Theo chân 'hot girl' làm người mẫu xe hơi

Theo chân 'hot girl' làm người mẫu xe hơi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Tại các triển lãm xe hơi người xem không chỉ bị thu hút bởi những dòng sản phẩm ưu việt mà còn bởi độ nóng bỏng của các người mẫu chân dài. Để có được hình ảnh sang trọng, nhàn hạ trong những bộ cánh đẹp và nhận được mức lương siêu khủng, họ cũng phải bỏ công sức luyện tập khá vất vả.

He Binan là một sinh viên Học viện nghệ thuật Cát Lâm, Trung Quốc. Cô thường xuyên tham gia các triển lãm xe hơi như một công việc làm thêm.

He Binan cho biết, nghề mẫu xe hơi có chút khác biệt so với nghề mẫu trong lĩnh vực khác ở chỗ cần phải đặt kinh nghiệm thực tiễn lên hàng đầu. Cô cho biết, hầu hết những người làm công việc như cô đều còn khá trẻ và đang là sinh viên tại các trường ĐH, cao đẳng, trung cấp… Điều khó khăn của nhiều cô gái là làm sao cân bằng được giữa công việc và học tập.

Hàng ngày, He Binan có mặt tại phòng triển lãm vào lúc 8h30 sáng. Cô phải mất tới nửa tiếng thậm chí là nhiều hơn để đầu tư cho khâu trang điểm. Khi đã bước lên sàn diễn, làm dáng bên xe hơi, cô phải giữ dáng chuẩn trong suốt 20 phút. Dáng đứng phải thẳng, dù lưng đau mỏi cũng không được phép “động đậy” xê dịch và quan trọng nhất là không bao giờ được tắt nụ cười trên môi.

Chuyên gia đang làm tóc cho He Binan để chuẩn bị cho màn trình diễn

Cô phải tự trang điểm cho mình vì chuyên gia trang điểm quá bận bịu

Các người mẫu xe hơi như He Binan tốn nhiều thời gian nhất vào việc trang điểm

Những khâu chuẩn bị cuối cùng

Chuẩn bị lên sàn diễn

Những bước đi tự tin cùng nụ cười thường trực trên môi

Hình ảnh long lanh của He Binan bên cạnh siêu xe khiến nhiều cô gái ao ước

Thành Vũ (Theo Xinhua)