Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường

Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:31
0
Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 11/8, clip dài hơn 3 phút, được đặt với tiêu đề “Phản cảm với cảnh người yêu tát tới tấp”.

Clip do một người dân ở phía bên kia đường quay lại. Ngay ở những giây đầu tiên, clip dẫn người xem vào một tình huống khá căng thẳng, đó là cảnh đôi nam nữ (2 nhân vật chính) đứng ngay trên đường lớn tiếng cãi vã nhau.

Xã hội - Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường

Tình huống bất ngờ lên đỉnh điểm, khi cô gái lấy tay kéo đổ chiếc xe máy của nam nhân vật chính đang định cưỡi lên phóng đi, ngay lập tức thiếu nữ này đã phải nhận những cái tát tới tấp vào mặt, thậm chí cả những cú đá lên người.

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hằng trăm thành viên mạng. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bạo lực của nam thanh niên trong clip.

Xã hội - Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường (Hình 2).

Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 11/8

Nickname HieuLam bình luận: “Dã man quá! Đàn ông gì mà ra tay hèn hạ vậy? Dù người ta có làm sai điều gì đi chăng nữa thì đó cũng là một cô gái mà”.

“Chẳng biết nói gì với loại đàn ông mà đánh bạn gái tàn nhẫn như vậy, nếu là vợ chắc nó giết chứ không phải là đánh nữa đâu” - một thành viên mạng bức xúc.

"Bạn gái này cũng chẳng vừa, bị bạn trai đánh nhưng vẫn không sợ, cô gái còn túm lấy áo bạn trai đôi co... Đúng là nồi nào úp vung nấy!" - nickname ThuMinh98 so sánh.

Xem clip Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp vào mặt bạn gái:

Theo The Box

Trào lưu đăng hình kim tiêm, ma túy tràn lan trên mạng

Chủ nhật, 11/08/2013 | 13:31
Cộng đồng mạng lo ngại hình ảnh heroin và thuốc đang đăng tràn lan trên Instagram, khiến đời sống giới trẻ bị ảnh hưởng.

Chàng trai F.A gây sốt với những kiểu 'tự sướng' khó đỡ

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:53
Để xóa bỏ sự tự ti về tình trạng cô đơn, hay gọi theo cách khác là "ế ẩm" của nhiều người hiện nay, anh chàng Keisuke Jinushi đã đưa ra cách khắc phục F.A vô cùng hài hước và độc đáo.

JVevermind 'hot' nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:09
Tạp chí Forbes vừa công bố 10 nhân vật 'hot' nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam, trong đó vlogger là nhân vật dẫn đầu.

Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:32
Ngay khi đưa lên youtube, clip “Nếu tôi biết được khi vào đại học” đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các tân sinh viên thích thú.

Chạy theo thần tượng như Running Man

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:52
Mặc nhiên, người nổi tiếng luôn là biểu tượng cao đẹp của thời đại, là hình mẫu lý tưởng để mọi người phải chạy theo, ngưỡng mộ với những cách khác nhau.

Cuộc đời truân chuyên của mẹ trong con mắt nữ nhà báo

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:57
Sắp đến ngày Vu Lan, ngày báo hiếu mẹ, Toà soạn giới thiệu bài viết về mẹ của chị Nguyễn Thị Ngọc Trà, Thư ký toà soạn báo Người đưa tin.