Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
0
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

Ngại cưới vì mẹ vợ tương lai ít tuổi hơn chị gái

Một chàng trai tâm sự: anh sinh năm 1973, người yêu anh sinh năm 1990. Họ yêu nhau thật lòng và muốn tiến tới hôn nhân vì tuổi anh cũng đã lớn, cha mẹ lại già yếu. Thế nhưng, anh ngỡ ngàng phát hiện mẹ vợ tương lai của mình năm nay mới 48 tuổi, còn nhỏ hơn cả chị hai của anh.

Vì chuyện này mà ba má anh rất ngại; bản thân anh cũng thấy không thoải mái khi nghĩ đến việc phải gọi người ấy bằng “mẹ”. Anh do dự không dám tới nhà người yêu. Hai bên cứ dùng dằng mãi mà sự việc chẳng đi đến đâu. Người yêu anh giận, không muốn gặp mặt, thậm chí còn chê anh già…

Mẹ vợ tương lai có thai với con rể

Đúng ngày đưa người yêu đi bỏ cái thai 8 tuần tuổi thì một chàng trai nhận được tin nhắn mẹ vợ tương lai cũng đang mang trong mình giọt máu của anh.

Đây là câu chuyện của một người đàn ông 32 tuổi, tên Huấn, công nhân trong một khu công nghiệp. Mẹ vợ tương lai của Huấn làm tổ trưởng tổ sản xuất nơi anh làm việc. Chị hơn Huấn 8 tuổi nhưng vẻ nhanh nhẹn, hay cười khiến chị trẻ hơn cái tuổi 40 nhiều. Nhìn vào đôi mắt đen láy và lúc nào cũng biết cười của chị, ít ai tin rằng đời tư chị gặp không ít trái ngang. 18 tuổi, chị trót mang thai với anh bạn cùng lớp. Năm con lên 3 tuổi, hai anh chị mới đăng ký kết hôn. Con học hết cấp 3, hai vợ chồng chị ly hôn.

Gia đình - Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên nhiều người không vượt qua được cám dỗ dục vọng mà làm chuyện trái luân thường đạo lí (ảnh minh họa)

Chuyện đời tư của chị khiến Huấn rất thương cảm. Anh thường xuyên ghé qua nhà chị sửa hộ cái quạt, xem lại đường điện…

Những buổi cơm tối ở nhà chị càng xích lại không chỉ tình chị em giữa chị và Huấn mà còn khiến Huấn và con gái chị nảy sinh tình cảm. Chị ủng hộ hết mực cho dù Huấn hơn con gái chị những 12 tuổi. Khi biết tin cô bé mang thai, Huấn mừng ra mặt, chỉ muốn được tổ chức đám cưới luôn. Nhưng cô bé nhất quyết không chịu, vì muốn học xong, có việc làm mới cưới. Huấn đành dẫn cô bé đi “xử lý” hậu quả mình đã gây ra.

Đang trong lúc đứng chờ ở hành lang phòng khám thì Huấn nhận được tin nhắn của mẹ vợ tương lai. Chị cho biết đã mang thai 3 tháng. Đó là kết quả sau một lần liên hoan xưởng, Huấn đưa chị về nhà nhưng không hiểu ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào mà chị và Huấn lại quấn lấy nhau suốt cả đêm dài. Khát khao mãnh liệt của người đàn bà thiếu hơi ấm đàn ông ở chị đã kéo Huấn lên giường. Còn Huấn cũng không thể cưỡng lại được những vuốt ve, mơn trớn đầy kinh nghiệm của người đàn bà đang độ hồi xuân này.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ dỗ con rể làm chuyện ấy

Trên một trang mạng về sức khỏe - giới tính, một người đàn ông đã chia sẻ về câu chuyện anh bị chính mẹ vợ dụ dỗ làm chuyện suy đồi đạo đức.

