Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:07
0
Chỉ vì tin lời đường mật của bạn trai mới quen, trong một đêm, cô thôn nữ lớp 10 đã bị mất đời con gái ở giữa cánh đồng bởi 5 tên yêu râu xanh.

“Quỷ râu xanh” lập kế hoạch hại đời nữ sinh 16 tuổi

Sau khi được một người bạn cho số điện thoại của cô thôn nữ Nguyễn Thị Tâm (15 tuổi 8 tháng 16 ngày), trú ở Phú Hội 2, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), hiện đang là học sinh lớp 10 của trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vạn Ninh, Đoàn Hát (17 tuổi), trú thôn Mỹ Đồng, xã Vạn Lương (Vạn Ninh) liền gọi điện tán tỉnh.

Qua một thời gian tin nhắn bay qua bay lại, Hát ngỏ lời yêu thương với Tâm. Cô bé chuẩn bị bước sang tuổi trăng rằm ấy cứ ngỡ những lời đường mật của gã trai kia là thật, nên khi được bạn trai rủ đi chơi, cô đã xốn xang gật đầu. Sau hai lần đi chơi, lấy được lòng tin của Tâm, Hát đã bàn với Nguyễn Văn Hậu (16 tuổi, trú cùng thôn) một kế hoạch rất tỉ mỉ để cướp đời con gái của cô nữ sinh lớp 10 này.

Ngày 6/9/2012, Tâm đang ngồi học trong lớp thì nhận được điện thoại của Hát. Nghe bạn trai rủ đi uống rượu cùng bạn bè, Tâm không một chút đắn đo, liền đồng ý ngay. Sau giờ tan học, Tâm tạt về nhà cất xe đạp và cặp sách rồi nhanh chóng ra đầu thôn đợi Hát đến đón.

Khoảng 17h cùng ngày, Hát và Hậu đi xe máy đến đón Tâm. Trên đường đi ba người gặp Đặng Ngọc Hậu (17 tuổi) Võ Hữu Bình (18 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (21 tuổi) và Nguyễn Thành Sơn ở cùng thôn, nên rủ nhóm thanh niên này đi nhậu cùng. Thấy có bạn gái đi cùng Hậu, Hát nên cả nhóm cũng đồng ý đi theo. Sau đó, bọn chúng chở Tâm ra khu đồng trống tại mương bê tông gần Cầu Sắt, thôn Mỹ Đồng, xã Vạn Lương (Vạn Ninh) mua rượu, mồi rồi tổ chức ăn nhậu tại đây.

Pháp luật - Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Bị cáo Hát, Văn Hậu, Ngọc Hậu, Bình, Dũng sau vành móng ngựa.

Nhậu được một lúc thì Sơn bỏ về trước, còn Hát lại rủ Tâm đi lên phía trên mương, cách nơi uống rượu khoảng 20m để nói chuyện. Trong lúc tâm sự, Hát đòi giao cấu với Tâm, nhưng cô bé không đồng ý. Hát đã dùng sức để cưỡng bức cô gái, nhưng bị Tâm chống cự quyết liệt. Tên yêu râu xanh này đã gọi thêm Nguyễn Văn Hậu đến phụ giúp. Tò mò, Ngọc Hậu, Bình và Dũng cũng đi theo. Khi đến chỗ đôi nam nữ, nhóm bạn này đã nhiệt tình giúp Hát giữ Tâm lại để tên này thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho nạn nhân kêu cứu, van xin. Sau khi Hát đã thỏa mãn, hắn lại tiếp tục giữ cho Nguyễn Văn Hậu hành xử, như kế hoạch đã lên trước đó.

Sau khi Hậu thực hiện xong hành vi bỉ ổi, hai gã này rủ nhau đi mua nước khoáng uống, ba tên yêu râu xanh còn lại là Ngọc Hậu, Bình và Dũng thấy “miếng mồi ngon” đang nằm trước mắt,  nên liền bế Tâm ra khu vực bãi cỏ cách đó khoảng 1m để tên Dũng giữ chân nạn nhân cho Ngọc Hậu và Bình tiếp tục giao cấu với Tâm (Dũng không thực hiện giao cấu). Sau khi đã no xôi chán chè, Bình, Ngọc Hậu và Dũng đưa quần, áo cho Tâm mặc vào rồi cả ba đi uống cà phê.

