Thiệp mời giỗ được in “giúp” tại UB kiểm tra thị ủy

Thiệp mời giỗ được in “giúp” tại UB kiểm tra thị ủy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– “Số thiệp mời này là do “anh em” trong cơ quan in tại cơ quan, không phải do ông tự đặt bên ngoài (!)” – ông Nguyễn Công Lý – chủ nhân của tấm thiệp có in tên cơ quan Ủy ban (UB) kiểm tra thị ủy Đồng Xoài cho biết.

Trên tấm thiệp mời khách đến dự việc riêng của gia đình, ông Nguyễn Công Lý – chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thị ủy Đồng Xoài (Bình Phước) đã in rất rõ ràng chức danh của mình trên góc trái phong bì. Việc làm này đã gây bức xúc trong dư luận nhiều ngày qua. Nhiều người cho rằng, ông Lý đang có ý lợi dụng danh nghĩa cơ quan để “gây chú ý” cho khách mời.

Trả lời về vấn đề này, trên Infonet, ông Nguyễn Công Lý cho biết, nhân kỉ niệm 2 năm ngày mẹ mình, ông có mời khoảng 200 người đến dự đám giỗ tại nhà riêng (số 2 đường Phạm Ngũ Lão, P.Tân Thiện, TX Đồng Xoài). 70 người trong số đó là họ hàng, còn lại là khách mời bên ngoài.

Mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc hôm đó ông không hề biết, cũng không quan tâm đến số tiền trong phong bì của khách. Tất cả những việc trên đều do vợ ông lo liệu.

Nhịp sống - Thiệp mời giỗ được in “giúp” tại UB kiểm tra thị ủy

Tấm thiệp mời của gia đình ông Lý. (Ảnh: Infonet)

Khi được hỏi về nguồn gốc của những tấm thiệp? Ông Lý cho biết: “Số thiệp mời này là do “anh em” trong cơ quan in tại cơ quan, không phải do ông tự đặt bên ngoài (!)”.

Trước đây, khoảng tháng 9/2011, dư luận cũng đã có lần xôn xao với việc ông Nguyễn Hùng Dũng - phó ban thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TP Cần Thơ - tổ chức đám cưới cho con trai, ngoài thiệp mời ghi cả chức danh của ông.

Đến đầu tháng 11, ông Đỗ Thanh, giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức đám cưới cho con gái. Bộ phận tham mưu của Sở này đã ban hành lịch phân công nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ cán bộ công nhân viên cơ quan từ ngày 1/11 đến khi kết thúc lễ vu quy.

Xuân Hà