Thiếu gia trụy lạc cho không 'của quý'

Thiếu gia trụy lạc cho không 'của quý'

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:29
0
Anh chàng đẹp trai, dáng vẻ hào nhoáng bên ngoài đủ biết đằng sau người đàn ông đó là cả một gia tài đồ sộ. Mới hơn 25 tuổi, Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Trả lời với bác sĩ, Hùng bảo tính đi tính lại thì đi triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề…

Muôn màu chuyện triệt sản của các thiếu gia

Chuyện những người đàn ông trẻ tuổi tìm đến Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội do bác sĩ Lê Vương Văn Vệ làm giám đốc giờ đây không còn hiếm. Thậm chí trong lịch sử, phong trào nam giới đi triệt sản đã từng rộ lên cách đây 20 năm.

Tuy nhiên, đó là chỉ với những quý ông đã có gia đình, con cái đề huề và không có nhu cầu sinh con thêm, còn hiện nay, dù tỉ lệ đàn ông đi “chấm dứt khả năng” giảm đi nhưng ngược lại, xuất hiện những trường hợp đặc biệt, đó là các chàng trai trẻ chọn cách triệt sản là biện pháp để ăn chơi cho sung sướng.

Hùng chẳng ai còn lạ gì khi anh ta là con trai duy nhất của bà chủ chuỗi tiệm vàng rất lớn cùng hàng loạt khu mua sắm tại Hà Nội. Cuộc sống của anh chàng vốn đã được dung túng từ nhỏ với suy nghĩ “cục vàng của mẹ, chỉ cần con vui thì mẹ chiều tất”. Cứ vậy cho đến khi lớn lên, Hùng được gửi đi du học từ cấp 3 và tiếp tục học đại học ở Úc.

Xã hội - Thiếu gia trụy lạc cho không 'của quý'
Hình minh họa

Những ngày tháng đi du học, hình dáng cậu ta cũng thay đổi một cách chóng mặt. Giờ đây, ngoài mái tóc dựng ngược chải chuốt còn là 3 hình xăm to tướng ở tay, lưng và ngực. Hùng về nước với tấm bằng đại học mà phải mất tới 7 năm anh chàng mới có được. Cuộc sống phóng đãng ở nước bạn đi theo Hùng về Việt Nam bởi ở giữa Thủ đô hiện giờ giới ăn chơi cũng có rất nhiều lựa chọn, mà những chàng trai trẻ, lắm tiền này thì không thể không nhắc đến chuyện “kiếm bạn tình”.

Một lần từ bên Úc gọi về cho cô chị gái, Hùng hồ hởi nói: “Chị ơi, em đã thống nhất được châu Phi rồi”. Hóa ra đó là cách nói lóng của chàng công tử sau khi đã vui vẻ được với một cô gái đến từ lục địa chỉ có nắng và gió. Thú vui của các đại gia khác là xe hơi, là đồ độc, còn Hùng đơn giản chỉ là những chiến thắng vang dội trên tình trường.

Và cũng vì thế mà những rắc rối cũng xảy đến khi với những đối tượng được coi là siêu mẫu, là người nổi tiếng hoặc “hàng xịn”, Hùng cũng bỏ qua luôn cả việc dùng bao cao su để “cho nó trần trụi vẫn thích hơn”. Các cô nàng kia cũng chậc lưỡi, chẳng tội gì mà không chiều thiếu gia, biết đâu có với anh chàng một đứa con thì đúng là đổi đời.

Nhưng Hùng đâu có dễ, anh ta chỉ chơi bời chứ chẳng có hứng thú gì với gia đình. Vậy là nếu có bị “dính” thì Hùng ngay lập tức bắt cô bạn đi “giải quyết ngay”. Dần dần, ngồi chén tạc chén thù với mấy cậu bạn cũng dân chơi không kém, Hùng mới nảy ra một ý tưởng, đó là triệt sản để ăn chơi cho thoải mái. Ý tưởng đó được hưởng ứng một cách chóng vánh nhưng đầy quyết tâm từ các công tử.    

Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ kể: “Cách đây không lâu, có một cậu thanh niên được cả gia đình đưa đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để làm thủ thuật mổ nối ống dẫn tinh”. Đó là con trai của một gia đình rất khá giả, bố là cán bộ cao cấp nên cậu ta được nuông chiều và không thiếu bất cứ thứ gì.

Mỗi lần đi chơi, cậu đều ôm theo cả “núi tiền”, sau đó biệt tăm cả tuần liền rồi mới trở về nhà. Sau này, cậu ta cũng lập gia đình, tuy nhiên lấy vợ đã 2 năm mà vợ chồng vẫn không hề có con khiến cả nhà lo lắng không yên. Vợ chồng ông cán bộ cấp cao phải lùng sục, dò hỏi khắp nơi để mang về những phương thuốc bổ cho cậu con trai.

Tuy nhiên, mọi hy vọng đều cứ mãi xa vời. Lâu lắm sau đó, cậu con trai mới được đưa đến bệnh viện xét nghiệm thì phát hiện: không hề có tinh trùng. Lúc này, cậu mới sực nhớ ra và thú nhận với bố về về việc trước kia nghe lời bạn bè nên đã từng đi triệt sản. Ngay lập tức cậu con trai được chuyển sang làm thủ thuật mổ nối ống dẫn tinh. “Cũng may, ca phẫu thuật đã thành công, và chỉ vài tháng sau là cô vợ đã có bầu trong niềm vui sướng của cả nhà”, TS Vương Văn Vệ nói.

Hùng cũng được bác sĩ cảnh bảo về những hệ quả có thể xảy ra với một người trẻ như anh mà đã triệt sản. Song cậu ta vẫn lắc đầu nguầy nguậy và nói thẳng đã suy nghĩ kĩ nên không thay đổi. Cuối cùng, phẫu thuật vẫn được tiến hành trong sự hả hê của cậu thiếu gia coi trời bằng vung, ăn chơi trác táng đến tận cùng.

Trang web về sức khỏe Patient thì cho thấy những người trẻ dưới 25 tuổi khi chọn giải pháp triệt sản sẽ đem lại rất nhiều nguy cơ trong cuộc sống. Trong khi đó, nếu họ muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định sau nhiều mối tình đổ vỡ mà người bạn tình yêu cầu một trong hai phải triệt sản để duy trì mối quan hệ, bạn hãy suy nghĩ kĩ vì rất có thể sẽ lại là một trường hợp đổ vỡ tương tự. Và nếu trong mối quan hệ kế tiếp, người bạn yêu lại mong muốn ngược lại là có con với bạn thì đúng là đại họa.

Câu chuyện của Hùng có vẻ còn may mắn, trong trường hợp của chàng trai trẻ Lê Quý Vũ thì tồi tệ hơn rất nhiều. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện nên Vũ cũng trở thành một công tử ăn chơi chẳng kém gì ai. Ở đâu có mặt Vũ là ở đấy không phải lo thiếu tiền tiêu xài. Tuy nhiên, đấy là trước ngày Vũ dính vào cờ bạc.

Trò đỏ đen thì rõ ràng thắng ít, thua nhiều, gia sản có nhiều đến mấy cũng tan thành mây khói chỉ sau vài ván bài tiền tấn. Vũ bắt đầu nợ nần triền miên nhưng vẫn có kẻ cho cậu ta nợ vì biết rõ gia thế của cậu dư sức trả được. Nhưng rồi dần không thấy Vũ trả thì bọn cho vay nặng lãi mới vỡ lẽ là Vũ đang bị gia đình cấm cửa và cắt đứt mọi hỗ trợ tiền bạc.

Chúng nổi sung lên và lôi cậu công tử đi dằn mặt bằng việc triệt sản, sau đó ném trả về gia đình với lời hẹn “không trả tiền thì không chỉ là triệt sản đâu…”. Tá hỏa, gia đình có mỗi cậu con trai nối dõi tông đường vội vàng chồng tiền trả nợ rồi lôi con đến ngay bệnh viện lớn nhất nhằm cứu vớt lại… “Vụ triệt sản khiến Vũ rất sợ hãi, vì bản thân cậu ta chưa từng có vợ con.

Hơn nữa, anh ta lại là con trai duy nhất trong gia đình nên khi đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để yêu cầu bác sĩ cứu chữa, cậu ta vẫn còn run sợ”, TS Vương Văn Vệ nói,  “Đến lúc ca phẫu thuật thành công thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm”.

Triệt sản sao cho đúng?

Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ cho biết: “Triệt sản là một biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả và rẻ tiền. Đây cũng là biện pháp kế hoạch hóa gia đình được ngành y tế thực hiện với các gia đình đông con trên nguyên tắc tự nguyện. Cần lưu ý phân biệt giữa triệt sản và vô sinh, cũng như thiến hay hoạn”.

Theo bác sĩ Vệ, triệt sản là một tiểu phẫu đơn giản, thắt và cắt hai ống dẫn tinh để ngăn không cho tinh trùng từ tinh hoàn đi lên túi tinh. Sau triệt sản, nam giới sinh hoạt tình dục, phóng tinh và có khoái cảm như bình thường. Tinh dịch không còn tinh trùng cũng không gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi giao hợp của nam giới.

Bên cạnh đó, khả năng cương cứng của dương vật, ham muốn “chuyện ấy” không hề suy giảm, thậm chí còn mạnh hơn lúc chưa triệt sản. Bác sĩ Vệ cho biết: Không có những chống chỉ định tuyệt đối với triệt sản nam nhưng những nam giới có những biểu hiện bệnh lý như sau cần cân nhắc kĩ và không nên triệt sản.

Đối tượng cần thận trọng với triệt sản nam là người có tiền căn chấn thương bìu hoặc bìu sưng to do giãn tĩnh mạch vùng thừng tinh, tinh hoàn lạc chỗ một bên. Người có bệnh lý nội khoa như tiểu đường, trầm cảm hoặc trẻ tuổi. Đối tượng phải hoãn làm thủ thuật khi có một trong những dấu hiệu như: viêm, sưng, đau đầu dương vật, ống dẫn tinh hoặc bị nhiễm khuẩn tinh hoàn.

Nhiễm khuẩn toàn thân hoặc bị bệnh phù chân voi. Đối tượng cần có sự chuẩn bị đặc biệt khi nam giới bị thoát vị bẹn, rối loạn máu khó đông, không đông, nhiễm HIV… và các bệnh truyền nhiễm liên quan đến đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Tuy nhiên, trong trường hợp của các thiếu gia nêu trên, hầu hết tất cả các bác sĩ đều khuyến cáo về việc bất hợp lý và rất nhiều hệ quả xấu sẽ xảy đến nếu những người trẻ này chưa đủ hiểu biết và gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của bản thân trong tương lai. Nhiều phẫu thuật có thể gây biến chứng và có thể vĩnh viễn, những công tử con nhà giàu trên không thể có con. Và tâm lý về con cái thì phải rất nhiều năm sau, các chàng trai này mới thấu hiểu khi đã có vợ và gia đình riêng.

Tiểu Long

Vợ chuốc thuốc mê chồng, cắt 'của quý' mang đi

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:24
Nghi ngờ chồng có bồ nên vợ đã cho thuốc mê vào ly cà phê đưa cho chồng uống sau rồi dùng dao cắt phăng “của quý”.

Say rượu, cởi quần đọ 'của quý' với tôm hùm

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:40
Hành động kỳ quặc của anh chàng khiến những người chứng kiến không khỏi lắc đầu phì cười cho rằng anh ta cư xử như thể một đứa trẻ.

Hàng chục thanh niên mất 'của quý' vì muốn thành đàn ông

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:46
30 người đã tử vong và ít nhất 300 người khác nhập viện sau khi tham gia nghi lễ truyền thống cắt bao quy đầu ở Nam Phi trong ngày hôm qua, 7-7.

Chuyện kinh sợ nhất về hoạn quan: Ăn 'của quý' để tái sinh

Chủ nhật, 30/06/2013 | 09:46
Đời nhà Minh ở Trung Quốc, những tên thái giám cho rằng ăn não trẻ con và bộ phận sinh dục nam giới có thể giúp cho chúng phục hồi lại bản năng đàn ông với hi vọng một ngày “vật báu” này sẽ mọc lại.

Thiếu gia 17 tuổi mua 10 iPhone để ... đập chơi

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:39
Mới đây, trên trang mạng xã hội Instagram xuất hiện 1 thiếu gia trẻ tuổi với chiêu khoe giàu gây sốc: buộc tiền vào bóng bay rồi thả lên trời, mua 10 chiếc iphone để đập vỡ khi tức giận...