Đình chỉ giáo viên dùng bút đâm vào đầu học sinh

Đình chỉ giáo viên dùng bút đâm vào đầu học sinh

Thứ 5, 03/01/2013 | 08:35
0
Sáng 02/1 nhà trường đã có văn bản báo cáo Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì (Hà Nội) kèm tường trình của giáo viên bị “tố” đánh trò. Nhà trường một lần nữa khẳng định sự việc có thật và đang trong quá trình xác minh tường trình của giáo viên.

HS bị đâm chảy máu đầu là cháu C.L, hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học A Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội và cô giáo hiện là giáo viên của trường này, tuy nhiên sự việc xảy ra tại một lớp học thêm ngoài nhà trường.

Xã hội - Đình chỉ giáo viên dùng bút đâm vào đầu học sinh
Học sinh bị cô giáo dùng bút đâm chảy máu ở đầu (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi nhận phản ánh, hiệu trưởng Trịnh Thị Bích Thủy đã lập tức đình chỉ dạy đối với cô giáo và thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét cụ thể trước khi đưa ra hình thức xử lý.

 “Tạm thời nhà trường đã tạm đình chỉ công tác lên lớp của cô giáo và yêu cầu làm bản tường trình. Trong tuần này sẽ xem xét đánh giá cụ thể. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin vụ việc để xã hội hiểu rõ vấn đề”, phó trưởng phòng giáo dục Thanh Trì - ông Đào Tấn Lý nói.

Theo tường trình của GV trường TH A Thị trấn Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội), cô chỉ vô tình đâm ngòi bút vào đầu học trò ở lớp học thêm. Thấy vết máu, cô xé tờ giấy lau cho trò và nói: “Các em không nói gì. Cô sẽ trực tiếp trao đổi với bố mẹ em”.

Trước đó, chiều ngày 22/12/2012 tại lớp học thêm của cô giáo Hảo – cũng là giáo viên chủ nhiệm của cháu bé, do viết không theo kịp các bạn, cô giáo đã cầm bút đâm vào đầu cháu C.L, khiến đầu cháu bị chảy máu.

Chị Vân – mẹ cháu bé – nói trên Dân trí: "Mặc dù con tôi bị như vậy nhưng cháu về cũng không hề nói với bố mẹ, cho đến khi một số phụ huynh trong lớp học thêm cùng cháu bức xúc và đến báo tin thì chúng tôi mới tá hỏa là con mình bị “tra tấn”".

Điều đáng nói, trong khi ngành giáo dục thủ đô cũng như cả nước không khuyến khích dạy thêm học thêm, thì cô giáo TH A lại tự tổ chức dạy thêm ngoài trường và để xảy ra sự việc này, làm xấu đi hình ảnh của nền giáo dục.

N.A

Hà Nội: Cô giáo cầm bút đâm chảy máu đầu học sinh

Thứ 2, 31/12/2012 | 09:53
Tại một lớp học thêm ở ngoài nhà trường, cô giáo đã cầm bút đâm chảy máu đầu học sinh (HS) tiểu học. Sau khi thấy máu rơi trên vở, cô xé vở của HS rồi cấm các HS trong buổi học thêm về nói với cha mẹ.