Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư

Thứ 5, 30/06/2022 | 16:00
0
Liên tục ghi nhận kỷ lục khách du lịch, Phú Quốc đang trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút giới đầu tư kinh doanh thương mại, dịch vụ.
Kinh tế - Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư

Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, chỉ sau 5 tháng địa phương đã đón 2,8 triệu lượt khách, đạt trên 50% kế hoạch cả năm. Riêng Phú Quốc đón gần 2 triệu lượt khách thu về hơn 2.200 tỉ đồng, đạt 63,1% so với kế hoạch năm 2022.

Đại diện đơn vị lữ hành nhận định, Phú Quốc giờ đây không còn mùa thấp điểm. “Mọi năm thời điểm đẹp nhất đi Đảo Ngọc là từ tháng 10 đến tháng 3. Tuy nhiên, từ sau dịch Covid-19, tháng nào cũng có đoàn đăng ký tour. Sức hấp dẫn của Phú Quốc nằm ở những trải nghiệm du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng mới mẻ do các tập đoàn lớn liên tục đầu tư. Bởi vậy nhiều khách du lịch liên tục quay trở lại đây”, đơn vị này chia sẻ.

Sức sống của thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Một trong những “đặc sản” hút khách đến Phú Quốc phải kể tới trải nghiệm thư giãn dùng bữa tối dưới ánh hoàng hôn tại thị trấn Địa Trung Hải bên bờ Tây Nam đảo Ngọc. Nơi đây được mệnh danh là một trong những điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn bậc nhất Phú Quốc. Dãy nhà hàng cao cấp sát biển đa phong cách như Yushima Restaurant đã đi vào hoạt động. Hoặc các nhãn hàng chốt kế hoạch khai trương hè năm nay như Sunset Seafood, Cơm niêu Việt - Buffet Hải sản, Sorento Restaurant… hứa hẹn đưa du khách trải nghiệm xúc cảm lãng mạn đến nghẹt thở dưới ánh hoàng hôn trứ danh.

Kinh tế - Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư (Hình 2).

Dãy nhà hàng sát biển tại Thị trấn Địa Trung Hải đã đi vào hoạt động

Đặc biệt, mới đây, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group), cũng là đơn vị phát triển thị trấn Địa Trung Hải vừa tiết lộ sẽ khuấy động không khí lễ hội tại đây với chuỗi sự kiện âm nhạc xứng tầm. Khởi đầu là show âm nhạc chủ đề Sun Memory của đạo diễn Long Kan kéo dài từ nay đến cuối năm. Từ đó định vị thị trấn Địa Trung Hải nói riêng, Phú Quốc nói chung là vùng đất của nghệ thuật, kiến trúc giao hòa, bên cạnh giá trị văn hóa, lịch sử vốn có.

Không chỉ cuốn hút trong ẩm thực, nghệ thuật, thị trấn Địa Trung Hải còn hội tụ những góc check-in “thần thánh” của hơn 60 công trình biểu tượng độc đáo như Tháp đồng hồ, Central Village, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery, cáp treo 3 dây vượt biển… khiến bất kỳ ai cũng mê đắm. Tới đây, khi siêu phẩm Cầu Hôn với cảm hứng từ bức họa của Michelangelo và chuyện tình ông Ngâu bà Ngâu hoàn thiện, hàng triệu du khách sẽ đổ về thị trấn Địa Trung Hải để chiêm ngưỡng cây cầu biểu tượng của nghệ thuật kiến trúc đương đại như TG1 - Kênh truyền hình Italia đã đưa tin.

Nhìn vào thành công về mức độ thu hút khách mà Sun Group đã tạo nên với kỷ lục Cầu Vàng ở Đà Nẵng, không khó để hình dung sức “công phá” của biểu tượng Cầu Hôn sẽ mang tới cho du lịch, thương mại Phú Quốc.

Ông Lê Vũ Minh - Giám đốc Điều hành Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) cho biết: “Với Thị trấn Địa Trung Hải, sau khi được tham quan tận mắt, tôi đánh giá đây là khu vực có tiềm năng rất lớn, và hiện đã rất nổi tiếng trong giới đầu tư, kinh doanh, đồng thời được dư luận rất chú ý và mong chờ đi vào hoạt động. Qua đó, dự án có khả năng tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh về tất cả các ngành từ dịch vụ, ẩm thực cho đến du lịch. Redsun nhận thấy rất nhiều cơ hội phát triển Thị trấn Địa Trung Hải nói riêng, phía Nam Phú Quốc nói chung”.

“Vé giờ chót” dành cho nhà đầu tư

Đón đầu tiềm năng kinh doanh vô hạn trên mảnh đất màu mỡ Phú Quốc, trên những con đường lát đá uốn lượn một bên là đại dương xanh thẳm, một bên là những kiệt tác kiến trúc Địa Trung Hải in hằn dấu thời gian, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng căn hộ và shophouse tại Sun Grand City Hillside Residence để sớm bàn giao tới khách hàng.

