Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì?

Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì?

Thứ 2, 27/02/2017 | 18:27
0
Trong đoàn tham gia chuyến đi “Hẹn gặp lại” tưởng nhớ 1 năm ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập, hình ảnh của cô gái xinh đẹp, nổi bật đi xe phân khối lớn đã gây tò mò.

Ngày hôm qua, hàng trăm bikers cùng 160 chiếc xe phân khối lớn tham gia vào chuyến đi: “Hẹn gặp lại”, đi qua nhiều tuyến phố lớn ở Hà Nội nhằm tưởng nhớ một năm ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì?

 Cô gái xinh đẹp tham gia trong đoàn diễu hành tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập gây chú ý.

Những khoảnh khắc cảm động, mang tinh thần biker được diễn ra trước đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập đã khiến người xem xúc động.

Trong hàng trăm người tham gia diễu hành tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập đó, hình ảnh một nữ biker xinh đẹp ngồi trên xe phân khối lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 2).

Thu Anh cảm thấy xúc động khi được tham gia cùng đoàn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô gái Phương Thu (tên thường gọi Thu Anh, 28 tuổi), hiện là một chuyên gia trang điểm có tiếng tại Hà Nội cảm thấy bất ngờ khi những hình ảnh của mình được nhiều người quan tâm.

Sau chương trình tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập ngày hôm qua, cho đến hiện tại, Thu Anh cho biết cô vẫn có những cảm xúc bồi hồi khó tả: “Khi được mấy anh trong team Ducati hỏi có muốn tham gia diễu hành tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập không, tôi đã rất bất ngờ và đồng ý ngay, thật sự cảm xúc lúc đó hồi hộp lắm và chỉ mong chờ đến ngày đó để đi. Khi đến ngày, tôi thấp thỏm không ngủ được chỉ sợ ngủ quên mất”.

Theo lời của Thu Anh, trong ngày hôm qua, khi tham gia đi cùng đoàn cô đã choáng ngợp và xúc động khi được cùng đội mê phân khối lớn cùng diễu hành, tưởng nhớ đến nhạc sĩ Trần Lập.

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 3).

“Tim mình khi đó đập loạn nhịp bởi chưa bao giờ mình được tham gia vào một cuộc diễu hành lớn như vậy. Cuộc diễu hành không chỉ tưởng nhớ đến nhạc sĩ Trần Lập mà còn mang thông điệp đến mọi người phải luôn luôn mạnh khỏe để có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên người thân”.

Cô nàng có niềm đam mê xe tay côn và xe phân khối lớn Thu Anh bộc bạch, cô cũng không nhớ mình đã yêu nhạc của cố nhạc sĩ Trần Lập tự bao giờ, cô chỉ biết rằng cô thích nhạc của anh ấy trước khi cô biết đến xe tay côn và hiện giờ cô vẫn luôn yêu thích nhạc của Trần Lập.

Một số hình ảnh của Thu Anh trong chuyến đi "Hẹn gặp lại":

Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì? (Hình 7).

Xem thêm:

>> Chuyện nghề 7: 'Có bệnh nhân mang củi đến biếu'

>> Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.