'Thiên hạ đệ nhất nude' sắp đổi nghề

'Thiên hạ đệ nhất nude' sắp đổi nghề

Thứ 6, 22/03/2013 | 07:28
0
"Cô nàng thích cởi" Can Lộ Lộ còn khẳng định những trang phục cô mặc đa phần đều tự thiết kế và được mọi người hoan nghênh.

Thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ mới đây đã chia sẻ trong một chương trình truyền hình rất nhiều về bản thân mình. Có vẻ như đã rất lâu Can Lộ Lộ mới được xuất hiện trên truyền thông một cách đường đường chính chính nên cô nàng đã ra sức nói không mệt mỏi.

Sự kiện - 'Thiên hạ đệ nhất nude' sắp đổi nghề

Trong chương trình này, Can Lộ Lộ cũng cho biết tất cả những gì cô có được như ngày hôm nay đều nhờ có mẹ đứng đằng sau cổ vũ, hỗ trợ và động viên. Chính vì vậy cô nàng muốn dùng cả đời mình để báo đáp công lao của mẹ.

Bên cạnh đó Lộ Lộ cũng không ngần ngại khoe đang suy nghĩ về một số dự án đóng phim cũng như ca hát. Lời mời dành cho Can Lộ Lộ khá nhiều chính vì vậy cô phải cân nhắc rất kỹ.

Sự kiện - 'Thiên hạ đệ nhất nude' sắp đổi nghề (Hình 2).

Điều thú vị cuối buổi phỏng vấn khi phóng viên hỏi rằng nếu về sau không làm diễn viên hay người mẫu thì cô sẽ làm gì, Can Lộ Lộ cười tươi cho biết: “Tôi cũng đang tính nếu không đi diễn tôi sẽ chuyển nghề làm nhà thiết kế. Những trang phục do tôi mặc đa phần đều tự thiết kế và rất được mọi người hoan nghênh”.

Mai Nguyên (Theo TTVN)

Xuất hiện hot girl ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

Thứ 6, 08/03/2013 | 21:34
Đây được coi là đối thủ nặng ký nhất của Can Lộ Lộ từ trước đến nay.

“Bom sex” Can Lộ Lộ mặc váy mỏng tang ngả ngớn trên giường

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:41
"Thiên hạ đệ nhất nude" Can Lộ Lộ lại tiếp tục tung bộ ảnh lố lăng với váy áo mỏng tang, khoe thân phản cảm.

Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:18
Cbiz đang chờ đợi cái tên đủ sức vượt mặt Can Lộ Lộ.