Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y

Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:10
0
Sau 3 ngày mất tích dưới dòng sông Đáy, khoảng 11h ngày 23/8/2013 thi thể của anh Trần Đức Ngân (SN 1992, ngụ thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) mới được tìm thấy.

Theo lời một nhân chứng, trước đó, rạng sáng 21/8, nạn nhân có mâu thuẫn, xảy ra xô xát với chủ một quán karaoke trên địa bàn. Trong tình thế nguy cấp, nạn nhân đã phải bỏ chạy, vô tình rớt xuống sông, tử vong vì đuối nước. Vụ việc đã gây rúng động cả một vùng quê yên bình, dư luận đặt nhiều nghi vấn về trách nhiệm của chủ quán với cái chết.

Pháp luật - Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y
Người dân tụ tập kín bờ sông, nơi vớt xác nạn nhân xấu số

Đi hát karaoke... mất mạng

Khoảng 20h ngày 20/8, nạn nhân cùng nhóm bạn khoảng 10 người rủ nhau đi nhậu. Lúc đầu, nhóm ngồi tại thôn Lai Xá (xã Kim Chung, huyện Hoài Đức), tàn cuộc nhậu, tất cả đều trong tình trạng ngà ngà say. Chưa muốn về ngay, các thanh niên tiếp tục rủ nhau đi hát karaoke để "giã rượu" và chọn một quán ở thôn Phương Quan (cùng xã) làm nơi "tập kết".

Một người bạn đi cùng nhóm (yêu cầu giấu tên), chứng kiến toàn bộ sự việc, nhớ lại: "Tại quán, chúng tôi gọi thêm mấy két bia để uống, rồi nhờ chủ quán bố trí cho hai nữ tiếp viên phục vụ". Hai tiếp viên đều rất "mát mẻ", không mặc nội y khi phục vụ khách.

Đến khoảng hơn 1h ngày 21/8, sau khi đã "hò hét" mệt lử, cả nhóm gọi chủ quán thanh toán tiền. Vì quá say, Ngân đi đứng loạng choạng, vô tình làm vỡ chiếc màn hình trong phòng hát. Chủ quán vô cùng bực tức, bắt Ngân phải quỳ xuống xin lỗi và đền bù thiệt hại.

"Ngân có nói xin lỗi nhưng nhất quyết không chịu quỳ. Lập tức, chủ quán đóng sập cả cửa trước lẫn cửa sau của quán, nhấc điện thoại gọi thêm người. Rất nhanh, có hai thanh niên xăm trổ đầy người, tay cầm dao xuất hiện, uy hiếp tinh thần cả nhóm", nhân chứng nhớ lại.

Chủ quán đập vỡ một vỏ chai bia để đe dọa, sau đó đấm vào mặt Ngân. Cả nhóm tuy thương bạn nhưng không dám phản kháng vì bị hai thanh niên mới đến liên tục vung dao khống chế. Trước tình thế nguy cấp, Ngân quá hoảng sợ đã vượt qua bờ rào quán để chạy trốn, không may trượt chân ngã vào mương nước dẫn ra sông Đáy.

Lúc này, chủ quán mới chịu mở cửa “thả” cả nhóm. Nhân chứng vội chạy ra chỗ Ngân bị rơi, thấy bạn đang lóp ngóp bơi về phía bờ kia. Nhân chứng vội lao xuống sông bơi theo nhưng không kịp. Được một đoạn, chỉ nghe tiếng nạn nhân gọi với lại cầu cứu rồi mất hút hẳn dưới dòng nước.

Lặn tìm một hồi không thấy, kiệt sức, anh đành phải vào bờ, hô hào mọi người giúp đỡ. Theo lời nhân chứng, chủ quán đáp lại sự kêu gọi bằng thái độ thờ ơ, lạnh nhạt. Nhóm bạn tiếp tục tìm kiếm Ngân trong vô vọng, mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả nên quyết định đi báo công an và người nhà nạn nhân.

Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên. Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn cho biết, đã phối hợp cùng người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đoạn sông khá sâu, nước chảy xiết nên phải 3 ngày sau mới tìm thấy xác. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hoài Đức điều tra theo thẩm quyền.

Nạn nhân tự đập chai bia vào đầu?

Theo một người bác ruột của nạn nhân, thi thể cháu mình bị quẩn dưới dòng nước, không trôi đi xa được. Vì thế, sau nhiều nỗ lực lặn tìm không thấy, xác nạn nhân đã tự nổi tại khúc sông ngay phía sau quán karaoke.

Bác ruột của nạn nhân cho biết thêm, theo thông tin ban đầu từ cán bộ khám nghiệm pháp y, nạn nhân bị bầm tím vùng đỉnh đầu, thái dương; ở mặt có vết xước da; từ cổ trở xuống tứ chi bình thường, xương không bị gãy.

Pháp luật - Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y (Hình 2).
Quán karaoke đóng cửa im ỉm sau ngày xảy ra vụ việc

"Là người trực tiếp chứng kiến lúc vớt cháu lên, quan sát bằng mắt thường, tôi thấy trên thi thể có nhiều vết bầm tím. Bị ngã xuống sông, không tránh khỏi va đập, tuy nhiên, nếu là bầm tím do va đập sẽ không nhiều đến mức thế. Hơn nữa, theo lời những người bạn đi cùng, cháu tôi vẫn còn bơi được một quãng. Nếu bị va đập, nó sẽ ngất lịm ngay khi tiếp nước. Rất có thể những vết bầm tím đó là do bị đánh đập", người này nhận định.

