Thiếu nữ 9X mất tích sau tin nhắn lạ, gia đình lo lắng tìm kiếm

Thiếu nữ 9X mất tích sau tin nhắn lạ, gia đình lo lắng tìm kiếm

Thứ 3, 21/02/2017 | 13:31
0
Xin phép gia đình ra Hà Nội để làm visa xuất khẩu lao động, cô gái Phan Thị Huyền (21 tuổi) bỗng dưng mất tích khiến cả gia đình lo lắng không yên.

Mới đây, facebook Hoàng Vững có đăng tải thông tin nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm cháu gái của mình với dòng trạng thái: “Nghi án mất tích ở Hà Nội (Mong mọi người chia sẻ)”.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ 9X mất tích sau tin nhắn lạ, gia đình lo lắng tìm kiếm

 Bài chia sẻ tìm kiếm thiếu nữ 21 tuổi mất tích đang được nhiều người chia sẻ.

Liên lạc với chị Phan Thị Yến (chị gái của Phan Thị Huyền) cho hay bắt đầu từ sáng ngày 20/2, chị Yến không liên lạc được với em gái cho đến hiện tại cũng vẫn không liên lạc được.

Theo lời chị Yến chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, em gái của chị có tên Phan Thị Huyền (21 tuổi) gia đình ở xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Vào 21h ngày 19/2 Huyền đi xe khách ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

“Đến khoảng 5h sáng ngày 20/2 em gái tôi ra đến Bến xe Nước Ngầm và có gọi điện về báo cho gia đình đã ra đến nơi đang gọi xe ôm để sang công ty xuất khẩu lao động”, chị Yến nói.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ 9X mất tích sau tin nhắn lạ, gia đình lo lắng tìm kiếm (Hình 2).

 Dòng tin nhắn lạ chị Yến nhận được từ em gái.

Thế nhưng, đến khoảng 6h50 sáng cùng ngày, chị Yến bỗng nhận được tin nhắn lạ từ số của em gái với nội dung lạ: "Chị ơi, em hứng đi Đài Loan mô, em không muốn đi mô (đâu – PV) chị điện cho môi giới nói em bị gì đó rồi không ra đóng visa được. Chị với mẹ đừng lo cho em nhé. Em xin lỗi đừng tìm em nhé chị”.

Chị Yến vội nhắn tin và gọi lại cho em gái nhưng không ai bắt máy. Vì nhận được tin nhắn “lạ” nên chị Yến cũng đã nhanh chóng thông báo, nói chuyện với người thân. Ngay sau đó, tại địa phương chị Yến đã trình báo cơ quan chức năng về trường hợp của em gái, tại Hà Nội chị Yến có nhờ người cậu của mình trình báo cơ quan công an quận Hoàng Mai.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ 9X mất tích sau tin nhắn lạ, gia đình lo lắng tìm kiếm (Hình 3).

Theo lời chia sẻ của chị Yến: "Huyền tốt nghiệp lớp 12 rồi mới đi làm, ở nhà em ấy là một người hiền lành, ngoan ngoãn không chơi bời. Trước đó, em đi làm ở Sài Gòn rồi mới ra Hà Nội nói làm thủ tục đi xuất khẩu lao động, gia đình không hề ép buộc em đi như những gì em ấy nói không muốn đi trong tin nhắn”.

Khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, chị Yến bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng, mọi người giúp đỡ gia đình chị tìm kiếm em gái: "Gia đình tôi từ hôm qua đến giờ người như lửa đốt, chỉ mong sao nhanh tìm thấy em thôi”.

Xem thêm:

>> ‘Lừa’ đưa mẹ đến chốn đông người, thiếu nữ công khai mình đồng tính

>> Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...