Thermage –

Thermage – "cỗ máy quay ngược thời gian" cho bạn mãi mãi tuổi 20

Thứ 6, 18/05/2018 | 15:26
0
Công nghệ Thermage đã chinh phục được hàng triệu khách hàng nhờ khả năng làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả cao ở rất nhiều vùng da, xóa đi các nếp nhăn hình thành do tuổi tác, tái tạo lại các đường nét trẻ trung trên khuôn mặt nói riêng và cơ thể nói chung.

“Mãi mãi tuổi 20 – trẻ mãi không già” là ước mơ vô cùng chính đáng của tất cả chị em phụ nữ. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ cùng những tiến bộ của khoa học, ngày nay ước mơ đó không còn là điều quá xa xỉ đối với nhiều người. Các công nghệ thần kỳ về trẻ hóa da như Thermage, Ultherapy, HIFU Ultraformer lần lượt ra đời, xóa tan nỗi lo của chị em phụ nữ về tuổi tác, sự già nua, giúp cho làn da trở nên săn chắc, căng mịn, trắng sáng, trẻ hóa từ sâu bên trong mà không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn. Điển hình là công nghệ Thermage - điều kỳ diệu đã mang lại hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới trong công cuộc chống lại sự khắc nghiệt của thời gian và tuổi tác – nỗi “kinh hoàng” không của riêng ai.

Thermage chính là công nghệ đầu tiên và duy nhất được “ưu ái” xuất hiện trên chương trình The Oprah Winfrey Show năm 2003. Lượt truy cập website chính thức của Thermage đã đạt được lượng view khủng: 30.000 lượt/ngày. Khi chính thức được tung ra trên thị trường, Thermage đã bán được khoảng 1000 máy, 8000 lượt khách hàng trị liệu, trên 1000 chuyên gia tại các nước đánh giá rất cao. Đây thực sự là những con số quá ấn tượng, vượt qua sự mong đợi về mức độ thành công của hãng Thermage Inc. 

Thermage – 'cỗ máy quay ngược thời gian' cho bạn mãi mãi tuổi 20

 

Công nghệ Thermage đã chinh phục được hàng triệu khách hàng nhờ khả năng làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả cao ở rất nhiều vùng da, xóa đi các nếp nhăn hình thành do tuổi tác, tái tạo lại các đường nét trẻ trung trên khuôn mặt nói riêng và cơ thể nói chung. Bằng tác động của sóng RF (sóng vô tuyến điện dung đơn cực RF), đi sâu vào bề mặt da qua cả 3 lớp biểu bì, hạ bì và mô, làm cho các sợi collagen và elastin già cỗi, chùng nhão lập tức co cuộn lại, đồng thời phục hồi các sợi bị đứt gãy, kích thích da sản sinh một lượng lớn các sợi mới tái tạo và phát triển. Từ đó làn da sẽ trở nên săn chắc, trắng sáng, căng mịn, và ngày càng được cải thiện qua cơ chế tăng sinh collagen và elastin mới mỗi ngày.

Kết quả được thể hiện rất rõ nét khi chuyên gia điều trị với một nửa khuôn mặt đầu tiên, so sánh với nửa khuôn mặt còn lại, bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời khi các nếp nhăn “bị biến mất” hoàn toàn, làn da được tái tạo lại, trắng sáng và căng mịn. Các vết trùng nhão, chân chim, vùng da chảy xệ sẽ được cải thiện một cách tối ưu, săn chắc và khỏe mạnh. Bạn sẽ trẻ hơn tới 10 tuổi so với tuổi thực của mình, đây là một kết quả thật hoàn hảo, có phải không? 

Thermage – 'cỗ máy quay ngược thời gian' cho bạn mãi mãi tuổi 20 (Hình 2).

 

Sau khi điều trị, bạn có thể trang điểm, hoặc đi chơi, trở lại với các sinh hoạt ngày thường ngay lập tức mà không cần phải nghỉ dưỡng dù chỉ là một phút. Kết quả này sẽ được duy trì trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 năm, sau đó sẽ quay trở lại với tiến trình lão hóa như bình thường. Công nghệ Thermage đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận là công nghệ vượt trội trong tiến trình điều trị trẻ hóa da nhưng an toàn tuyệt đối. Đầu tuýp và gel làm lạnh siêu việt giúp quá trình điều trị của khách hàng trở nên thoải mái, nhưng không gây ra hiện tượng bỏng rát, sưng đỏ như các công nghệ thông thường.

Có thể khẳng định công nghệ Thermage luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị săn chắc da, tái tạo lại các đường nét trên khuôn mặt một cách mềm mại và tự nhiên chỉ sau một lần điều trị duy nhất trong khoảng từ 90 đến 120 phút. Thermage đã mang lại hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới là thế, tuy nhiên, để đem lại kết quả mỹ mãn, không một công nghệ nào có thể thiếu được yếu tố con người. Các chuyên gia lúc này sẽ cần phải vận dụng tất cả những kỹ năng, kinh nghiệm, cái tâm của nghề nghiệp để biết được lượng nhiệt đưa vào da với cường độ như thế nào, thời gian trong bao lâu, tránh những vùng da nhạy cảm, nhiều dây thần kinh, nhược điểm vùng nào cần khắc phục để bạn có được gương mặt trẻ, đẹp, cân đối và hài hòa nhất. Chính vì vậy, lựa chọn các chuyên gia của thẩm mỹ Hồng Kông, địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà chính là một ý tưởng cực kỳ chính xác dành cho bạn.

Điển hình chính là chuyên gia Tô Thị Phượng – Giám đốc trung tâm, người có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trẻ hóa da cao cấp đã từng được tu nghiệp tại rất nhiều nước có nền thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Mỹ… Hay chuyên gia Marla Kragel – diễn giả, chuyên gia đầu ngành trẻ hóa da của Mỹ và trên thế giới, Marla chính là người có công lớn nhất trong giai đoạn bắt đầu hình thành các phòng khám thẩm mỹ y khoa và các spa Y tế đầu tiên tại Hoa Kỳ. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn các chuyên gia của thẩm mỹ Hồng Kông sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất. 

Thermage – 'cỗ máy quay ngược thời gian' cho bạn mãi mãi tuổi 20 (Hình 3).

 

Giá cả là một điều cần quan tâm, nhưng đối với lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, chọn lựa được cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng và tin cậy để gương mặt bạn được đẹp nhất lại là điều vô cùng quan trọng, hãy đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho làn da của mình, các bạn nhé. Chúc các bạn thành công! 

GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 024.38246.852 – 024.39233.422 - 0946 12 69 68

Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com

Thẩm mỹ Hồng Kông  tuyển nhân viên làm đẹp. Làm việc tại Hà Nội, có thu nhập cao, Có bảo hiểm xã hội, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển. Chi tiết liên hệ : 0946126968.

Thanh Hương

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà - Thương hiệu thẩm mỹ uy tín

Thứ 3, 08/05/2018 | 16:22
Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là thương hiệu Thẩm Mỹ uy tín, danh tiếng hơn 25 năm qua. Khách hàng đã đến đều cảm thấy an tâm và chắc chắn rằng đây là người bạn đồng hành, tin cậy, giúp chị em duy trì nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Phun là đẹp, trị là hết – Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:52
Bạn đang tìm kiếm 1 cơ hội làm đẹp, bạn bận rộn và ngại tô son tỉa lông mày, bạn bắt đầu xuất hiện các đốm nám, bạn đang muốn thay đổi bản thân, bạn đang muốn làm mới hình ảnh của mình trước ông xã. Tất cả những điều đó sẽ được Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đáp ứng trong dịp lễ này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.