Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc làm nhục thâu đêm

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc làm nhục thâu đêm

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:15
0
Sau một thời gian "tăm tia" địa bàn, thấy nhà hàng Thiên Long làm ăn kinh doanh ngày càng khấm khá, Hòa liền nghĩ kế đến nhà hàng đòi bảo kê để kiếm tiền...

Đập phá nhà hàng, bắt cóc nhân viên trong đêm

Vào khoảng 0h30' ngày 25/6, trực ban Công an huyện Đức Trọng nhận được tin báo, tại nhà hàng Thiên Long, giáp ranh giữa huyện Lâm Hà và huyện Đức Trọng vừa xảy ra vụ bắt giữ người trái pháp luật. Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an ghi nhận toàn bộ vật dụng của nhà hàng Thiên Long do anh Hoàng Hải (SN 1965, ngụ thôn Kim Phát, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng) làm chủ bị đập phá tan hoang.

Theo lời kể của anh Hải, khoảng 23h20’ ngày 24/6, một nhóm thanh niên mặt mày bặn trợn “đằng đằng sát khí” gồm 8 người xông vào cơ sở kinh doanh của anh quậy phá và yêu cầu phải giao nộp 26 triệu đồng. Khi được hỏi lý do đòi tới 26 triệu, thì một đối tượng tự xưng là Đàm Thanh Hòa nói số tiền này là đòi cho “bác cả”. Chưa kịp đợi mọi người hiểu sự tình ra sao, Hòa tiếp tục hất hàm, gằn giọng: “Muốn làm ăn yên ổn thì phải biết điều. Từ hôm nay, nhà hàng này sẽ thuộc quyền bảo kê của tôi và đám đàn em này, chi phí “hữu nghị” là 26 triệu đồng/tháng”.

Tuy nhiên yêu sách phi lý của Hòa đã nhất mực bị từ chối. Ngay lập tức, như để thể hiện “số má” của mình, Hòa cùng đám đàn em ra sức đập phá đồ đạc tại nhà hàng. Tất cả số nhân viên nhà hàng chỉ biết đứng nhìn, không ai dám ngăn cản đám côn đồ hung dữ.

Chưa dừng lại ở đó, sau đó phá hỏng nhiều đồ đạc có giá trị của nhà hàng, tên Hòa đã đạp cửa xông vào phòng ngủ của một nữ nhân viên của nhà hàng là Đinh Thị Thanh (SN 1997, quê Bắc Giang). Tại đây Hòa tát liên tiếp vào mặt chị Thanh, rồi cùng hai đồng bọn khống chế đưa cô gái lên xe gắn máy, chở ra quốc lộ 27, xuôi về hướng huyện Lâm Hà. Trước khi đi, Hòa lớn tiếng đe dọa, yêu cầu chủ nhà hàng phải “thanh toán” cho chúng 26 triệu đồng tiền bảo kê thì mới thả nhân viên này.

Theo một cán bộ công an huyện Lâm Hà, Hòa là một “tay anh chị” mới nổi tại địa phương. Vốn sinh ra trong gia đình thuần nông, nhưng lại ham chơi, đua đòi, Hòa đã nhanh chóng tập hợp quanh mình một đám đàn em, hoạt động theo kiểu xã hội đen. Mặc dù ở những lứa tuổi khác nhau nhưng nhóm thanh niên đã nhanh chóng trở thành “anh em tri kỷ” qua những cuộc chơi bời thâu đêm suốt sáng. Phi vụ đòi bảo kê nhà hàng Thiên Long có thể nhằm mục đích kiếm tiền bất chính nuôi “cuộc sống ăn chơi” của bọn chúng.

Hành trình 7h đồng hồ lần dấu vết của nạn nhân

Ngay trong đêm, sau khi đánh giá sơ bộ tình hình, Công an huyện Đức Trọng quyết định huy động lực lượng đánh án do Trung tá Trần Quốc Toản, Đội phó đội CSĐT tội phạm về TTXH trực tiếp chỉ huy. Các chiến sĩ cảnh sát chia ra thành hai mũi: Mũi thứ nhất ở lại hiện trường lấy lời khai của nhân chứng, điều tra dấu vết nóng; mũi thứ hai phối hợp với Công an huyện Lâm Hà tiến hành rà soát, kiểm tra toàn bộ những nơi đối tượng Hòa thường lui tới. Tất cả nhà nghỉ, quán karaoke, gia đình hay bạn bè của Hòa đều được xới tung… Mục tiêu của cuộc truy lùng là không để Hòa cùng đồng bọn tẩu thoát, đồng thời tuyệt đối đảm bảo an toàn tính mạng cho nữ nhân viên bị bắt làm con tin.

4h sáng ngày 25/6, sau gần một đêm ráo riết lần theo dấu vết của nhóm côn đồ, vụ việc đang rơi vào bế tắc thì tổ công tác bất ngờ phát hiện một xe máy kẹp 3 có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Khi vừa thoáng thấy sắc phục công an, hai đối tượng ngồi sau liền nhảy xuống đi bộ, còn đối tượng điều khiển phóng xe như bay vào hướng trung tâm huyện Lâm Hà. Hành động đáng ngờ đó đã không thể qua được con mắt nghiệp vụ của các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm.

