The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh'

The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh'

Thứ 2, 01/07/2013 | 08:33
0
Với vòng Đối đầu năm nay, luật “cướp” thí sinh đã bắt đầu được áp dụng và trong đêm thi vừa qua, các Huấn luyện viên cũng tạo nên những gay cấn không nhỏ khi sử dụng quyền mới của mình.

Kết thúc chặng đường nhiều bất ngờ từ vòng thi Giấu mặt, Giọng Hát Việt tiếp tục hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc với vòng Đối đầu và tập 1 vòng Đối đầu đã đến với khán giả lúc 21h ngày 30/06/2013.

Sự kiện - The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh'

Sự kiện - The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh' (Hình 2).

Trong đêm thi này, 6 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn song ca nhiều đặc sắc, đó là phần mở đầu đầy ấn tượng của cặp đôi Đức Thuận – Đăng Thanh, tiếp đó là phần thi mang đậm hơi thở cuộc sống sôi động của 2 thí sinh My Hoàn và Thảo Nhi. Phần trình diễn của Trúc Vy và Viễn Dương cũng gây nhiều xúc cảm với những ca từ sâu lắng và sự bất ngờ trong giọng hát. Tập 1 vòng Đối đầu cũng chứng kiến sự kết hợp của hai chất giọng đối lập Minh Sang và Anh Huy. Một màn biểu diễn khác cũng gây nhiều thổn thức đến từ cặp đôi Khánh Ly – Cẩm Tú với cách làm mới ca khúc ‘vang bóng một thời’ hay phần thi đầy sôi động, khiến khán phòng như bùng nổ của hai thí sinh Nguyễn Quân và Nhật Quang.

Sự kiện - The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh' (Hình 3).

Sự kiện - The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh' (Hình 4).

Với vòng Đối đầu năm nay, luật “cướp” thí sinh đã bắt đầu được áp dụng và trong đêm thi vừa qua, các Huấn luyện viên cũng tạo nên những gay cấn không nhỏ khi sử dụng quyền mới của mình. Sau đêm thi đầu tiên vòng Đối đầu, đội mới của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có ba thành viên với hai thành viên được giữ lại và một thí sinh cướp về từ đội Huấn luyện viên Quốc Trung. Huấn luyện viên Mỹ Linh mới có một thành viên khi cô chỉ giữ lại thí sinh mà chưa sử dụng quyền cướp nào của mình. Tương tự như vậy, Huấn luyện viên Hồng Nhung có hai thành viên trong đội. Cuối cùng, Huấn luyện viên Quốc Trung là người gây nhiều kịch tính nhất khi anh sử dụng quyền cướp ở những giây cuối để đưa thêm về đội mới của mình 1 thành viên cùng với 1 thí sinh được giữ lại.

Sự kiện - The Voice 2013: Vòng đối đầu gay cấn với màn 'cướp thí sinh' (Hình 5).

Đêm thi tuần này chứng kiến những bứt phá, tiến bộ trong giọng hát của các thí sinh, sự chọn bài đầy cân nhắc của các Huấn luyện viên và những giây phút khó xử của họ khi đưa ra những quyết định ai là người bước tiếp, ai là người chia tay chương trình sau một thời gian gắn bó và hướng dẫn rèn luyện. Tất cả đã mang lại nhiều thú vị và hồi hộp đến khán giả trong những phần tranh tài đầu tiên của vòng Đối đầu.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đo độ 'hot' của dàn cố vấn Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:32
Các HLV The Voice Kids mùa đầu tiên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc. Họ là những người có trình độ thanh nhạc hoặc đã có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt 'Giọng hát Việt nhí'

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:10
Cô bé 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái diễn viên Chiều Xuân, bất ngờ xuất hiện trong tập 3 Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 15.6.

Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:34
Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô.