Thiếu gia gây scandal sex chấn động bị nghi dùng ma túy

Thiếu gia gây scandal sex chấn động bị nghi dùng ma túy

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:23
0
Phiên tòa xét xử Lý Tông Thụy diễn ra mấy ngày qua thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới truyền thông.

Vụ bê bối tình ái của vị thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận cũng như giới truyền thông suốt hai tháng qua. Một loạt những hình ảnh nhạy cảm quay cảnh giường chiếu của Lý Tông Thụy và gần 60 người đẹp đã bị phát tán trên mạng gây phẫn nộ tới đông đảo công chúng bởi tính bệnh hoạn và ghê sợ của nó.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát Đài Loan thì Lý Tông Thụy thường lợi dụng những phụ nữ mà y gặp gỡ tại các hộp đêm. Những nạn nhân mà y làm hại có nhiều người đẹp nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài. Thừa lúc các nạn nhân không để ý, y đã quay lại cảnh mây mưa để làm bằng chứng cho các chiến lợi phẩm của mình.

Sự kiện - Thiếu gia gây scandal sex chấn động bị nghi dùng ma túy

Vụ bê bối của Lý Tông Thụy được xem là cơn bão sex của làng giải trí xứ Đài

Sau khi những clip quay cảnh nhạy cảm của vị thiếu gia này phát tán tràn lan trên mạng, nhiều người đẹp dính dáng đến clip đã chấp nhận giữ im lặng để không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Tuy nhiên, sau khi Lý Tông Thụy bị bắt và truy cứu trách nhiệm hình sự thì gần 10 người đẹp từng là nạn nhân của vị thiếu gia này đã đồng ý ra làm chứng trước tòa để phanh phui thói bệnh hoạn của Lý Tông Thụy bắt y phải chịu những hình phạt thích đáng với tội lỗi mà y đã gây ra.

Sau gần 2 tháng giam giữ điều tra, ngày 5/10 vừa qua, Lý Tông Thụy đã ra hầu tòa. Phiên tòa xét xử vị thiếu gia xứ Đài thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới truyền thông.

Mặc những lời tố cáo của các nạn nhân, trước tòa Lý Tông Thụy vẫn một mực phủ nhận chuyện cưỡng hiếp và lén quay clip. Vị thiếu gia này khẳng định y không hề ép buộc hay cưỡng bức các nạn nhân. Y và các người đẹp đến với nhau do có sự chấp thuận từ hai phía. Ngoài ra, trong quá trình điều tra thu thập chứng cứ, phía cảnh sát Đài Loan đã tiến hành thu thập cả mẫu nước tiểu và tóc để điều tra.

Kết quả nhận được là nước tiểu của Lý Tông Thụy có nồng độ ma túy cấp 2, và có cả thuốc lắc. Bác bỏ kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra, vị thiếu gia này giải thích: "Tôi thường mất ngủ nên phải sử dụng thuốc ngủ có nồng độ ma túy nhỏ. Lượng ma túy mà cảnh sát tìm được trong nước tiểu của tôi là từ thuốc ngủ mà tôi sử dụng".

Không những thế, vị thiếu gia xứ đài còn lên tiếng cáo buộc các nạn nhân đang tìm cách bôi nhọ và hủy hoại danh dự của anh. Phiên tòa xét xử đã kết thúc mà chưa đưa ra được phán quyết gì. Dự kiến phiên tòa sẽ được tiếp tục vào mấy ngày tới.

Trong khi đó, người đẹp Ngô Á Hinh, nạn nhân của những clip nhạy cảm của Lý Tông Thụy, từng bị dư luận lên án gay gắt nhất đã vượt qua thị phi của dư luận để tiếp tục cống hiến sự nghiệp của mình trong làng giải trí xứ Đài. Tên tuổi của cô dạo gần đây được nhắc đến khá nhiều không phải bởi scandal tình ái với Lý Tông Thụy mà sau bộ phim cô góp mặt Heaven Show được lên sóng.

Một lần nữa diễn viên xinh đẹp nổi tiếng xứ Đài lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Vài ngày trước, quản lý của Ngô Á Hinh đã trả lời phỏng vấn báo chí cho biết Ngô Á Hinh sẽ vượt lên những ồn ào từ scandal vừa qua để tiếp tục công việc. Cô sẽ nhận kịch bản, đóng phim và quay quảng cáo.

Trong khi nhiều nạn nhân nộp đơn kiện Lý Tông Thụy vì thói bệnh hoạn của y thì Ngô Á Hinh quyết định không tham gia vào vụ việc này đồng thời cũng không kiện tụng bạn trai cũ.

Vụ xét xử của Lý Tông Thụy tuy được diễn ra nhưng vẫn gây khó khăn cho phía cảnh sát vì y một mực phủ nhận mọi tội trạng đã gây ra. Quá trình điều tra đang tiếp tục được diễn ra và sẽ có kết quả trong một vài ngày tới.

Nguyễn Sen (Theo Entertainment & JayneStars)

Tag: ma túy