Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa

Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:38
0
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, dù không phải giành được ngôi vị, nhưng vị trí Top 16 cũng là một thành tích đáng trân trọng để Huyền bắt đầu ý thức và mong muốn được chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp...

Sinh ra trong một gia đình có hai chị em gái và không có ai theo nghệ thuật, nhưng cô ca sĩ sinh năm 1991 này có một ước mơ được hát, được lên ti vi khi còn thơ bé.

17 tuổi, giành giải Nhất cuộc thi học sinh thanh lịch của trường cấp III, sở hữu gương mặt khả ái và ăn hình, nhưng Huyền Trần cũng vẫn chỉ muốn được trở thành ca sĩ chứ không phải diễn viên hay một việc nghệ thuật nào khác.

Ở cuộc thi Vietnam Idol 2012, Huyền Trần cũng bất ngờ với chính mình khi liên tiếp vượt qua các vòng và lọt vào Top 16. Mặc dù không phải là một vị trí quá xuất sắc, nhưng đã là một dấu ấn, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, thổi bùng lên đam mê bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Tường Văn, mọi việc hầu như bắt đầu khá may mắn với Huyền khi anh Văn nhận lời sáng tác độc quyền cho cô. Sau khi nghe Huyền Trần hát trong cuộc thi Idol, nhạc sĩ Tường Văn đồng ý nhận lời ngay vì: “Tôi đã nhìn thấy những tố chất của Mỹ Tâm 10 năm về trước có trong Huyền Trần”

Chính vì lời động viên này mà Huyền Trần đã tập trung tất cả thời gian và tâm huyết cho MV-Single Không Thể, phát hành đúng ngày sinh nhật sắp tới của Huyền, 28/01. Hiện nay cô ca sĩ 9x này đanghọc khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật HN.

Một số hình ảnh Huyền Trần trong MV:

Sự kiện - Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa

Sự kiện - Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa (Hình 2).
 
Sự kiện - Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa (Hình 3).
 
Sự kiện - Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa (Hình 4).
 
Sự kiện - Thí sinh VN Idol làm MV nghệ thuật như phim nhựa (Hình 5).
 

Lạc Thành

Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:12
Hòa hợp với mẹ chồng thì được tiếng thơm làm dâu khéo. Mặc dù chưa phải con dâu chính thức, nhưng Hà Hồ đã được mẹ chồng dành cho những cử chỉ yêu thương. Đó là tình cảm thật, còn Jennifer Phạm thì chưa từng có một lần được như vậy.

Sao nam xứ hoa anh đào ngồi tù vì hiếp dâm trẻ em

Thứ 6, 25/01/2013 | 21:06
Shinotani Hijiri, 24 tuổi, nhận án 7 năm tù vì phút nông nổi khi có hơi men trong người.

Những điểm hấp dẫn của 10 mỹ nữ 'nóng' nhất Showbiz Việt

Thứ 6, 25/01/2013 | 16:13
Đến hẹn lại lên, danh sách 10 mỹ nhân có sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực và rộng khắp trong showbiz Việt năm 2012 được chúng tôi tổng kết vào những ngày đầu năm mới này.