Thí sinh phấn khởi với đề thi tiếng Anh

Thí sinh phấn khởi với đề thi tiếng Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Với 50 câu trắc nghiệm trong đề thi thi tiếng Anh, sau 60 phút làm bài nhiều thí sinh nhận định vừa tầm với học sinh học lực trung bình.

Kết thúc môn thi tốt nghiệp THPT cuối cùng - môn Anh văn, thí sinh tại nhiều hội đồng thi tỏ ra phấn chấn. 50 câu trắc nghiệm trong đề Anh được nhiều thí sinh nhận định vừa tầm với học sinh học lực trung bình.

Tại Hội đồng coi thi THPT DL Phương Nam TP Hà Nội, thí sinh Mai Văn Cường, học sinh trường THPT DL Phương Nam dự thi tại điểm trường thi này cho biết: “Đề Anh không khó. Nội dung đề đều nằm trong phần kiến thức ôn thi căn bản, tập trung ở kiến thức khối lớp 12. Rất nhiều bạn trong phòng thi hoàn thành bài làm sớm nhưng đều đợi đến đúng giờ được phép mới rời phòng thi”.

Một số làm xong bài khi thời gian chưa hết một nửa thời gian, đề thi không có gì đánh đố, hoàn toàn là những cấu trúc thông thường. "Tất cả các bạn phòng em đều làm xong khi mới được một nửa thời gian", một thí sinh chia sẻ và cho biết, tuy môn tiếng Anh vượt qua rất đơn giản, nhưng cậu không được vui vì kế hoạch xếp loại tốt nghiệp giỏi chưa chắc đã thực hiện được, do môn Địa lý và môn Sinh có thể được dưới điểm 6.

Tự tin khi làm hết 50 câu hỏi thi chỉ trong vòng 20 phút, thí sinh Hoàng Giang (THPT Phương Nam) cho biết đề thi rất dễ, các khối không chuyên ngoại ngữ nếu chăm chỉ cũng chỉ mất 30, 40 phút là có thể làm xong. Theo dự kiến kết quả thi tốt nghiệp năm nay được công bố vào ngày 18/06.

Hoàng Nguyên