Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:30
0
Trên mạng vừa xuất hiện hình ảnh hai cô gái trên chiếc PS màu đen để đầu trần lưu thông trên đường phố được cho là ở Hà Nội và còn biểu diễn động tác đứng lái khá thành thục.

Theo như góc chụp thì đây là hình ảnh đùa vui với bạn bè được một người trong nhóm chụp lại. Cô gái còn đảo xe qua lại để chụp hình. 

Xã hội - Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Tuy nhiên, hành động này được xem là khá nguy hiểm dù đoạn đường có vắng. Nick Ong Đất nhận xét: “Cô gái lái xe nhìn ngông nghênh quá, biết là đùa nhưng như vậy cũng khá nguy hiểm. Mà lại là con gái nữa, mấy trò này đáng lẽ chỉ có mấy đứa choai choai mới làm thôi, có gì hay để bắt chước đâu?”

Xã hội - Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy (Hình 2).

Nick Eric Vunhat nhận xét “Không đội mũ bảo hiểm là vi phạm luật rồi, còn đứng lái biểu diễn nữa. Nhìn hai cô này đâu còn nhỏ nữa, mà có vẻ ham vui dữ vậy? Nhìn hình vẫn thấy có xe cộ lưu thông, nhỡ có chuyện gì thì hối cũng không kịp”.

Theo Mốt & Cuộc Sống

Thiếu nữ Hà thành yêu kiều bên sen hồng

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:58
Mùi hương thanh khiết, màu hồng e ấp của hoa đan xen trong màu xanh của những chiếc lá ngậm sương sớm đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, thu hút không ít người đến để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của "đặc sản Hà Nội".

Tiến trình trẻ lại của thiếu nữ 16 trông như bà già 60

Thứ 3, 25/06/2013 | 10:41
Phẫu thuật căng da mặt ở tuổi 16 nghe có vẻ không hay ho gì nhưng với Zara Hartshorn, đó là cách giúp cô có một cuộc sống tuổi teen bình thường.

Tình trường của thiếu nữ 13 tuổi cùng đồng bọn sát hại bạn chat

Thứ 2, 01/07/2013 | 10:42
N. dù còn ở tuổi trẻ em nhưng vai trò và sự toan tính lại vượt xa tuổi tác. Sinh ra trong một gia đình phức tạp, ly tán, mẹ nghiện ngập nặng, với N., Tiến không phải là mối tình đầu của cô nàng.