Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo

Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo

Thứ 3, 16/05/2017 | 10:44
0
Bị người yêu chê béo nên cô nàng Từ Nghĩa Trung đã quyết định giảm cân. Màn “lột xác” ngoạn mục của cô khiến bất cứ ai cũng đều ngỡ ngàng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giảm cân lại xôn xao trước quá trình giảm cân ngoạn mục của cô gái Từ Nghĩa Trung (SN 1994, đến từ Quảng Ninh). Màn “lột xác” của Trung khiến bất cứ ai cũng bất ngờ bởi ngoại hình hiện tại của cô trông đã thon gọn hơn rất nhiều.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Trung cho biết: “Tôi tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội, trước đây tôi sở hữu thân hình mập mạp và bị bạn trai suốt ngày chê béo. Vì thường xuyên bị than phiền nên tôi đã quyết tâm giảm cân”.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo

 Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Nghĩa Trung.

Cô nàng 9X cho biết, ngày xưa cô không đến nỗi quá mập: “Bốn năm trước tôi chỉ nặng 38kg, nhưng sau khi có người yêu không hiểu sao cân nặng của tôi lại tăng vù vù không kiểm soát nổi. Tôi đã thực hiện rất nhiều phương pháp giảm cân (trừ việc uống thuốc) mỗi lần giảm cân tôi đều có kết quả giảm khoảng 3-4 kg nhưng sau đó lại tăng lại. Thời điểm ra Tết năm nay tôi tăng lên 56kg. Việc tăng quá nhanh từ size S lên size L đã khiến tôi thực sự hoảng hốt”.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 2).

 Thân hình mập mạp của cô nàng trước khi chưa giảm cân.

Kể từ khi bị bạn trai suốt ngày chê béo, Trung nhìn lại bản thân mình và thực hiện giao kèo với bạn trai: “Nếu tôi giảm béo thì bạn trai tôi phải đồng ý bỏ chơi game vì hồi đó anh ấy rất mê game. Và cuối cùng tôi giảm cân bằng phương pháp Dasdiet (Das, phương pháp ăn kiêng - PV)”.

“Qua chị gái, tôi biết đến phương pháp Das, tôi thấy phương pháp này thực sự thoải mái và dễ duy trì lâu dài bởi không phải nhịn ăn hay tập luyện khổ sở mà vẫn ăn ngon, vẫn giảm mở bình thường”, Trung nhớ lại.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 3).

Trong quá trình giảm cân, cô nàng 9X cũng gặp phải không ít khó khăn: “Tôi bị đói, thèm ăn, hoa mắt trong vòng mấy ngày đầu khi theo phương pháp Das. Mỗi khi các bạn ăn hoa quả hay bánh kẹo tôi đều phải bỏ dưa chuột, kẹo cao su không đường ra ăn để đỡ cơn thèm. Nhiều khi thèm quá tôi phải mượn ngửi chứ không ăn”.

Sau thời gian đầu giảm cân, cô nàng đã quen dần và không còn cảm giác thèm ăn gì nữa. Nếu có thèm, cô tự chế biến những món ăn vặt theo đúng quy tắc đèn giao thông của Das như trà sữa Das, kem Das....

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 4).

 Giò nguyên chất.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 5).

 Thịt gà nướng giấy bạc.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 6).

 Kem bơ tự làm.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 7).

 Trà sữa cũng tự tay làm.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 8).

 Sườn sốt cà chua và bầu luộc.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 9).

 Thịt lợn quay, thịt gà luộc.

Với Trung, khi thực hiện phương pháp giảm cân này, có một điều thuận lợi đó chính là chị gái theo Das và đã thành công nên gia đình cô không cấm cản.

“Tôi thực hiện chế độ giảm cân này được khoảng 2 tháng. Khi thực hiện chế độ này, tôi ăn 6 ngày theo Das, 1 ngày xả (ăn bình thường), giữ cân tôi ăn 2 ngày xả 1 ngày. Tôi nhận được kết quả sau 3 tuần thực hiện. Trước khi giảm tôi 56kg, số đo vòng eo là 76cm, còn hiện tại là 47kg và số đo eo là 65cm”, Trung cho biết thêm.

Chia sẻ về phương pháp giảm cân của mình, cô thực hiện cách thức như sau: “Hàng ngày tôi ăn chủ yếu thịt động vật, hải sản, rau. Miễn sao chuẩn quy tắc đèn giao thông của Das. Tôi chỉ ăn theo Das và hầu như không tập luyện gì”.

Mạng ảo - Đời thực - Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo (Hình 10).

Mặc dù giảm được số lượng cân đáng kể, thế nhưng cô nàng cho biết bạn trai cô vẫn chê béo và động viên cô giảm thêm cân.

Dành lời khuyên cho những bạn nữ có thân hình quá khổ, Trung nói thêm: “Đối với các bạn có thân hình mập mạp tôi nghĩ các bạn nên giản cân. Vì giảm cân xong không khác gì phẫu thuật thẩm mỹ, xinh xắn, tự tin hơn nhiều mà việc giảm cân không phải không thể thực hiện được. Vì thế, hãy cố gắng và kiên trì chế độ giảm cân phù hợp với bản thân và thực sự tin tưởng nó, tôi tin bạn sẽ thành công”.

Xem thêm:

Của hồi môn cần phải đưa hết cho mẹ chồng cất giữ?

Tác giả ảnh kỷ yếu lên án nạn buôn bán phụ nữ nói gì?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Quy định cụ thể hơn các loại thuốc được kinh doanh thương mại điện tử

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Thường trực Ủy ban Xã hội cho rằng việc quy định này nhằm tạo sự minh bạch và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.