Thiếu nữ khỏa thân ‘tấn công’ Tổng thống Nga Putin

Thiếu nữ khỏa thân ‘tấn công’ Tổng thống Nga Putin

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:25
0
Hôm qua, tại thời điểm khi Tổng thống Nga Putin và Thủ tướng Đức Merkel tới gian hàng của hãng Volkswagen, bỗng xuất hiện các thành viên tích cực của phong trào Femen đã lợi dụng Hội chợ công nghiệp Hannover cho chiến dịch PR quy mô lớn của mình.

>Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

 Một vài cô gái lọt vào giữa rất nhiều nhà báo đã vượt qua hàng rào đến gần ông Putin và bà Merkel, lột quần áo đến thắt lưng và bắt đầu la hét các khẩu hiệu khiêu dâm bằng tiếng Anh. Những cụm từ này cũng được viết trên cơ thể họ. Được biết, hội này được thành lập từ năm 2008, họ ủng hộ phong trào đấu tranh vì nhân quyền phụ nữ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ các cô gái, nhưng những người này tiếp tục hô vang những khẩu hiệu của họ. Tuy nhiên, ông Putin và bà Merkel không hề chú ý đến các phụ nữ gây xì-căng-đan và tiếp tục tìm hiều chiếc Volkswagen XL1.

Mặc dù mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 0,9 lít/100km của XL1 không có lợi cho quốc gia sản xuất dầu mỏ hàng đầu thế giới như Nga, nhưng Tổng thống Putin lại thích kiểu mở cửa mang phong cách siêu xe Lamborghini của mẫu xe này.

Bên cạnh đó, hai lãnh đạo đầy quyền lực đã cùng chụp ảnh trong chiếc xe thương mại tiết kiệm nhất thế giới. Chuyến thăm của Putin và Merkel tới gian hàng Volkswagen tại Hannover cho thấy tầm quan trọng của thị trường Nga với Đức và tầm quan trọng công nghệ Đức đối với Nga.

Ngoài ra, Putin còn xem Volkswagen Polo sedan, một mẫu được phát triển dành riêng cho thị trường Nga.

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

>Cảnh sát cơ động bắt người vi phạm quỳ xuống đường

>Vác mã tấu cướp tiệm internet gặp ngay... lính đặc công

S.T

Rung rinh với clip lời yêu của chàng trai nghèo

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:52
Những lời yêu chân thành như “anh không có nhiều tiền như những chàng trai khác, đưa em đi chơi trên những con xế sang trọng nhưng đâu có nghĩa là anh không thể đưa em đi chơi".

'Hồn ma' đổ bộ trên phố giữa ban ngày

Thứ 3, 09/04/2013 | 22:17
Nếu chẳng may bắt gặp phong cách shironuri ắt hẳn bạn sẽ rùng mình kinh hãi.

Clip nữ sinh nhảy nhót lố lăng trong phòng trọ

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:40
Clip ghi lại cảnh 5 cô gái, trong đó có 3 cô gái chỉ mặc nội y khoe cơ thể, thực hiện những động tác uốn éo, lắc lư, nhảy nhót khêu gợi.