Anh và vợ rất yêu thương nhau. Họ ở nhà vợ cùng mẹ vợ, bà ngoại, còn ba vợ đã mất khi còn rất trẻ. Mẹ vợ anh mới 40, chỉ hơn anh 10 tuổi; vì làm chủ tiệm uốn tóc từ thời con gái không lam lũ với vườn tược nên nhìn khá trẻ so với tuổi. Đặc thù công việc của anh là hay đi liên tục và không bị bó buộc thời gian, thứ 7 được nghỉ, còn vợ anh thì phải làm cả thứ 7.

Một lần, anh về nhà vào thứ 6. Lúc đó, chỉ còn anh và mẹ vợ ở nhà. Mẹ vợ đã gọi anh vào phòng, đẩy anh ngã xuống giường và chuyện gì đến đã đến… Tất cả khởi đầu và kết thúc hầu như không hề có sự chủ động của anh nhưng nồng nhiệt, vồ vập. Thậm chí, anh chưa bao giờ có được những phút cháy bỏng như vậy ngay khi làm chuyện đó với cô vợ trẻ của mình.

Tối hôm đó, khi chỉ có hai người ăn cơm cùng nhau, anh mới thực sự nhận ra nét đẹp mặn mà, đẫy đà của tuổi 40. Lúc này mẹ vợ anh mới ngỏ lời mong anh một tuần cùng bà một lần để bà cảm nhận được chút ít tình cảm rồi cũng sẽ qua vì bà như đang sống lại lần hai trong đời con gái. Anh gật đầu như cảm thông và đêm đó hai người lại lao vào nhau quằn quại, khát khao…

Con rể già, mẹ vợ trẻ

Chồng hơn Thảo 14 tuổi, dân kiến trúc, đẹp trai, lãng tử, tài hoa. Mẹ cô rất ưng cái phong thái đĩnh đạc, nam tính của anh con rể. Sau khi cưới, Thảo sinh liền hai đứa con, chồng Thảo đánh xe về ngoại đích thân đón mẹ vợ lên chăm cháu, đỡ đần hai vợ chồng.

Ngày còn trẻ, mẹ Thảo xinh nức tiếng cả vùng. Nay dù đã có cháu bồng cháu bế mà mẹ cô vẫn trắng trẻo, da căng mịn và đôi mắt lúng liếng từ thời thiếu nữ thì chẳng khác xưa. Mẹ Thảo quý con rể lắm. Tính là mẹ con nhưng chồng Thảo kém mẹ vợ có 4 tuổi. Nhìn hai người thân mật chuyện trò, ríu rít bên hai đứa trẻ, Thảo cũng thấy vui tươi, phấn chấn và ngẫm mình thật may mắn.

Nhưng rồi mọi thứ tốt đẹp ấy đã sụp đổ dưới chân cô. Một ngày, Thảo từ phòng tập thể dục về nhà, thấy xe chồng đỗ ở gara, cô vội vã bước lên tầng hai thì một cảnh tượng lạ lùng đã đập vào mắt. Ngay trên chiếc giường trong phòng mẹ, chồng Thảo đang cuống quýt ôm hôn mẹ cô, tay anh quờ quạng khắp thân thể mẹ. Mẹ Thảo đứng ở phía trong, dùng cả hai tay đẩy cái thân hình vạm vỡ của chồng Thảo ra. Một lúc lâu, họ cứ giằng co nhau thế nhưng không ai lên tiếng một lời cho đến khi cô xông vào, mặt sừng sộ: “Hai người định làm cái trò mèo gì đấy?”.

Theo Gia đình Việt Nam

'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:20
Khó khăn lắm tôi mới có thai, vậy mà vì người đàn bà đó, anh thẳng tay đánh đập, khiến tôi mất con 3 lần.

Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Thứ 4, 26/06/2013 | 07:10
Đi qua phòng ngủ của ôsin, dưới ánh sáng mờ mờ nhạt nhạt của chiếc đèn ngủ, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường.

Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:37
Anh ta ngang nhiên đưa nhân tình của mình về nhà sinh sống dưới vỏ bọc là người giúp việc.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.