Thiếu nữ chụp ảnh gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân nói gì?

Thiếu nữ chụp ảnh gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân nói gì?

Thứ 4, 18/01/2017 | 17:32
0
Hình ảnh cô gái mặc trang phục có phần gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân, được đăng tải mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, trên facebook hình ảnh một thiếu nữ diện trang phục gợi cảm tạo dáng giữa vườn đào đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

Trong ảnh là một cô gái đang tạo dáng chụp ảnh, những động tác của cô được ví giống như một “vũ điệu của mùa xuân”.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ chụp ảnh gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân nói gì?

Hình ảnh thiếu nữ diện trang phục gợi cảm giữa vườn đào thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời khen ngợi xinh đẹp của cộng đồng mạng dành cho cô nàng, cũng có một số ý kiến cho rằng cô gái chụp ảnh bên vườn đào như vậy là chưa thực sự hợp với cảnh sắc thiên nhiên.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thanh Vân – cô gái trong bức ảnh cho biết mình đang là sinh viên năm 3 của trường ĐH Thương Mại (Hà Nội). Vân tiết lộ ảnh được cô chụp nhân dịp xuân Đinh Dậu đang đến rất gần, tại vườn đào Nhật Tân. Bộ ảnh này mang tên gọi Bellydance đầu xuân.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ chụp ảnh gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân nói gì? (Hình 2).

 Thanh Vân đam mê bộ môn múa bụng nên muốn chụp một bộ ảnh kỷ niệm ngày xuân.

Thanh Vân cho biết ngoài vai trò là một sinh viên, cô nàng cũng đang hoạt động tại Vũ Đoàn Sadie biểu diễn tại cung Văn hóa Hữu Nghị Việt – Xô Hà Nội.

Nói về những bức ảnh được một số ý kiến nhận xét có phần hơi gợi cảm, hơi quyến rũ, Thanh Vân cho hay: “Bộ mình mặc trên người là trang phục biểu diễn bellydance (múa bụng), tuy trang phục bộ môn này hơi nhạy cảm nhưng nó không hề dung tục bởi đây là một bộ môn nghệ thuật không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới”.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ chụp ảnh gợi cảm giữa vườn đào Nhật Tân nói gì? (Hình 3).

Thanh Vân bật mí thêm cô đam mê nghệ thuật từ nhỏ, tuy nhiên bây giờ cô mới có điều kiện được tập luyện, biểu diễn.

Trước những ý kiến nhận xét trái chiều của cộng đồng mạng, Thanh Vân cho hay cô không bận tâm: “Mỗi người đều có quan điểm, ý kiến riêng mình không mấy quan tâm lắm đến suy nghĩ của họ, miễn sao mình không làm ảnh hưởng đến mọi người và đến thuần phong mỹ tục là được”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...