Ngoài phương án trả tiền trực tiếp, Sir Alex cũng cân nhắc khả năng đưa Chicharito hoặc Nani ra làm mồi nhử. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juventus, Marchisio chính thức được đôn lên đội hình một năm 2006 và nhanh chóng chiếm giữ một suất ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Juventus Arena. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã có 24 bàn thắng sau 168 trận ra sân tại Serie A trong màu áo Juventus. Tại đội tuyển Italia, Marchisio cũng có được 1 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó' (Hình 5).

Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Juventus được xem là đang lên kế hoạch cho việc bán Arturo Vidal nhằm dọn chỗ cho cầu thủ trẻ Paul Pogba mới chuyển đến từ M.U đang có phong độ rất cao. Cái giá cho tiền vệ người Chile này cũng không rẻ khi Juventus tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi khi ông lớn nào chụi chấp nhận con số tối thiểu là 30 triệu euro. Real Madrid, Bayern Munich và PSG hẳn sẽ là những CLB phải sốt sắng nhất trong thương vụ này, khi từ lâu các ông lớn trên đã khao khát có được tiền vệ đa năng này. Nếu như bán được Vidal, Juventus sẽ lại có thêm một thương vụ làm ăn có lãi nữa. Khi mức giá bán gần gấp ba khoản tiền mà Juve đã chi ra vào hè 2011 để có cầu thủ người Chile.

Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó' (Hình 6).

Xung quanh sự việc cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ bị tố “tính nhầm tiền” làm nhiệm vụ giám sát trọng tài, ông Hạ khẳng định sẵn sàng nghỉ việc nếu ban trọng tài VFF không cần mình. Xung quanh “cú phốt” liên quan tới cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ, chiều 27.3, ông Dương Vũ Lâm-Trưởng ban trọng tài VFF, cho biết: “Đáng ra thông tin về chuyện này phải đến với tôi và ban Trọng tài trước tiên, nhưng lại đưa ra báo chí trước cho dù câu chuyện chưa rõ ràng. Hiện ban Trọng tài đang chờ báo cáo, tường trình cụ thể sau cuộc làm việc giữa anh Bùi Như Đức và anh Đặng Thanh Hạ. Tôi không phải dân trọng tài, nhưng vì có tâm với bóng đá Việt Nam nên  mới nhận làm Trưởng ban. Lúc này mọi chuyện phức tạp như thế, thật khó quá”.

Quang Tuấn

Nữ phóng viên thể thao khoe ảnh giường chiếu gợi cảm

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:38
Người đẹp nước Anh, Charlie Webster được xem là đối thủ đáng gờm soán ngôi nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh của bồ Casillas.

Benzema thu nhập 'khủng' nhất làng thể thao Pháp

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:34
Theo thống kê từ L’Equipe, tiền đạo Benzema là VĐV người Pháp kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2012 vừa qua với tổng thu nhập lên tới 13 triệu euro.

Vì sao thể thao thế giới sinh ra lắm Oscar Pistorius?

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:17
Kể từ sau vụ O.J.Simpson bị cáo buộc giết chết vợ cũ gây chấn động nước Mỹ vào thập niên 1990, làng thể thao thế giới xuất hiện không ít ngôi sao thể thao vướng vào vòng lao lý với những tội tày đình, như Oscar Pistorius mới đây. Họ là những người hùng thể thao nhưng ở ngoài đời, họ lại là những con người hoàn toàn khác...

Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm'

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:25
Chân sút cá tính người Thụy Điển bị ấn tượng mạnh ngay ở lần đầu gặp gỡ Helena Seger, người đẹp hơn anh 11 tuổi.

Juventus sẽ nhờ 'siêu cò' Mino Raiola đưa Ibrahimovic trở lại

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:00
Nguồn tin từ Italia cho biết Juventus có khả năng đưa Ibrahimovic trở lại Turin nhờ vào Pavel Nedved và Mino Raiola. Raiola là siêu đại diện rất nổi tiếng trong giới cầu thủ và ông này từng đạo diễn nhiều vụ chuyển nhượng ngoạn mục.

Ibrahimovic thoát vai "hàng thải"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Được cho là không chứng tỏ được mình, Ibrahimovic từng là "hàng thải" khi phải khăn gói sang Milan với bản hợp đồng "cho mượn" của Barca. Thế nhưng ở Milan, Ibrahimovic đã tỏa sáng.

Giải thưởng 'Heo vòi vàng" thuộc về Ibrahimovic

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Người dẫn chương trình gạo cội ở Italia, ông Valerio Staffelli đã đuổi theo tiền đạo Ibrahimovic của Milan trên phố để trao giải “heo vòi vàng”.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.