Thẻ tín dụng của giới siêu giàu

Thẻ tín dụng của giới siêu giàu

Chủ nhật, 31/05/2015 | 21:49
0
Hiện nay, thẻ tín dụng đã trở thành một hình thức thanh toán khá phổ biến bên cạnh việc dùng tiền mặt. Tuy nhiên, giới siêu giàu luôn "khác người" khi sở hữu những chiếc thẻ tín dụng "uy lực".

Dubai First Royal MasterCard

Xã hội - Thẻ tín dụng của giới siêu giàu

Đúng phong cách của các tiểu vương Ả Rập, chiếc thẻ này chỉ dành cho những người giàu có bậc nhất. Phía bên trái và trên cùng của thẻ tín dụng được cắt tỉa bằng vàng. Ở trung tâm của chiếc thẻ màu đen có một viên kim cương nặng 0,235 carat. Khách hàng có thể tự do chi tiêu khi sử dụng thẻ Dubai First Royal MasterCard.

Visa Infinite Card

Đối với những người giàu có cư trú ngoài Mỹ, thẻ tín dụng Visa Infinite là sự lựa chọn tối ưu nhất. Các nước như Jordan, Nga, Ai Cập, Nam Phi, Nigeria, Canada, Pháp có thể phát hành các thẻ siêu độc quyền khác nhưng chỉ cấp cho những người đủ điều kiện.

Xã hội - Thẻ tín dụng của giới siêu giàu (Hình 2).

Thông thường, mỗi quốc gia có những yêu cầu khác nhau đối với thẻ tín dụng. Tuy vậy, một yêu cầu chung với tất cả các quốc gia là số tiền trong tài khoản phải có ít nhất 6 con số.

Chủ thẻ cũng phải trả một khoản phí hàng năm lên tới là vài trăm USD. Với các thẻ tín dụng cao cấp khác, Visa Infinite cũng đi kèm với một loạt các dịch vụ hướng dẫn cho khách như các tour du lịch, nhà hàng 5 sao, mua sắm tại các cửa hàng cao cấp, thậm chí cả tư vấn sức khỏe.

American Express Centurion

Thẻ tín dụng American Express Centurion với thiết kế màu đen là loại thẻ độc quyền nhất trên thế giới. Ra mắt vào năm 1999 đế nay, thẻ American Express Centurion vẫn giữ được bức màn bí ẩn mà ít người biết đến.

Trước khi sử dụng loại thẻ này, khách hàng phải là chủ thẻ American Express Platinum trong hơn một năm. Trong vòng một năm đó, chủ thẻ phải nạp trong tài khoản American Express Platinum ít nhất 250.000 USD.

Xã hội - Thẻ tín dụng của giới siêu giàu (Hình 3).

Sau khi trở thành chủ thẻ American Express, người dùng vẫn phải tham gia vào việc x

Cùng chuyên mục

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.

Hải Phòng: Tránh cảnh ùn tắc khi ra đảo Cát Bà dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Những người làm du lịch ở Cát Bà khuyên du khách nên đi cáp treo, tàu thủy, không đi ô tô qua phà… để khỏi chịu cảnh ùn tắc khi ra “đảo Ngọc” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.