Thêm một nam sinh ngồi trên mộ tổ ra dấu 'number one'

Thêm một nam sinh ngồi trên mộ tổ ra dấu 'number one'

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:26
0
Ngồi trong mộ tổ ra dấu "number one" và tươi cười vẻ đắc thắng, chàng trai này đang tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.
Câu chuyện về ý thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau nhiêu vụ việc: ngồi lên mộ tổ, tạo dáng trên bia mộ liệt sĩ, cưỡi rùa Văn Miếu, ngồi lên tượng đài vua Lý Thái Tổ... cư dân mạng lại một phen "tá hỏa" với hình ảnh một chàng trai ngồi trong mộ tổ tạo dáng.
 
Xã hội - Thêm một nam sinh ngồi trên mộ tổ ra dấu 'number one'

Thêm hình ảnh bạn trẻ ngồi trong mộ tổ bị cư dân mạng lên án.

Chàng trai khá hồn nhiên leo vào chính giữa khu mộ bề thế, ngồi xổm và ra dấu "number one" như một chiến tích. Bức ảnh chụp thanh niên này hiện đang phát tán rộng rãi trên mạng xã hội Facebook và bị cư dân mạng "ném đá".

"Chẳng lẽ ngồi lên mộ người đã khuất chụp ảnh lại trở thành trào lưu trong giới trẻ? Không hiểu nổi những suy nghĩ và hành động của bạn này. Không sợ bị quả báo hay sao?", bạn Hồng Minh, SV ĐH Luật bức xúc.

Một số bạn cho rằng thanh niên này đang muốn làm "người nổi tiếng" bằng việc hành động gây sốc. Bạn Lê Diễm Trang nhận định: "Làm như vậy chắc là muốn nổi tiếng? Nhưng sau này bạn sẽ hối hận vì bị mọi người ghét. Ngay cả người chụp ảnh cũng không ra gì vì tiếp tay cho hành động này".

Hàng loạt vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian ngắn khiến dư luận cảm thấy "bội thực". Do đó, thay vì lên án, mắng chửi kẻ "tội đồ", nhiều cư dân mạng giờ đây chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm.

"Không hiểu bạn trẻ ngày nay nghĩ gì trong đầu nữa. Những chuyện thế này cũng có thể làm, mà lại không phải hãn hữu 1, 2 lần. Tôi phát chán ngấy lên rồi", anh Trần Việt Hùng, Hà Nội bình luận.
 
Theo Dân Trí

Có một nam thanh niên mất nết ngồi lên mộ tổ

Chủ nhật, 24/02/2013 | 20:55
Cư dân mạng chưa hết bức xúc vì vụ nữ sinh tạo dáng trên mộ liệt sĩ thì mới đây lại xuất hiện bức ảnh nam thanh niên ngồi chễm chệ trong một ngôi mộ tổ.

Nữ sinh hồn nhiên ngồi trên mộ liệt sỹ chụp ảnh

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:56
Hình ảnh một cô gái ngồi lên mộ liệt sĩ tạo dáng chụp ảnh đang bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:24
Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt, những hành động phản cảm này vẫn lặp lại như thể một bộ phận giới trẻ chưa hề thức tỉnh ý thức.