Thẻ treo nhựa dán băng keo 3M Hang Tabs

Thứ 2, 27/06/2022 | 10:55
0
Thẻ treo nhựa dán băng keo hai mặt 3M Hang Tabs giúp tăng khả năng hiển thị sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn.

POSM là từ viết tắt của Point Of Sales Material trong tiếng Anh, dùng để chỉ các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán của hàng bán lẻ, siêu thị, hội chợ, triển lãm… Không có quy định cụ thể về chủng loại, hình dạng hay kích cỡ, tuy nhiên bộ POSM thường gồm có Hang Tabs, Display Strips, Box Top Hang Tabs, Bottle neck Hang Tabs, Carry Handles, áp phích quảng cáo, tờ rơi, sticker, tentcard , hanger, Wobblers, Flags, Shelf Channel Strips, Seal Tabs... POSM tại những vị trí quan trong trong quầy hàng.

Lợi ích của POSM:

- Một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu

Trong chiến lược xây dựng thương hiệu bộ POSM là một phần không thể tách rời của hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Với bộ POSM, vật dụng quảng cáo tại điểm bán thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp giúp bạn gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp và tin cậy của thương hiệu với khách hàng.

- Ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng

POSM - Vật dụng quảng cáo tại điểm bán là phương tiện quảng cáo trực quan nhất, gây ấn tượng mạnh nhất cho khách hàng ngay tại điểm bán. POSM chuyên nghiệp có thể giúp bạn giành được sự quan tâm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đó tìm hiểu và đưa ra quyết định mua hàng.

- Kết nối thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng

POSM là một phương tiện truyền thông quảng cáo để gây cảm xúc mạnh, tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý người tiêu dùng, nâng cao năng suất bán hàng.

- Chi phí quảng cáo hợp lý – hiệu quả cao

Không hề đắt đỏ như hình thức quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, bộ POSM với ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, dễ di chuyển giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả chỉ với mức chi phí hợp lý, sử dụng bền lâu và đem lại hiệu quả cao.

Thẻ treo nhựa 3M Hang Tabs là một loại POSM được cấu thành từ màng nhựa PET và băng keo hai mặt 3M. Thẻ nhựa giúp tăng khả năng hiển thị sản phẩm, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Chúng tôi cung cấp hàng trăm kiểu mẫu phục vụ theo nhu cầu cụ thể khi bạn cần sử dụng.

Đối với sản phẩm của bạn, nếu bạn cần mẫu sản phẩm thẻ treo thực tế của SPK Packaging Co.,ltd hoặc không chắc chắn nên dùng thẻ treo nào, vui lòng gọi cho chúng tôi. Thường thì mọi người gửi cho chúng tôi sản phẩm thực tế của quý khách hàng đang tìm cách trưng bày bằng cách treo sản phẩm lên. Với cách tiếp cận này là cực kỳ hữu ích trong việc xác định tab treo chính xác.

Bất kể nhu cầu của bạn là gì, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

Bao bì sản phẩm của bạn có nổi trội hơn so với của đối thủ không trong một môi trường khách hàng dễ bị choáng ngợp bởi số lượng sản phẩm trong siêu thị?

Công ty sản xuất thẻ treo nhựa dán băng keo 2 mặt 3M tại Việt Nam

Công ty TNHH SPK Packaging cung cấp các giải pháp bao bì trưng bày theo cách treo sản phẩm lên kệ tại điểm bán hàng từ năm 2017. Chúng tôi đã phát triển thành nhà sản xuất chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp bao bì và ngành bán lẻ. Trọng tâm và sức mạnh chính của chúng tôi là tạo ra các thẻ treo nhựa (3M hang tabs) chất lượng.

Cần biết - Thẻ treo nhựa dán băng keo 3M Hang Tabs

Chúng tôi phát triển trung tâm kiểm tra sản phẩm hang tabs nghiêm ngặt một loạt các tiêu chuẩn và cách thức kiểm tra các thẻ treo. Do đó, bạn có thể biết được loại thẻ treo nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tình huống trưng bày bán lẻ cho sản phẩm của bạn.

Cần biết - Thẻ treo nhựa dán băng keo 3M Hang Tabs (Hình 2).

Nếu bạn cần một thẻ treo nhựa tùy chỉnh theo yêu cầu, chúng tôi có thể nhanh chóng tạo ra một giải pháp trưng bày để đáp ứng yêu cầu về quy cách, trọng lượng, vị trí treo của sản phẩm của bạn. Thẻ treo nhựa giúp người tiêu dùng nhận thức về thương hiệu sản phẩm và giúp bạn tăng doanh số bán hàng.

Cần biết - Thẻ treo nhựa dán băng keo 3M Hang Tabs (Hình 3).

Hân hạnh chào mừng bạn xem qua website: www.hangtab.com.vn để biết thêm chi tiết!

Minh Tâm

Cổ phiếu ngân hàng bị bán mạnh, chứng khoán "bốc hơi" gần 20 điểm

Thứ 6, 17/06/2022 | 16:30
Thị trường chứng khoán trong nước chịu áp lực bán tháo lớn từ nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, thép, bất động sản... và đang lùi dầ về mốc 1.200 điểm.

Cổ phiếu ngân hàng bị bán mạnh, chứng khoán giảm hơn 10 điểm

Thứ 5, 02/06/2022 | 16:22
VN-Index không thể chinh phục được mốc 1.300 điểm khi thị trường phiên ngày 2/6 nghiêng về phe bán. Khối ngoại sau 4 phiên mua cũng quay trở lại bán ròng hơn 500 tỷ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.