Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo ngay gần trụ sở công an huyện

Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo ngay gần trụ sở công an huyện

Thứ 5, 19/01/2017 | 09:44
0
Nhiều hình ảnh và các đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng. Đáng nói, ngoài việc đánh đập, chửi bới thô tục, nhóm người còn có nhiều hành vi phản cảm, như lột đồ của nạn nhân.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook xôn xao bàn tán, trước sự xuất hiện của nhiều hình ảnh và các đoạn clip, ghi lại cảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng, bởi nhóm người,được cho là xảy ra tại tỉnh Quảng Nam.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột quần áo ngay gần trụ sở công an huyện

 Thiếu nữ bị nhóm người đánh hội đồng, lột quần áo (Ảnh: cắt từ clip).

Theo những đoạn clip này, mặc cho nạn nhân liên tục van xin, nhóm người trên vẫn có hành động như kéo lê, đánh đấm. Phẫn nộ hơn, ngoài những hành động bạo lực đó, nhóm này còn xông vào lột áo quần, chửi bới nạn nhân.

Qua các bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, sự việc xảy ra tại quán cà phê V., ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

Ngày 19/1, nguồn tin từ Công an huyện Đại Lộc cho biết, ngay sau khi vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc xác minh. Bước đầu, nhà chức trách địa phương xác định, vụ việc xảy ra ở quán cà phê V. Danh tính nạn nhân và một số người có hành vi hành hung, đã được xác định, phục vụ điều tra. Sự việc sẽ được xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, quán cà phê V., nơi xảy ra sự việc nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Ái Nghĩa. Đáng nói, nơi nằm ngay trên trục đường lớn và cách trụ sở Công an huyện Đại Lộc chỉ vài trăm mét.

Nhâm Thân – Duy Cường

Cùng tác giả

Thanh Hóa gỡ vướng GPMB để dự án đô thị 2.314 tỷ sớm hoàn thành

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:57
Tỉnh Thanh Hóa đang tìm cách gỡ vướng GPMB, bố trí nguồn vốn đối ứng để sớm hoàn thành dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực 2.314 tỷ đồng

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Vụ truy thu gần 100 tỷ dự án 2 bờ sông Đơ: Trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thanh tra tỉnh Thanh Hóa phát hiện bỏ sót, tính thiếu gần 100 tỷ đồng tiền sử dụng đất tại dự án khu đô thị 2 bên bờ sông Đơ và đã ra quyết định truy thu số tiền này

Truy thu gần 100 tỷ tại dự án Khu đô thị sinh thái 2 bên bờ sông Đơ

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:14
Cơ quan chức năng xác định nhiều sai phạm, vi phạm tại dự án Khu đô thị sinh thái 2 bên bờ Đơ và truy thu tiền sử dụng đất phải nộp gần 100 tỷ đồng