Thiết bị Galaxy, Ativ mới của Samsung ra mắt vào 20/6

Thiết bị Galaxy, Ativ mới của Samsung ra mắt vào 20/6

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:25
0
Sự kiện “Samsung Premiere 2013” được tổ chức vào ngày 20/6 tới đây tại Luân Đôn sẽ vén màn hai sản phẩm mới của Samsung.

Samsung không công bố gì nhiều ngoài 3 hình ảnh trắng đen bí ẩn kèm hai chữ “Galaxy và ATIV”. Ám hiệu gợi ý công ty đang lên kế hoạch giới thiệu thiết bị Galaxy mới (nền tảng Android) cũng như thiết bị Windows 8 mới (thương hiệu ATIV).

Công nghệ - Thiết bị Galaxy, Ativ mới của Samsung ra mắt vào 20/6

Dù chi tiết mập mờ, trong vài tuần qua đã có vài tin đồn về các sản phẩm mới của Samsung. Ví dụ, Galaxy S4 Active được hi vọng là phiên bản “nồi đồng cối đá” của Galaxy S4 với vỏ kim loại. Hoặc cũng có thể Samsung đi theo hướng ngược lại khi thu nhỏ Galaxy S4, ra mắt phiên bản Galaxy S4 Mini. Phương án thứ ba là Samsung Galaxy S4 Mega với màn hình cỡ lớn.

Về phía máy tính bảng, có một vài khả năng ở đây: Galaxy Tab 3 được kì vọng sẽ chuyển đổi từ dùng chip ARM sang chip Intel. Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể công bố Galaxy Note 3.

Theo ICTNews

Smartphone lõi tứ Samsung giá 7 triệu đồng về Việt Nam

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:25
Galaxy Win có giá chính hãng 7,15 triệu đồng nhưng sở hữu kiểu dáng giống Note II và S III, được trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz, hỗ trợ 2 SIM cùng màn hình lên đến 4,7 inch.

Những sự thật ít người biết về Samsung (2)

Thứ 4, 22/05/2013 | 20:14
Một điều ít người biết đến là việc Samsung là thương hiệu đứng thứ 9 trong top các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu vào năm 2012.

Samsung đau đầu vì... quá nhiều tiền

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:48
Một 'nghịch lý' đang xảy ra tại Samsung khi tập đoàn công nghệ này đang đau đầu lo tìm cách giải ngân một cách hợp lý nhất lượng tiền mặt khổng lồ lên tới gần 29 tỷ USD sau thành công lớn trên thị trường smartphone.

Samsung cạnh tranh không lành mạnh?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:23
Phát ngôn viên của TFTC (Ủy ban Thương mại lành mạnh Đài Loan) cho biết với AFP rằng, hành động này của Samsung (nếu có) cũng giống như việc quảng cáo sai sự thật nhằm "hạ bệ" đối thủ.