Thêm một bé trai 4 tuổi bỗng mất tích bí ẩn ở Nam Định

Thêm một bé trai 4 tuổi bỗng mất tích bí ẩn ở Nam Định

Thứ 7, 23/07/2016 | 08:05
0
Sau một ngày tìm kiếm, gia đình nhận được thông tin có một bé trai khoảng 4 tuổi đi cùng hai người phụ nữ lạ mặt và khóc rất nhiều nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy bé.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin có được, vào khoảng 17h chiều ngày 21/7, một bé trai 4 tuổi bị mất tích “bí ẩn” tại thôn Trung Lao, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định khiến gia đình lo lắng và kêu gọi sự giúp đỡ tìm kiếm của mọi người.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, bé trai bị mất tích có tên Phạm Minh Vũ (4 tuổi, trú tại họ An Tôn, Trung Lao, Trung Đông, Trực Ninh, Nam Định), trước khi mất tích bé mặc một bộ quần áo màu vàng và đi dép màu xanh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân trong gia đình và người dân đã đi tìm kiếm khắp mọi nơi quanh khu vực như ao, hồ, sông, ngòi… và chia sẻ lên mạng xã hội nhưng đến nay vẫn chưa thấy bé.

Pháp luật - Thêm một bé trai 4 tuổi bỗng mất tích bí ẩn ở Nam Định

Bé trai Phạm Minh Vũ 4 tuổi bị mất tích "bí ẩn"

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Phạm Diệp (chị gái họ của bé trai) cho biết: “Vào thời điểm bé bị mất tích, bé có đòi theo mẹ đi lên đồng. Khi đi được vài chục mét mẹ bé đuổi bé về nhà. Vì cánh đồng gần ngay sát nhà, bé lại hay đi chơi quanh khu vực nên mẹ bé chỉ đứng nhìn chờ đến khi bé về đến gần nhà mới đi tiếp lên đồng.

Vì hôm đó, ở xóm có lễ nên rất đông người, lúc mẹ bé đi đồng về không thấy bé đâu, cứ nghĩ là bé cùng người thân đi lễ nên không đi tìm. Sau đó, khi biết bé bị mất tích gia đình đã cùng người dân đi tìm kiếm”.

Chị Diệp cho biết thêm: “Sau khoảng một ngày tìm kiếm, gia đình nhận được thông tin từ một người dân ở dưới huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo là có nhìn thấy một bé trai khoảng 4 tuổi đi cùng hai người phụ nữ lạ mặt nhưng khóc rất nhiều.

Nhận được tin, gia đình đã gửi ảnh cho họ thì được xác nhận đó là bé trai của gia đình nhưng quần áo trên người đã được thay bằng bộ quần áo khác, cho đến nay vẫn chưa có manh mối nào thêm, đến giờ bé vẫn chưa được tìm thấy thấy”.

Hiện tại, gia

Cùng chuyên mục

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.