Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:02
0
Lê Minh MTV bị trầy mặt và gãy một phần xương hàm. Bạn bè và người thân nhận định, anh có thể đã đối mặt với cướp trên đường về nhà vào tối 20/9.

Hiện nay, Lê Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP HCM. Gia đình nam ca sĩ cho biết, mắt hiện không mở được vì có máu tụ, miệng cũng không nói được do bị gãy một phần xương hàm. Bác sĩ chỉ cho phép Lê Minh nói chuyện với người nhà sau ít nhất 48 tiếng kể từ khi nhập viện tối 20/9.

Theo Anh Tuấn, thành viên của nhóm MTV, Lê Minh có thể đã gặp cướp, dẫn đến bị hành hung hoặc bị ngã xe. Bởi sự việc xảy ra vào tối 20/9, khi nam ca sĩ đang trên đường về nhà ở quận 2 bằng xe máy. Chiếc xe, điện thoại và ví của anh đều đã bị mất. Lê Minh được bảo vệ gần khu nhà anh phát hiện và đưa vào bệnh viện.

Sự kiện - Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

"Lúc đó Lê Minh đi một mình nên chỉ anh ấy mới biết chuyện gì đã xảy ra. Hiện Lê Minh vẫn chưa nói được", Anh Tuấn nói.

Vợ Lê Minh đang ở Mỹ nên không thể túc trực bên chồng. Người nhà và một số bạn bè biết thông tin đã nhanh chóng đến bệnh viện chăm sóc nam ca sĩ.

Mới đây, sáng 9/9, nghệ sĩ Tâm Tâm khi lưu thông bằng xe máy trên đường cũng bị ngã dập đầu, chấn thương sọ não. Nhân chứng cho biết, chị bị cướp giật giỏ xách, dẫn đến tai nạn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. Nữ nghệ sĩ cũng đang điều trị tại bệnh viện.

Tâm Giao (VnExpress)

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Ca sĩ Lan Trinh thắng kiện công ty ông bầu Hoàng Vũ

Thứ 6, 13/09/2013 | 14:32
Cho rằng hợp đồng ca sĩ độc quyền của Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ bị vô hiệu nên toà đã chấp nhận yêu cầu của cô, thanh lý thoả thuận này.

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.

Khối tài sản khủng của ca sĩ Lam Trường

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:02
Bền bỉ ca hát và “mát tay” kinh doanh, ca sĩ Lam Trường đã “tậu” cho mình một khối tài sản khá “khủng” bao gồm nhà lầu, xe hơi và vài nhà hàng làm ăn phát đạt.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...