The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại

The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại

Thứ 2, 17/04/2017 | 11:45
0
Trong tập 10 The Voice 2017, Đông Nhi bất ngờ cứu Han Sara và tin rằng, cô gái Hàn Quốc 16 tuổi này còn có thể tiến xa trên con đường ca hát.

Tối 16/4, tập 10 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đo ván, 8 “chiến binh” ưu tú tiếp theo của 4 đội đã mang đến cho khán giả những tiết mục đỉnh cao và giàu cảm xúc.

Trong số đó, màn trình diễn của cặp đôi nhỏ tuổi nhất Anh Đạt - Han Sara đến từ team Noo Phước Thịnh đã để lại nhiều ấn tượng. Hotboy của The Voice Kids - Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc Giọt nắng bên thềm, giọng ca truyền cảm đã mang đến không gian thật sự lắng đọng, khiến người nghe phải thổn thức.

Âm nhạc - The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại

Thí sinh Anh Đạt.

Cô gái người Hàn Quốc - Han Sara thể hiện tình yêu với đất nước chữ S qua ca khúc Thương ca tiếng Việt. Sự ngọt ngào, đáng yêu cùng chất giọng trẻ trung, tinh tế, nhưng vô cùng cảm xúc của Han Sara đã mang đến cho khán giả màn trình diễn đậm chất thơ Việt Nam.

Âm nhạc - The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại (Hình 2).

Tiết mục của cô gái Hàn Quốc – Han Sara chạm tới trái tim người nghe.

HLV Đông Nhi cảm ơn Noo Phước Thịnh đã mang đến một phần thi rất nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Cả hai đang ở độ tuổi 16, chắc chắn sẽ có những xử lý non nớt. Han Sara thì tốt ở khoảng trung trầm, Anh Đạt lại có quảng khá rộng và hai em đã có phần thi rất tốt”.

HLV Tóc Tiên cảm thấy "cưng" tiết mục của hai thí sinh, cô chia sẻ: "Han Sara có phần ngại ngùng, e dè khi đứng trên sân khấu, nhưng sự lúng túng, thuần khiết đó đã tạo nên thương hiệu của Han Sara. Anh Đạt thì không thể không khen, em hát khiến chị quên luôn, em ở đội đối thủ. Chị cảm thấy rất dễ chịu, em là đối thủ đáng gờm cho tất cả thí sinh còn lại".

HLV Thu Minh cảm thấy hai thí sinh đứng trên sân khấu rất đáng yêu, cô khen ngợi sự văn minh, tinh tế trong cách hát của Anh Đạt. Riêng Han Sara, giọng hát dễ thương, trong sáng khi hát ca khúc Thương ca tiếng Việt đã khiến “chị đại” thật sự xúc động.

Âm nhạc - The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại (Hình 3).

HLV Noo Phước Thịnh dành nhiều lời "có cánh" cho tiết mục của Anh Đạt và Han Sara.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: "Han Sara, cô gái Hàn Quốc bé bỏng, nhưng có tình yêu rất lớn với nơi mà em đến, đó cũng là nơi anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này. Tuy nhiên, ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời".

Phần nhận xét của Noo khiến Han Sara bật khóc nức nở trên sân khấu. Với Anh Đạt, Noo Phước Thịnh cho biết, cậu bé đã thể hiện ca khúc ngây ngô và chạm đến cảm xúc người nghe. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Anh Đạt đi tiếp.

Âm nhạc - The Voice: Đông Nhi ‘cứu’ hotgirl Hàn Quốc bị Noo Phước Thịnh loại (Hình 4).

HLV Đông Nhi đã bấm nút cứu Han Sara về đội mình.

Trong giây phút chia tay, HLV Đông Nhi đã bấm nút cứu Han Sara, cô nghẹn ngào chia sẻ: "Chị chọn em, vì biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình".

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.