Lúc này, Hát và Hậu vừa đi mua nước khoáng về, nhác thấy nạn nhân đang mặc quần áo, hai tên lại tiến đến gần. Do chưa thoả mãn hết thú tính trong người, hai tên yêu râu xanh lại tiếp tục đè nạn nhân ra để hiếp lần hai. Sau khi giao cấu với Tâm xong, Hát và Hậu đưa bạn gái về nhà. Tại đây, cô nữ sinh lớp 10 với khuôn mặt mệt mỏi, bơ phờ, rã rời đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho mẹ mình là bà Võ Thị Hoa.

Gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến công an huyện Vạn Ninh để tố cáo Hát cùng đồng bọn. Ngày 7/9/2012, Cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp Hát, Hậu, Ngọc Hậu, Bình và Dũng về hành vi hiếp dâm trẻ em.

88 năm tù cho năm “quỷ râu xanh

Ngày 23/7, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa đưa các bị cáo này ra xét xử, dưới sự chứng kiến của hàng trăm người dân ở huyện Vạn Ninh. Khi hành sự, các bị cáo đều tỏ ra táo bạo, ngông cuồng không một chút e dè, sợ sệt. Kẻ bóp cổ, bóp miệng nạn nhân, kẻ tát vào mặt, hăm dọa sẽ giết chết nếu không câm miệng lại, thế nhưng khi ra đứng sau vành móng ngựa, bị cáo nào cũng tỏ ra sợ sệt, run rẩy. Trước những câu hỏi của tòa, những bị cáo này trả lời ngập ngừng, lí nhí trong miệng, xưng hô nhầm lẫn liên tục, làm vị chủ tọa phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Bị cáo Hát cho biết, sau vài lần đi chơi với Tâm, thấy bị hại cũng "dễ ăn" nên đã lên kế hoạch cùng Nguyễn Văn Hậu lừa nạn nhân vào bẫy. Sau khi cùng đồng bọn uống hết 2 lít rượu đế, Hát liền gọi Tâm đi ra phía bờ mương để "xin một cái", nhưng cô gái cương quyết chống cự nên bị cáo mới gọi Nguyễn Văn Hậu ra trợ giúp. Trước những câu hỏi xoáy thẳng vào tội trạng, hành vi phạm tội của mình, Hát im lặng rồi lí nhí đổ cho sự non dại của bản thân, do không biết pháp luật vì không đọc báo và xem truyền hình, cũng như bố mẹ không dạy bảo gì cho bị cáo... khiến vị hội thẩm phải ngao ngán thở dài.

Tương tự, Nguyễn Văn Hậu cũng trả lời tường tận từng hành vi của mình trước tòa. Khi nghe tòa hỏi: "Biết việc làm của mình sai không?", Nguyễn Văn Hậu buột miệng: "Không nghĩ đến", làm vị chủ tọa nổi cáu. Tại tòa, Hậu khai có tát bị hại hai cái. Là bị cáo nhỏ tuổi nhất, nhưng Nguyễn Văn Hậu vốn dĩ không lo làm ăn giúp đỡ gia đình, thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, khi biết hành vi bỉ ổi của mình là sai thì đã muộn.

Riêng Đặng Ngọc Hậu lại cho rằng không biết việc làm của mình bị pháp luật cấm, khiến vị chủ tọa bức xúc. Ngược lại, bị cáo Bình khai là biết việc làm đó là vi phạm pháp luật, nhưng do lúc đó say quá, nên không làm chủ được lý trí, hành vi của bản thân. Tuy nhiên, lời thú nhận này đã bị tòa bác lại: "Say thì không làm gì được, sau đó bị cáo còn đi uống cà phê với bạn mà say cái gì", tên Bình chỉ biết cúi đầu im lặng.

Đến lượt Dũng, đối tượng chỉ giữ chân bị hại cho các bị cáo khác thực hiện hành vi hiếp dâm, cũng đã phải lãnh tội danh đồng phạm. Tại tòa, Dũng khai vì mình không hứng thú thực hiện chuyện giao cấu, nên chỉ giúp giữ bị hại lại cho các bị cáo khác thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Trước khi HĐXX vào nghị án, các bị cáo đều nói đã biết hối hận, xin pháp luật khoan hồng giảm nhẹ tội trạng, thế nhưng không một ai nói lời xin lỗi người bị hại.

