Thêm một nữ nghệ sĩ Hàn tự tử

Thêm một nữ nghệ sĩ Hàn tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Han Chae Won đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng hôm 25/ 8. Cho đến nay, cái chết của cô mới được báo chí Hàn Quốc phát hiện ra.

Hôm 8/10, báo chí Hàn đã đăng tải thông tin nữ diễn viên Han Chae Won tự tử tại nhà riêng từ hai tháng trước. Thi thể của cô được phát hiện trong tình trạng treo cổ vào 4h25 chiều 25/8.

Sự kiện - Thêm một nữ nghệ sĩ Hàn tự tử

Han Chae Won treo cổ tự tử ở tuổi 26

Cảnh sát ở Seodaemun, Seoul Cảnh sát cho rằng đây là một vụ tự tử vì họ tìm thấy thư tay tuyệt mệnh của Han Chae Won với nội dung: “Tôi muốn chết. Mọi chuyện thật khó khăn. Tôi muốn xin lỗi cha mẹ tôi”.

Còn trên mạng mini-homepage, nữ diễn viên 26 tuổi viết: “Tôi muốn chấm dứt nỗi đau khổ ở đây, tôi không muốn khóc nữa. Có nhiều thứ quý giá hơn cả tiền bạc. Nếu tôi thành công thì mọi chuyện sẽ khác”.

Nhiều ý kiến cho rằng, Han Chae Won tìm đến cái chết vì cô cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi hoạt động trong làng giải trí. Cô đã rất cố gắng nhưng không thành công như mong muốn. Năm 2007 cô từng phải đi điều trị chứng trầm cảm, do phải làm việc nhiều và căng thẳng trong một thời gian dài.

Sự kiện - Thêm một nữ nghệ sĩ Hàn tự tử (Hình 2).

Hai tháng sau Han Chae Won khi qua đời, báo chí Hàn Quốc mới đưa tin

Năm 2002, Han Chae Won bắt đầu nghiệp diễn với bộ phim Solitude của kênh KBS. Đến năm 2003, cô góp mặt trong một phim sitcom khá nổi tiếng là Non-Stop 3. Năm 2010, Han Chae Won cũng ra mắt với vai trò ca sĩ của nhóm MA! BOY. Cô ra mắt album đầu tay nhưng không gây được ấn tượng. Sau gần chục năm vào nghề, tên tuổi của cô vẫn còn khá mờ nhạt trong làng giải trí.

Sau khi thông tin về cái chết của Han Chae Won được đăng tải, cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và gửi tin nhắn chia buồn cùng gia đình cô.

Chi Mai


Tag: nghệ sĩ