Thiêu sống cả nhà vì sinh con một bề

Thiêu sống cả nhà vì sinh con một bề

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:56
0
Chỉ vì sinh con một bề, người nhà của hai cháu gái đã nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống cả gia đình gồm 6 người. Các nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Hơn 20h ngày 17/3, vụ đổ xăng thiêu sống cả nhà làm khoảng 6 người bị bỏng nặng tại thôn Xích Thổ (xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng) làm kinh hoàng làng quê thuần nông đất Cảng.

Thông tin ban đầu cho biết do mâu thuẫn gia đình anh Trần Đình Hiệp (29 tuổi) đã khá lâu sau khi vợ anh Hiệp là chị Nguyễn Thị Luyến (29 tuổi) đẻ liền hai con gái là cháu Trần Thị Ngọc 5 tuổi và Trần Thị Huyền 4 tuổi.

Bực tức với việc chị Luyến không biết đẻ con trai để nối dõi, bố chồng chị Luyến là ông Trần Đình Hậu (53 tuổi) suốt ngày cay ca, chửi mắng con dâu. Người nhà chị Luyến còn cho biết biết không ít lần ông Hậu kề dao vào cổ con dâu dọa sẽ giết nếu không đẻ được con trai.

Tối 17/3, mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm vì chị Luyến không biết đẻ và liền sau đó xảy ra vụ án thương tâm, đau lòng là tẩm xăng đốt sống cả nhà làm 6 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Xã hội - Thiêu sống cả nhà vì sinh con một bề

Cháu Ngọc đang được cấp cứu (Tiền phong)

Tối 17/3, nhận được điện thoại chị Luyến kêu cứu: “Mẹ ơi đến cứu con với, con sắp chết rồi...”, cả gia đình chị Luyến từ huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) vội chạy xe máy sang nhà chồng chị Luyến.

Đập vào mắt mọi người là cảnh tượng kinh hoàng là hai bé gái Ngọc và Huyền đang bị cháy giãy giụa bên ao rau muống gần nhà. Ngay lập tức, mọi người đưa hai cháu cùng anh Hiệp, chị Luyến đi cấp cứu. Được biết, ông Hậu và một người nhà nữa bị bỏng nhẹ.

Sáng nay, 18/3, thông tin từ Bệnh viện Trẻ em TP Hải Phòng cho biết hiện tính mạng hai cháu bé Trần Thị Huyền và Trần Thị Ngọc rất nguy kịch đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa. Anh Hiệp và chị Luyến hiện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp TP Hải Phòng cũng rơi vào tình trạng bỏng nặng, rất nguy kịch.

Được biết, anh Hiệp làm thợ xây còn chị Luyến làm công nhân giầy da nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Cách đây 6 năm, vợ chồng anh Hiệp nên duyên và sau đó sinh liền hai con con gái là cháu Trần Thị Ngọc và Trần Thị Huyền.

Hiện, cơ quan công an TP Hải Phong đang điều tra, làm rõ ông Hậu hay anh Hiệp là người đổ xăng thiêu sống cả nhà. Tuy nhiên, Anh Hiệp nhận là người đổ xăng thiêu cả nhà.

P.V

Kinh hoàng tục thiêu sống cô dâu ở Ấn Độ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Người chồng và gia đình nhà chồng thẳng tay đổ dầu ăn lên người cô dâu, quẹt diêm rồi ném vào người cô dâu. Ngọn lửa bùng lên, cô dâu đau đớn, giãy giụa bất lực trong khi những người còn lại thì hả hê đứng nhìn.

Cận cảnh “lò bát quái” thiêu sống 13 người tại Hải Phòng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– 13 người chết, 21 người bị thương là hậu quả của vụ cháy kinh hoàng tại xã Tân Dân (huyện An Lão – thành phố Hải phòng) vào lúc 15h ngày 29/7. Chính chiếc xưởng may giầy được thiết kế như chiếc “lồng chim” chỉ có một cửa thoát duy nhất đã biến thành chiếc “lò bát quái” khiến cho hơn chục mạng người bị thiêu sống. Hiện trường vụ án chỉ còn lại một đống đổ nát tàn tro.

Bố tẩm xăng thiêu sống con gái 3 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Do không muốn ly hôn, người chồng vô nhân tính đã tẩm xăng thiêu sống cô con gái ruột mới 3 tuổi của mình ngay tại nhà bố mẹ vợ.

Nỗi đau của người phụ nữ bị"người yêu" dùng xăng thiêu sống

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Chị X. cho biết, trước đây khi mới chuyển đến sống chung, Việt chăm lo cho chị từng li từng tí. Những lúc chị X. buồn, ông ta vỗ về an ủi. Nhưng, một khi đã "tỏ đường đi lối về", hắn ta chẳng còn "galăng" như trước.