Thiếu gia Đài muốn dùng tiền hòa giải với nạn nhân cưỡng hiếp

Thiếu gia Đài muốn dùng tiền hòa giải với nạn nhân cưỡng hiếp

Thứ 6, 01/02/2013 | 13:50
0
Lý Tông Thụy chấp nhận trả số tiền tương đương hàng tỷ đồng để "bồi thường" cho hơn 30 cô gái bị quay lén cảnh nóng.

Ifeng đưa tin về diễn biến vụ án thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp, quay phim lén hàng chục phụ nữ, trong đó có nhiều người hoạt động trong làng giải trí. Trong phiên tòa diễn ra ngày 31/1, Lý lần đầu tiên thừa nhận quay lén cảnh sex đối với 31 nạn nhân. Thông qua luật sư của mình, thiếu gia bày tỏ muốn bồi thường mỗi nạn nhân số tiền 200 nghìn Đài tệ (gần 141 triệu đồng) để hòa giải. Ngoài ra, Lý Tông Thụy còn xin nộp bảo lãnh để về nhà ăn Tết. Thỉnh cầu của Lý chưa được chấp nhận tại phiên tòa.

> Đọc thêm: Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

Sự kiện - Thiếu gia Đài muốn dùng tiền hòa giải với nạn nhân cưỡng hiếp

Lý Tông Thụy giở trò với một nạn nhân. Ảnh: Ifeng.

Thừa nhận quay lén cảnh nóng với các cô gái nhưng tại phiên xét xử, Lý phủ nhận gây mê, cưỡng bức những người này.

Từ năm 2009, Lý Tông Thụy hẹn 32 cô gái đến khách sạn uống rượu, mua vui. Theo nhận định của cảnh sát, Lý thực hiện hành vi gây mê, xâm phạm cơ thể đối với 28 người. Lợi dụng lúc các nạn nhân li bì vì thuốc, Lý đưa họ về nhà, lén quay cảnh tình ái. 4 người còn lại thừa nhận tình nguyện "lên giường" với Lý nhưng khẳng định không biết bị quay cảnh nóng.

Lý Tông Thụy nộp mình cho cảnh sát hồi tháng 8/2012. Từ đó đến nay, thiếu gia ở trong trại giam chịu điều tra, xét xử. Vụ việc Lý Tông Thụy chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2012. Tuy nhiên, việc nghệ sĩ nữ giao du với các thiếu gia và bị làm nhục vẫn tiếp diễn. Mới đây nhất, một người mẫu 25 tuổi Hong Kong bị gây mê, cưỡng hiếp và cướp đoạt tài sản khi cùng thiếu gia lạ mặt đến khách sạn uống rượu, nói chuyện phiếm. Cảnh sát Hong Kong đang trong quá trình điều tra vụ án.

> Đọc thêm: Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hải Lan (VnExpress)

Hàng loạt người mẫu Hong Kong phủ nhận bị hiếp

Thứ 5, 31/01/2013 | 21:31
Một chân dài 25 tuổi bị làm nhục trong khi hầu rượu đại gia. Các người mẫu như Chung Thái Hy, Triệu Thạc Chi... bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ việc.

Những vết bầm dập 'tố' sao vừa 'quan hệ' với bạn tình

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:53
Thỉnh thoảng các sao để lộ một số ”vết tích” trên cổ hoặc trên ngực hoặc gáy… gây nghi vấn, nhưng nếu tinh ý một chút có thể đoán đấy chính là ”hậu quả” khi yêu nhau quá nồng nhiệt của sao.