Xét thấy hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, nên tòa đã tuyên phạt Võ Hữu Bình 20 năm tù, Đoàn Hát và Nguyễn Văn Dũng mỗi bị cáo 18 năm tù, Nguyễn Văn Hậu 17 năm tù, Đặng Ngọc Hậu 15 năm tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em. Buộc mỗi bị cáo phải bồi thường cho người bị hại 30 triệu đồng, tổng cộng là 150 triệu đồng. Qua vụ án này, âu cũng là một bài học giá trị cho những thiếu nữ nào còn nhẹ dạ cả tin, sẵn sàng đi chơi với những người bạn mới quen, khi chưa hiểu gì về họ.

Cay đắng nghe lời khai bị hại

Còn phía bị hại, khi tòa cho mời lên thẩm vấn, Tâm cũng kể lại toàn bộ diễn biến sự việc. Hôm đó, Tâm đang học thì Hát gọi điện rủ lên nhà bị cáo chơi, nào ngờ Hát đã có âm mưu đen tối từ trước. Các bị cáo đã đè Tâm bóp cổ, bịt miệng, tát tai rồi làm bậy. Khi Tâm chống cự thì Bình dọa: "Nằm yên cho tao làm, không tao giết mày chết, khiến nạn nhân sợ hãi phải để mặc bọn chúng giày vò thân xác".

Lúc này, vị hội thẩm bên hội Phụ nữ mới lên tiếng: "Biết đưa đến chỗ như vậy, sao bị hại cũng đồng ý? Có thường xuyên đi chơi với bạn trai như vậy không? Gái mới lớn một mình đi đêm đến nơi vắng vẻ như vậy, không sợ tai tiếng đi theo suốt cuộc đời sao?", thì Tâm chỉ im lặng và yêu cầu tòa xử phạt nghiêm các bị cáo. Đồng thời, cô nữ sinh này yêu cầu các bị cáo phải bồi thường danh dự, nhân phẩm cho mình số tiền 150 triệu đồng, theo đó mỗi bị cáo là 30 triệu đồng. Nhân qua vụ việc này, tòa cũng nhắc nhở gia đình bị hại cũng như những người đến dự khán rằng: Có con gái cần nên quan tâm, nhắc nhở hơn nữa, đừng để xảy ra sự cố thì đã quá muộn.

Thiên Lý -Loan Nguyễn

(Tên mẹ con nạn nhân đã được thay đổi)

Thiếu nữ tự biến mình thành mồi cho ba 'yêu râu xanh'

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:02
Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế, thiếu nữ đã tự biến mình thành mồi cho ba kẻ “yêu râu xanh”.

Bệnh lạ biến thiếu nữ xinh đẹp thành pho tượng sống

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:43
Một căn bệnh hiếm gặp về gene đang làm tê liệt cơ thể của rất nhiều người trên thế giới và đang dần biến họ thành những pho tượng sống.

Hận tình, thiếu nữ đôi mươi cuồng sát người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:33
Xuất thân là một thiếu nữ xinh đẹp và nết na nơi phố núi nhưng chỉ vì một khoảnh khắc hụt hẫng trong tình yêu, cô gái đã biến thành kẻ sát nhân máu lạnh.

Nét duyên thầm khó cưỡng của thiếu nữ Hà thành xưa

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:39
Người con gái Hà thành xưa mang vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, ẩn chứa nét duyên thầm không thể trộn lẫn.

Tâm sự của thiếu nữ bị bạn nhậu hãm hiếp

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:39
Chỉ sau vài câu tán tỉnh khi ngồi ăn ở quán hủ tiếu gõ bên đường, thiếu nữ miệt vườn đã đi theo, đến phòng trọ của hai thanh niên lạ để nhậu rồi bị bức hại.

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Thiếu nữ 14 'ham yêu' đẩy chàng trai 21 vào trại giam

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:58
Ngày 12/7/2013 vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sơn (tự Thanh, SN 1992, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành) 2 năm 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Người “đẩy” anh chàng này vào tù chính là người yêu của anh ta, một cô bé mới 14 tuổi nhưng lại mạo danh thiếu nữ 18 để “chơi trò yêu đương”.
Cùng chuyên mục

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.