Thiếu nữ tật nguyền đâm chết 'dê xồm' giở trò sàm sỡ

Thiếu nữ tật nguyền đâm chết 'dê xồm' giở trò sàm sỡ

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:44
0
Trong khoảnh khắc mất kiểm soát, thiếu nữ bán vé số tật nguyền đã dùng dao tước đoạt mạng sống của kẻ say rượu sàm sỡ mình.

Pháp luật - Thiếu nữ tật nguyền đâm chết 'dê xồm' giở trò sàm sỡ
Bị cáo tại phiên tòa xét xử

Hạnh phúc ngắn ngủi của thiếu nữ bán vé số

Không may mắn như bao cô gái khác, Nguyễn Thị Mỵ (31 tuổi, quê ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) bị tật nguyền từ thuở lọt lòng mẹ. Lớn lên, lo sợ sẽ là gánh nặng cho gia đình nên Mỵ không đến trường mà sống lang thang khắp các tỉnh để bán vé số mưu sinh. Khi phiêu bạt đến tỉnh Lâm Đồng, Mỵ gặp và quen anh Nguyễn Thành Tâm, làm nghề phụ hồ.

Tính nết cũng như tên gọi, anh Tâm tỏ ra quan tâm, chăm sóc Mỵ và giữa hai người nảy sinh tình cảm. Được một thời gian, anh Tâm và Mỵ về sống chung với nhau như vợ chồng. Hai trái tim đồng cảm đã dựng nên một mối tình đẹp khiến nhiều người cảm phục. Họ không ngớt cầu chúc cho đôi tình nhân sớm nên duyên vợ chồng, xây dựng tương lai.

Anh Tâm và Mỵ cũng vậy, hai người đã cùng nhau lên kế hoạch cho một cuộc sống sau này, lập gia đình và sinh con đẻ cái. Thế nhưng, “người tính không như trời tính”, Mỵ bỗng chốc trở thành kẻ giết người.

Gần cuối năm 2012, trong một lần la cà các quán xá để bán vé số, Mỵ gặp Lê Vũ Luân. Thấy cô gái tật nguyền đi bán dạo, Luân nảy sinh ý đồ xấu. Hắn giả vờ gọi Mỵ vào để mua vé số nhưng khi cô gái tiến đến gần, Luân lộ rõ mục đích của hắn là “sàm sỡ” Mỵ.

Dù cho Mỵ ra sức ngăn cản và bỏ đi, “máu dê” trong người Luân vẫn thôi thúc khiến gã trai chạy theo cô gái cho đến khi bị cô la mắng. May mắn thoát được lần này nhưng cô gái tật nguyền vẫn nơm nớp lo sợ trong lòng, rằng sẽ còn gặp lại gã “dê xồm” tên Luân.

Pháp luật - Thiếu nữ tật nguyền đâm chết 'dê xồm' giở trò sàm sỡ (Hình 2).

Ảnh minh họa

Bi kịch của cô gái mang án giết người

Bẵng đi vài hôm, vào một buổi sáng, Mỵ cùng anh Tâm đang ngồi ăn sáng thì bất ngờ Luân tiến đến, trên tay hắn cầm chai rượu và xin “ngồi cùng”. Vốn tính hiền lành, anh Tâm ra vẻ đồng ý nhưng Mỵ thì khác, cô phải giấu đi sự tức giận trước người chồng tương lai của mình.

Ngồi ăn cùng nhau, Luân đã ép anh Tâm và Mỵ uống rượu, được một lúc, Mỵ uống say nên phải đi vào nhà vệ sinh nôn ói. Liền sau đó, “con ma men” trong Luân khiến hắn nổi cơn dục vọng, Luân âm thầm đi vào nhà vệ sinh để tìm Mỵ.

Khi thấy cô gái, hắn vội chạy đến ôm choàng lấy mặc sức Mỵ chống cự. Lần này, phải cố hết sức Mỵ mới thoát khỏi vòng tay của kẻ cuồng dâm để chạy ra ngoài. Tưởng như thế là đã yên chuyện nhưng Luân vẫn buông lời chọc ghẹo khiến Mỵ không thể kìm nén thêm. Cô đứng phắt dậy, chỉ tay vào mặt Luân và mắng nhiếc, đồng thời giáng một cái tát đau điếng vào kẻ say.

Bị một cô gái tát giữa chốn đông người, Luân cảm thấy bẽ mặt liền chạy theo chửi bới Mỵ. Khi bị gã trai kéo tay, Mỵ rút con dao trong người ra rạch một nhát vào tay Luân. Tuy nhiên, gã trai này vẫn bám riết lấy Mỵ mà không chịu buông tha.

Bi kịch xảy ra khi Mỵ đã hết cơn chịu đựng, vẫn con dao đó, cô gái tật nguyền đâm liền hai nhát dao vào người Luân. Trong đó, 1 nhát đâm chí mạng vào ngực đã lấy đi mạng sống của người đàn ông này.

Ngày 10/4 vừa qua, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Mỵ với tội danh giết người.

Mặc dù tại tòa, Mỵ cho rằng mình không có ý định giết người mà là do Luân không chịu buông tha, có hành vi sàm sỡ. Tuy nhiên, theo bản cáo trạng, HĐXX đã chỉ rõ Mỵ đâm nạn nhân hai nhát dao chứ không phải là một nhát cảnh cáo.

Sau giờ nghị án, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Mỵ là nguy hiểm cho xã hộii, cần có một bản án thích đáng mang tính răn đe. Tuy nhiên bên cạnh đó, hoàn cảnh của Mỵ là một cô gái tật nguyền, sống khó khăn; hơn nữa bị hại trong vụ án cũng có một phần lỗi. Trên cơ sở đó, HĐXX đã tuyên phạt Mỵ 6 năm tù giam.

Theo Báo công lý

Bị đâm chết vì 'sàm sỡ' người yêu bạn nhậu

Thứ 2, 01/07/2013 | 14:25
Cho rằng người bạn nhậu có hành vi “sàm sỡ” người yêu của mình, nam thanh niên đã dùng dao Thái Lan bất ngờ đâm từ phía sau, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Hỗn chiến vì tĩnh cũ sàm sỡ bạn gái

Thứ 4, 22/05/2013 | 08:21
Dẫn bạn gái đi dự sinh nhật, sau đó thấy bị người yêu cũ của bạn gái sàm sỡ một cách lộ liễu, đối tượng liền gọi đồng bọn và thế là hai bên xảy ra trận hỗn chiến loạn xạ làm tanh bành quán cà phê.

Án mạng gã trai 20 sàm sỡ phụ nữ 50 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Thanh Oai làm rõ vụ án mạng liên quan đến chuyện gã trai 20 tuổi sàm sỡ với phụ nữ hàng xóm 50 tuổi.

Bệnh viện thừa nhận bác sĩ sàm sỡ nữ sinh

Thứ 5, 06/06/2013 | 14:26
Sau 2 tuần xác minh, bệnh viện đa khoa Sóc Trăng đề nghị Sở Y tế tỉnh này kỷ luật khiển trách bác sĩ bị cho là “thiếu đứng đắn với bệnh nhân”.

Nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ thân thể

Thứ 4, 29/05/2013 | 17:50
Cho rằng trưởng khoa tâm thần của Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng có thái độ thiếu đứng đắn với mình, bệnh nhân là nữ sinh lớp 12 tố bác sĩ sàm sỡ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.