8 tòa cao ốc căn hộ thuộc 3 phân khu The Sky, The Hill, The Sea hiện đã cất nóc. Hệ tiện ích cảnh quan, đặc biệt là các công trình điểm nhấn như quảng trường Con Sò, Thang Rồng, Bút đá tháp, đài phun nước, đường dạo bộ theo phong cách 12 chòm sao… đã hoàn chỉnh. Một số dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài với những bức tranh đá rực rỡ sắc màu.

Kinh tế - Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư (Hình 3).

Tháp căn hộ và shophouse tại Sun Grand City Hillside Residence sắp sửa hoàn thiện

Cùng với đó, một số thương hiệu F&B như Vicolo Wine &Bistro, SkyXX Lounge, Wine Poli, Draft Beer, Ibiero - Vietnamese craft beer, Runam Coffee… hay Teatro Club được mở tại dãy nhà hàng và bar ven biển cũng đồng loạt ký kết với lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property để tiến hành khai trương đón khách trong năm 2022, mở ra cơ hội khai thác dịch vụ thương mại sôi nổi tại thị trấn Địa Trung Hải.

Thời điểm những công trình điểm nhấn của thị trấn Địa Trung Hải như Cầu Hôn, show diễn công nghệ - Kiss the Stars… hoàn thiện từ cuối năm 2022 và 2023 cũng là lúc chủ sở hữu căn hộ hay shophouse tại Sun Grand City Hillside Residence có thể chính thức nhận bàn giao để sử dụng hoặc kinh doanh tại Thị trấn Địa Trung Hải.

Kinh tế - Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư (Hình 4).

Phú Quốc đón lượng khách kỷ lục là thời cơ vàng cho giới kinh doanh dịch vụ

Hình ảnh những dãy phố thương mại men theo triền đồi The Center đầy ắp du khách thưởng lãm, vui chơi, mua sắm hay hàng nghìn căn hộ cao cấp hướng thẳng đại dương rực rỡ chật kín khách nghỉ dưỡng suốt 365 ngày là bảo chứng cho tương lai phồn thịnh của các nhà đầu tư.

Từ giờ tới cuối năm, thị trấn Địa Trung Hải vẫn mở ra cơ hội chào đón những công dân mới với những chính sách và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Số lượng giới hạn các sản phẩm căn hộ The Hill, The Sea, The Sky và shophouse The Center đang tiếp tục được phân phối bởi một số đại lý độc quyền trong mùa hè này.

Kinh tế - Thị trấn Địa Trung Hải : Sức sống mới cuốn hút du khách và nhà đầu tư (Hình 5).

Đầu tư bất động sản tại Thị trấn Địa Trung Hải để đón sóng du lịch 2022-2023

Theo đánh giá của các đại lý phân phối bất động sản, đây là thời điểm lý tưởng cuối cùng để sở hữu căn hộ hay shophouse Sun Grand City Hillside Residence. “Cuối năm nay hàng loạt tiện ích đẳng cấp sẽ hoạt động, khu vực quanh thị trấn Địa Trung Hải sẽ đầy ắp du khách, mở ra nhu cầu lớn về kinh doanh dịch vụ thương mại, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Đặc biệt khi Phú Quốc vẫn cần nguồn cung lớn về cơ sở lưu trú. Chốt căn đúng vào thời điểm các tiện ích đã hiện hữu với nguồn khách khủng sẵn có chính là bài toán một vốn bốn lời mà các nhà đầu tư mong muốn”, đại diện đơn vị nhận định.

Thêm vào đó, chính sách ưu đãi hấp dẫn như lựa chọn căn hộ thiết kế theo nội thất phong cách Santorini hay Mid-Century Modern tùy theo gu thẩm mỹ đối với căn hộ cao tầng hay hỗ trợ hoàn thiện sớm đối với shophouse The Center là “chiếc vé giờ chót” hiếm có từ trước tới nay dành cho các nhà đầu tư chọn Sun Grand City Hillside Residence.

Chi tiết liên hệ đại lý độc quyền Phân khu cao tầng The Hill – The Sea – The Sky

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR - 0987 345 678

Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát – 0911 068 068

Chi tiết liên hệ đại lý độc quyền Phân khu The Center

Công ty CP Bất động sản Bầu Trời Việt Nam - 0986 968 027

Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors & Partners - 090 980 3939

Thu Hà

Tag: Sun Group

Một khách sạn mới của Sun Group tại Hà Nội lọt top 100 thế giới

Thứ 2, 20/06/2022 | 09:05
Khách sạn Capella Hà Nội – một trong những công trình mới nhất của Tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư huyền thoại Bill Bensley, vừa vinh dự được danh sách IT 2022 của tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel + Leisure xướng danh là một trong “100 khách sạn mới tốt nhất thế giới”.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group Đặng Minh Trường: “Công viên Kim Quy sẽ là công viên mở”

Thứ 5, 28/04/2022 | 14:00
Theo những tiết lộ mới nhất từ Sun Group, Công viên Kim Quy (Đông Anh, Hà Nội) sẽ được xây dựng theo mô hình công viên mở, nghĩa là du khách sẽ được miễn phí vào cửa, chỉ phải trả tiền khi chơi trò chơi hoặc sử dụng dịch vụ tại đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu: Thu hút đầu tư 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:15
Chiều ngày 28/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức họp báo thông tin về hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh, sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Xử nghiêm doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu các QLTT các tỉnh chủ động, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.