Ngay lập tức hai đối tượng vừa nhảy xuống khỏi xe máy bị tóm gọn. Trước sự đấu tranh quyết liệt của tổ công tác cùng những chứng cứ không thể chối cãi, một trong hai đối tượng là Đào Vũ Lâm (SN 1986, ngụ thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà) đã khai nhận mình là đàn em của “đại ca” Hòa. Lâm cho biết, sau khi bắt giữ con tin, cả đám côn đồ đưa nạn nhân đến căn tròi trông rẫy cà phê của người quen “đại ca” Hòa, cùng ăn uống, nhậu nhẹt, sau đó thay nhau hiếp dâm cô gái.

Nắm được thông tin quan trọng này, ngay lập tức tổ công tác đã gấp rút triển khai lực lượng tiến hành vây ráp căn chòi Lâm vừa nhắc đến. Tại đây, bốn đối tượng trong băng nhóm của Hòa đã bị khống chế, tuy nhiên đối tượng Hòa và nạn nhân lại không có mặt tại đây.

Tên cầm đầu ma mãnh lẩn vào đồi núi trốn mất hút

Qua khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận, trước khi công an xuất hiện ít phút, Hòa và một “đàn em” tên Nguyễn Văn Cảnh đã dùng xe gắn máy chở nạn nhân vào khu vực thị xã Phi Tô, cách trung tâm thị trấn Đinh Văn (huyện Lâm Hà) khoảng 20km, nhưng địa điểm cụ thể ở chỗ nào thì cả nhóm không ai rõ.

Tổ công tác tiếp tục chia thành nhiều hướng tiếp tục hướng tiến vào xã Phi Tô. Trong lúc đang nóng ruột truy tìm tung tích, các trinh sát phát hiện một thanh niên điều khiển xe gắn máy có nhiều biểu hiện khả nghi. Đối tượng này sau khi bị bắt giữ đã khai nhận mình là Cảnh, hắn vừa chở đại ca và “con tin” đi giấu, nhưng dọc đường đã được lệnh bỏ Hòa cùng nạn nhân xuống để hai người đi bộ…

Thời gian trôi qua, trong khi dấu vết của tên côn đồ và nạn nhân vẫn còn là một ẩn số thì khoảng 7h35' ngày 25/6, tổ công tác tiếp cận được một người dân đang lao động trên vườn cà phê. Người này cho biết vừa gặp một thanh niên cùng cô gái trẻ có vẻ đang lẩn trốn. Lần theo dấu vết, các chiến sĩ trinh sát thấy nạn nhân, nhưng đối tượng Hòa đã ma mãnh nhanh chân lẩn vào những vườn cà phê bạt ngàn, trốn thoát.

Hiện đối tượng Đàm Thanh Hòa đã bị cơ quan Công an phát lệnh truy nã toàn quốc với hai tội “Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật” và “hiếp dâm”. Với sáu đối tượng đã bị bắt giữ, Cảnh sát khởi tố về tội “Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật” và "hiếp dâm". Riêng đối tượng Lê Công Thành, một đối tượng vị thành niên, nên được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự, lập hồ sơ đưa vào trường giáo dưỡng.

Theo Trung Thứ - Lệ Nguyễn (PL & TĐ)

 

Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:39
Chỉ sau vài câu tán tỉnh khi ngồi ăn ở quán hủ tiếu gõ bên đường, thiếu nữ miệt vườn đã đi theo, đến phòng trọ của hai thanh niên lạ để nhậu rồi bị bức hại.

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Thiếu nữ 14 'ham yêu' đẩy chàng trai 21 vào trại giam

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:58
Ngày 12/7/2013 vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sơn (tự Thanh, SN 1992, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành) 2 năm 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Người “đẩy” anh chàng này vào tù chính là người yêu của anh ta, một cô bé mới 14 tuổi nhưng lại mạo danh thiếu nữ 18 để “chơi trò yêu đương”.

Rủ bạn trai đến nhà chị gái ‘vui vẻ’, thiếu nữ bị giết hại?

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:19
Vừa đi làm về, đang định mở cửa thì chủ nhà phát hiện cửa chỉ khép hờ, điện nhà bếp sáng trưng. Cứ nghĩ nhà bị đạo chích đột nhập, bà chủ nhà bụng mang dạ chửa bước nhẹ xuống nhà bếp, ngất lịm chứng kiến cảnh em gái nằm bất động.

Giải cứu thiếu nữ 18 tuổi bị hai bợm nhậu cưỡng hiếp

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:13
Minh và Hưng rủ cô gái mới quen về phòng trọ của mình nhậu, rồi khóa cửa phòng thay phiên nhau cưỡng hiếp thiếu nữ trẻ.

Thiếu nữ bị cá mập cắn đứt nửa người

Thứ 5, 18/07/2013 | 09:51
Một thiếu nữ 15 tuổi vừa thiệt mạng, sau khi bị một con cá mập tấn công lúc đang bơi ở gần một hòn đảo của Pháp tại Ấn Độ Dương.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém người nguy kịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.