Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2)

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2)

Thứ 7, 24/08/2013 | 20:51
0
Hầu hết các nạn nhân sau khi bị hung thủ sát hại, đều được buộc đá vào người để nhấn chìm cái xác xuống dòng sông.

Pháp luật - Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2)
Các cô gái bán dâm lần lượt trở thành nạn nhân của kẻ giết người (Ảnh minh họa)

Thi thể các nạn nhân đều bị ngâm nước trong thời gian dài nhất định, cho nên việc xác định danh tính và thời điểm gây án rất khó khăn cho bộ phận pháp y, bởi muốn tìm tung tích nạn nhân, bác sỹ cần lấy được dấu vân tay.

Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng các bác sỹ pháp y cũng có được danh tính các nạn nhân xấu số. 2 cô gái bị đẩy xuống sông là Cynthia Hinds, mới chỉ 17 tuổi và là cô gái da đen. Cynthia là một gái mại dâm hoạt động trong khu phố Strip. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy cô là vào ngày 11/8, khi cô bước lên một chiếc xế hộp màu đen.

Nạn nhân thứ 2 là Marcia Fay Chapman, gái mại dâm 31 tuổi và đã có tới 3 đứa con nhỏ. Theo người nhà của Marcia, cô ra khỏi nhà từ ngày 1/8 và sau đó không thấy tung tích.

Cô gái được phát hiện nằm chết trên bờ là Opal Mills, 16 tuổi và đặc biệt, cô không làm gái mại dâm. Tuy nhiên, Opal là bạn thân của nạn nhân thứ nhất, Cynthia và Opal mất tích khỏi nơi ở của cô từ ngày 12/8.

Pháp luật - Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2) (Hình 2).

Cảnh sát đưa thi thể một nạn nhân lên bờ

Giữa lúc cảnh sát đang tích cực điều tra vụ án, truy tìm hung thủ thì chỉ trong vòng ít tuần lễ sau đó, lại có thêm 5 thi thể khác, đều là phụ nữ được phát hiện ở đoạn sông “tử thần” Green. Đến lúc này, chính quyền bang đã quyết định thành lập một lực lượng điều tra đặc biệt, gồm 25 thành viên có nhiều kinh nghiệm phá án để tập trung truy tìm kẻ giết người trong thời gian sớm nhất.

Sau một thời gian nghiên cứu, đội điều tra đặc biệt này đã phác họa được chân dung kẻ giết người. Theo mô tả ban đầu, hung thủ là người khỏe mạnh và tinh ranh. Hắn đủ sức để bế những cái xác mang đi phi tang, đồng thời đủ sức để buộc những tảng đá quanh người các nạn nhân.

Ngoài ra, kẻ giết người cũng rất liều lĩnh và nắm được mọi đường đi, nước bước của cảnh sát để dễ dàng lẩn trốn. Rất có thể hắn là người địa phương, am hiểu địa bàn con sông Green.

Vào thời gian này, những kẻ giết người như vậy rất hiếm khi xuất hiện ở nước Mỹ. Hơn nữa, các phương tiện kỹ thuật phục vụ điều tra án mạng cũng chưa phát triển. Do đó công cuộc điều tra vụ án mạng bên dòng sông Green cũng gặp phải nhiều khó khăn nhất định.

Trước sự hoang mang tột độ của dư luận địa phương, chính quyền đã phải lên tiếng rằng, nạn nhân mà tên giết người nhằm vào chỉ bao gồm các cô gái hoạt động mại dâm, chủ yếu ở khu phố đèn đỏ Strip. Cho nên, những người dân khác, đặc biệt là các cô gái “con nhà lành” không nên quá lo lắng.

Một thời gian sau đó, dọc bờ sông Green đoạn chảy qua khu Strip bất ngờ được yên ổn trở lại. Không có vụ giết người nào xuất hiện tại đây khiến người dân tin rằng kẻ sát nhân đã bỏ đi.

Tuy nhiên, các vụ án đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của những cô gái hành nghề mại dâm ở khu Strip. Một số ít đã bỏ nghề nhưng phần lớn những người còn lại vẫn phải bám trụ lại, hoạt động trong sự dè chừng.

Đội điều tra đặc biệt lúc này chỉ còn cách triệu tập tất cả các cô gái ở khu Strip để lấy lời khai. Mục đích là để thu thập thông tin từ đó tìm ra kẻ khả nghi nhất trong số các vị khách tìm đến mua vui.

Trong hàng trăm cô gái được hỏi, phần lớn đều từ chối trả lời hoặc nói dối vì họ sợ và “ít tin vào cảnh sát”. Mặc dù vậy, một gái mại dâm đã cung cấp thông tin rất quan trọng. Cô nói rằng, trong một lần “đi khách”, cô đã bị người đàn ông tấn công và nghe hắn nói về những vụ giết người ở sông Green.

Lập tức, dựa vào mô tả của cô gái, đội điều tra nhanh chóng truy tìm ra người đàn ông này và bắt giữ anh ta. Tuy nhiên, sau khi hỏi cung, cảnh sát không đủ bằng chứng buộc tội nên đành trả tự do cho người này.

Theo Báo Công lý

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (1)

Thứ 6, 23/08/2013 | 19:26
Trong một thời gian dài, kẻ sát nhân giấu mặt trở thành nỗi kinh hoàng của những cô gái hành nghề thân xác ở địa phương.

Những kẻ sát nhân đáng sợ nhất trong lịch sử

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:18
Lịch sử đã chứng kiến không ít những sát nhân máu lạnh, không run tay khi giết hại nhiều người. Sau đây là một số kẻ sát nhân đáng sợ nhất được người đời biết đến.

Hai gã lang thang biến thành kẻ sát nhân

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:07
Chỉ vì nghi ngờ người bạn sống cùng phòng là ông Lê Văn Th. lấy cắp bật lửa và bao thuốc lá của mình, Bùi Anh và Huỳnh Văn Khiêm đã dùng tay, chân, dép, đánh vào vùng mặt, đầu, ngực khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Kẻ sát nhân say tình chị dâu lĩnh án tử hình

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:23
Sau khi cùng người tình buộc đá vào xác chồng để dìm xuống sông, Thủy nấu mì cho cả hai ăn rồi ân ái trên chính chiếc giường vừa gây án.

Sát nhân bí ẩn đứng sau những vụ án chấn động nước Ý

Thứ 6, 01/03/2013 | 22:19
"IL Monstro", kẻ còn được gọi với cái tên "quái vật vùng Florence" đã sát hại và cắt xẻ thi thể của tám cặp vợ chồng tại vùng nông thôn Italia trong khoảng thời gian từ năm 1968 đến năm 1985.

Lời thú tội ghê rợn của gã sát nhân 8X

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:11
Trong người chỉ có vỏn vẹn 200.000 đồng, Tú vẫn khoa môi, múa mép với chị chủ nhà trọ đang chửa vượt mặt xin thuê ở trọ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.