Thiết kế lạ: USB vòi bạch tuộc

Thiết kế lạ: USB vòi bạch tuộc

Thứ 5, 14/02/2013 | 07:14
0
Nếu như bạn đang thừa cổng USB nhưng thiếu vật dụng giải trí thì đây sẽ là phụ kiện thích hợp dành cho bạn.

Với sự gia tăng ngày một lớn mạnh của các công cụ lưu trữ trực tuyến, điện đoán đám mây cũng như các dịch vụ cho phép gửi file dung lượng lớn, dường như các thiết bị lưu trữ cổ điển như đĩa DVD, ổ cứng gắn ngoài hay USB thời gian gần đây không nhận được nhiều sự quan tâm từ những người sử dụng máy tính.

Ổ cứng gắn ngoài vẫn được "trọng dụng" khi muốn lưu trữ lại những file định dạng lớn, các bộ phim hoặc những ứng dụng với dung lượng "khủng". Thế còn ổ USB thì sao? Liệu chúng ta có đang sở hữu quá nhiều cổng USB và không có nhu cầu dùng hết chúng?

Công nghệ - Thiết kế lạ: USB vòi bạch tuộc Sản phẩm Squirming Tentacle sẽ giúp bạn "xử lý" những cổng USB thừa.

Mới đây, một sản phẩm mang tên Squirming Tentacle có thể sẽ mang lại sự tiện ích hơn cho cổng USB khi là một vật trang trí, phụ kiện "đỉnh" cho máy tính. Được ra mắt từ tháng 12 năm ngoái tuy nhiên phải tới Triển lãm đồ chơi 2013 diễn ra tại New York, chiếc USB này mới thật sự thu hút được nhiều người. Trông vẻ bề ngoài, nó quá dài và quá cồng kềnh để cắm vào cổng USB. Tuy nhiên khi được kết nối với máy tính thì phép màu sẽ xảy ra, chiếc xúc tu "uốn éo" liên tục rất vui mắt sẽ làm người dùng cảm thấy sảng khoái sau quãng thời gian dài ngồi trước màn hình máy tính.

Công nghệ - Thiết kế lạ: USB vòi bạch tuộc (Hình 2).

Khi không hoạt động trông chúng rất kinh dị, nhưng khi đã được kết nối và hoạt động thì trông chúng lại cực kì hài hước.

Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm giải trí, nó không hề có khả năng lưu trữ dữ liệu hay có tác dụng như các USB 3G, USB Bluetooth. Cổng USB kết nối để chiếc xúc tu này có được lượng điện năng cần thiết trong quá trình hoạt động mà thôi. Tuy nhiên với giá thành chỉ 25 USD (khoảng 525.000 đồng) đây sẽ là một vật trang trí hấp dẫn trên bàn làm việc của bất kì ai đang... thừa cổng USB nhưng thiếu phương tiện giải trí. Dưới đây là đoạn clip mô tả về chiếc xúc tu này.

Chiếc USB xúc tu này sẽ giúp người dùng thư giãn sau những giờ ngồi trước màn hình máy tính căng thẳng.

Công nghệ - Thiết kế lạ: USB vòi bạch tuộc (Hình 3).Theo Kenh 14

ASUS sản xuất USB bỏ túi nhỏ nhất thế giới

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:17
USB đã nhỏ nay ASUS mới cho ra đời chiếc USB còn nhỏ hơn.

USB 3G giá chỉ 200 nghìn đồng

Thứ 6, 04/01/2013 | 13:12
Thị trường USB 3G hiện tại có nhiều loại xuất xứ từ Trung Quốc, giá rất rẻ, chỉ từ 200 nghìn đồng, nhưng trong đó nhiều loại không có thương hiệu.

“Máy” phát WiFi kiểu mới

Chủ nhật, 20/01/2013 | 09:26
Không chỉ tiện dụng trong đi lại, việc sử dụng các thiết bị phát sóng WiFi từ 3G còn giảm được chi phí đáng kể cho người dùng thiết bị công nghệ.