The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh

The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh

Thứ 7, 13/07/2013 | 15:02
0
Trong tuần này, bên cạnh những màn trình diễn trên sân khấu còn có những câu chuyện hậu trường đầy cảm động của các thí sinh

Sự kiện - The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh

Sau đêm mở màn vòng Đối đầu đầy ấn tượng, tập 2 sẽ tiếp tục làm khán giả bùng nổ với những màn song ca kịch tính và đầy cảm xúc.

Sự kiện - The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh (Hình 2).

Trong đêm thi sắp tới, các giọng ca đầy màu sắc sẽ làm các vị Huấn luyện viên phải bất đồng ý kiến. Trước đó, trong vòng Giấu mặt, để đưa các thí sinh về đội mình các Huấn luyện phải tranh giành quyết liệt, thậm chí có nhiều lúc họ phải phản biện nhau thì đêm thi sắp tới điều đó vẫn sẽ được tái hiện.

Sự kiện - The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh (Hình 3).

Trong tuần này bên cạnh những màn trình diễn trên sân khấu còn có những câu chuyện hậu trường đầy cảm động: Đó là những chia sẻ về chàng trai thật thà, giản dị hay về người anh cả đầy sự quan tâm và tình yêu của đội Huấn luyện viên Mỹ Linh. Vì thế, ngoài giọng hát, khán giả còn biết thêm những góc nhìn khác về các thí sinh, những điều mà họ sẽ không được biết qua những phần thi trên sân khấu.

Sự kiện - The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh (Hình 4).

Trong tập 2 tới đây đội Huấn luyện viên Mỹ Linh sẽ có 2 tiết mục làm tan chảy trái tim khán giả với những màn song ca tha thiết và đầy tình cảm. Đội Huấn luyện viên Hồng Nhung lại cống hiến một phần trình diễn đặc sắc với bản mix từ những ca khúc nổi tiếng thế giới. Đêm thi này, các thí sinh đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mang tới một sự thể hiện đầy bất ngờ và nhiều kịch tính. Cuối cùng một màn biểu diễn với màu sắc mới sẽ đến từ đội Huấn luyện viên Quốc Trung cùng ca khúc hit của tác giả Trần Trung Đức.

Sự kiện - The Voice 2013: Câu chuyện hậu trường cảm động của các thí sinh (Hình 5).

Chương trình Giọng Hát Việt sẽ trở lại với khán giả cùng tập 2 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 14/07/2013.

Mai Nguyên

Ảnh chế Mỹ Linh 'thu phục' Dương Hoàng Yến tại The Voice

Thứ 7, 06/07/2013 | 20:15
Tập 5 vòng Giấu mặt The Voice 2013 thật sự bùng nổ với màn trình diễn của Dương Hoàng Yến và cách ứng xử thú vị của diva Mỹ Linh.

The Voice Kids, Đô-rê-mí 'đánh cắp' sự hồn nhiên của trẻ em?

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:32
Sẽ là phản tác dụng nếu biến các cuộc chơi đó thành chuyện ăn thua “một mất một còn” trên truyền hình.

Giọng hát Việt nhí: Xem hậu trường của các 'chiến binh'

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:29
Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí không chỉ thu hút khán giả qua những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu mà còn hấp dẫn bởi sự đáng yêu và trong sáng của các em.