Thêm nghệ sĩ bị réo tên trong vụ mua dâm bất hợp pháp

Thứ 3, 13/09/2022 | 19:11
0
Hiện tại những đồn đoán trên mạng xã hội đang đổ dồn về phía sao nam W này.

Khi nam diễn viên đình đám Lý Dịch Phong bị tạm giam để điều tra vì liên quan tới đường dây mua bán dâm, mới đây hot girl Blase Loan Loan lại tiếp tục có động thái ẩn ý nhắc đến một loạt tên tuổi khác.

Hot girl này từng vướng tin đồn là bạn gái của Lý Dịch Phong khi cùng có chuyến đi nghỉ dưỡng 5 ngày 4 đêm tại đảo Koh Samui của Thái Lan. Tuy nhiên, cả hai lại lên tiếng phủ nhận. Một số tin đồn nói Lý Dịch Phong chi tiền "bao" Blase đi chơi và người đẹp này chỉ có quan hệ tình – tiền với tài tử họ Lý.

Hot girl Blase Loan Loan nhắc 17 người ẩn ý tới lùm xùm mua dâm của sao nam

Mới đây, Blase đăng bài trên Weibo: “Chuyện đến nước này rồi, ăn cơm trước đã”. Chưa hết, cô lại khiến cư dân mạng tò mò khi tiếp tục cập nhật: “Tổng cộng 17 người, bài viết hơn 10.000 chữ, 272 ảnh. Tôi đang xử lý và sẽ đăng dần lên. Mười mấy tiếng qua, bản thân bị uy hiếp nhưng tôi vẫn muốn nói với mọi người, nhưng cứ xóa rồi lại sửa, lại xóa mãi không đăng lên được. Ngoài anh Lý kia còn có nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ họ H, họ Z, đều là người có quyền thế. Thông tin và bằng chứng tôi cần sắp xếp lại, cho tôi chút thời gian”.

Không chỉ vướng tin đồn là hot girl "5 ngày 4 đêm" với Lý Dịch Phong, Blase Loan Loan còn follow nhiều nghệ sĩ khác như Trần Vỹ Đình, Bành Vu Yến (follow lẫn nhau), Casper True, Lâm Nhất, Tiêu Vũ Lương, Vương An Vũ, Tạ Hưng Dương, Ngô Hải.... Ngoài ra những minh chứng cho thấy hot girl này có quan hệ rộng trong giới showbiz, nhất là với các sao nam khiến cư dân mạng càng tò mò về những thông tin cô hé lộ.

Vương Gia Nhĩ bị réo tên trong lùm xùm nhưng chưa lên tiếng

Đã xuất hiện đồn đoán rằng cái tên Vương Gia Nhĩ có tên trong danh sách trên. Tuy nhiên phía sao nam chưa lên tiếng. Trên mạng xã hội, Vương Gia Nhĩ liên tiếp bị đào lại những lùm xùm trong quá khứ. Họ viết tắt của anh cũng là W. Fansite 8 năm của anh chàng này đột ngột đóng cửa trong lúc anh đang bị bủa vây bởi một loạt tin đồn xấu. Trong đó một fan trước đây bất ngờ quay lại đăng bài “bóc phốt” thần tượng.

Nói về mối quan hệ của Blase Loan Loan và Vương Gia Nhĩ, hot girl này từng khoe mình đã một tay làm nên thành công cho single Can’t Breathe của anh. Ngoài ra, sao nam này từng mặc trang phục do cô thiết kế.

Bức hình Lý Dịch Phong (trái) và Ngô Diệc Phàm chung khung hình hot trở lại

Trước đó, không ít những sao nam được ví như “đỉnh thần” ở vị trí cao trong làng giải trí đã bị bóc phốt cuộc sống thác loạn. Trong số đó phải kể tới Ngô Diệc Phàm. Hiện tại anh bị tạm giam để điều tra về hành vi phạm tội tình dục. Hai sao nam khác là Vương Lực Hoành và La Chí  Tường đều là những tên tuổi lớn nhưng cùng bị người tình “bóc phốt”. La Chí Tường bị bạn gái 9 năm vạch trần đời tư lăng nhăng, trong đó có việc quan hệ tình dục tập thể. Ngay khi scandal bùng nổ, anh bị cắt mọi hợp đồng quảng cáo, sự nghiệp tiêu tan. Vợ cũ Vương Lực Hoành cũng lên tiếng phanh phui nói anh là một kẻ nghiện tình dục, mua dâm khi vợ đang mang thai khiến hình ảnh hoàn mỹ của anh bị hủy hoại, gây tổn thất nghiêm trọng. Sau đó tài tử này phủ nhận mọi cáo buộc của vợ cũ, đòi kiện lại cô.

Seungri và Yoo In Suk bị kết tội môi giới mại dâm

Không chỉ trong showbiz Hoa ngữ, làng giải trí Hàn Quốc cũng từng rúng động vì những tên tuổi đình đám vướng bê bối tình dục. Cựu thành viên nhóm Big Bang – Seungri bị văn phòng công tố đề nghị bắt giữ vì môi giới mại dâm và một số tội danh khác như tổ chức cờ bạc xuyên quốc gia. Thậm chí Seungri còn bị đồng phạm tố cáo gọi gái đến nhà riêng và “thử” trước khi điều tới gặp khách VIP. Sao nam Jung Joon Young phải ngồi tù 6 năm vì tội cưỡng dâm tập thể, quay và phát tán hình ảnh đồi trụy. Sao nam hạng A Park Yoo Chun có độ phủ sóng tên tuổi khắp Châu Á nhưng “ngã ngựa” vì bị 4 cô gái đồng loạt tố cáo hành vi tấn công tình dục. Nữ diễn viên Park Han Byul cũng phải chịu hậu quả nặng nề khi chồng là doanh nhân Yoo In Suk bị kết tội môi giới mại dâm năm 2019.

Chi An (Tổng hợp theo Sina)

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.

Lý do khiến loạt váy ngủ này đang trở thành "hot trend" trên phim Việt giờ vàng

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:57
Loạt váy ngủ đang trở thành "hot trend" trên phim sóng giờ vàng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cách sắp xếp có ý đồ?

Bộ câu đố dành cho những người thông thái nhất

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:53
Đừng tưởng những câu đầu dễ mà bạn có thể đạt điểm tối đa nhé!