Nhân chứng này còn cho biết, cháu mình là người bơi rất khỏe. Bình thường, Ngân có thể dễ dàng bơi qua đoạn sông kể trên. "Chỉ có thể do đã bị đánh đau, choáng váng, cháu tôi mới bị chết đuối ở khúc sông quen thuộc như thế", ông nói.

Phóng viên đã tìm đến quán karaoke, nơi bắt nguồn vụ việc, để xác minh. Chủ quán liên tục "vắng nhà", phải mất nhiều công sức chờ đợi, phóng viên mới có dịp gặp để trao đổi trực tiếp. Theo đó, chủ quán khẳng định mình không hề đánh nạn nhân, cũng không hề gọi "bảo kê", côn đồ như nhân chứng miêu tả.

Thậm chí, chủ quán còn cho rằng những vết thương trên đầu là do nạn nhân tự đập chai bia vào. "Trong lúc quá khích vì say rượu bia, anh ta tự đập vỏ chai vào đầu, luôn miệng nói xin lỗi về việc làm vỡ màn hình tivi", chủ quán cho biết.

Tuy nhiên, tìm hiểu dư luận địa phương, một số người dân cho biết, quán karaoke kể trên có nhiều dấu hiệu kinh doanh bất minh. Quán thường xuyên hoạt động đến rạng sáng, có một số tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, ngoài ra còn có những thanh niên dáng vẻ bặm trợn, giống như bảo vệ của quán.

Một người dân bức xúc: "Hơn một năm nay, khi quán này đi vào hoạt động, kinh doanh các dịch vụ tẩm quất, matxa, karaoke... đã làm cho cuộc sống bị đảo lộn. Có hôm đang nửa đêm, nghe tiếng đám thanh niên say xỉn, chửi bới, cãi cọ, đánh nhau làm mất an ninh trật tự".

Hỏi về những bức xúc này, vị Trưởng Công an xã cho biết: Sau vụ việc, đã tiến hành trục xuất hai nữ tiếp viên phục vụ nhóm nạn nhân ra khỏi địa phương vì "không đủ tư cách".

Nỗi đau khôn tả

Nạn nhân là con cả trong gia đình có bốn anh em. Học hành không đến nơi đến chốn, ở địa phương, Ngân rất ham chơi, bướng bỉnh. Tuy nhiên, sau một thời gian đào tạo trong quân ngũ, Ngân trở nên điềm đạm, chín chắn hơn, biết giúp đỡ, lo lắng cho gia đình. Ngoài việc đồng áng, Ngân còn xin được việc vận chuyển hàng cho một quán cơm trên địa bàn để có thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ lo cho các em ăn học.

Theo nhiều hàng xóm, thời gian này, Ngân tỏ ra chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà, nên rất được ông chủ tin tưởng, quý trọng.

Bố nạn nhân cho biết thêm: "Trước hôm xảy ra sự việc, nó còn khoe với tôi là sắp được tăng lương. Nó mong muốn sau khi tích cóp được ít tiền sẽ ra thành phố học nghề điện tử để về quê mở quán kiếm kế sinh nhai lâu dài. Vậy mà ước mơ chưa kịp thực hiện...".

Nước mắt lưng tròng, mẹ nạn nhân tiếp lời: "Dù con tôi có làm gì sai, thì chủ quán cũng không nên ép đến đường cùng, khiến con tôi phải chết oan uổng như vậy". Trầm ngâm một lúc, người mẹ khốn khổ giãi bày, gia đình bà chẳng mong gì hơn, là cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc.

Theo Xa lộ pháp luật

Án mạng đau lòng vì em ép anh trai đánh chị dâu

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:59
Bố mẹ ly dị từ nhỏ, tuy được mẹ thương yêu hết mình nhưng Nguyễn Minh T. không đền đáp công ơn nuôi dưỡng của mẹ mà lại sa đà vào ma túy.

Án mạng đau lòng chỉ vì nghi bị vu oan

Thứ 6, 16/08/2013 | 16:07
Những giọt nước mắt mặn đắng lăn dài trên đôi gò má của hai người vợ khi chứng kiến cảnh hai người chồng, một bị chết, một thành tội phạm vì hành vi giết người.

Án mạng lúc nửa đêm chỉ vì câu nói trong quán nhậu?

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:46
Tàn cuộc nhậu đêm, sau khi vừa chở một người bạn về nhà, một thanh niên được phát hiện đã tử vong trên đường với nhiều vết đâm vào cổ.

Án mạng đau lòng từ việc đòi tiền cá độ bóng đá

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:18
Mặc dù không liên quan gì với hai nhóm người đang cãi cọ nhau về chuyện nợ nần, nhưng Ngô Văn Hướng và các đối tượng muốn chứng tỏ bản lĩnh anh hùng rơm, liền bàn nhau dùng hung khí để dằn mặt và bênh vực người yếu thế.

Bar ở KS Sheraton: Sau bay lắc đến án mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
(nguoiduatin.vn) Rượu đã ngà ngà say trong quán bar sang trọng bậc nhất Hà Thành, những thanh niên tuổi teen đã va chạm rồi lớn tiếng thách thức nhau. Hậu quả, một trận hỗn chiến diễn ra và một “dân chơi” đã vong mạng.

Tuyên án 3 kẻ gây án mạng ở phố Xã Đàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
TAND TP Hà Nội đã xét xử các bị cáo liên quan đến vụ truy sát trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa) hồi cuối năm 2011 gây xôn xao dư luận một thời gian dài.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương