Thiếu úy công an bị tố đánh bạn gái vì đòi chia tay: Bất ngờ rút đơn tố cáo

Thiếu úy công an bị tố đánh bạn gái vì đòi chia tay: Bất ngờ rút đơn tố cáo

Thứ 4, 30/03/2016 | 10:15
0
Th.-cô gái tố bị bạn trai là thiếu úy công an đánh phải nhập viện lấy lý do hai bên gia đình đã thỏa thuận bồi thường xong để rút đơn kiện. Vì lẽ đó, việc điều tra phải tạm dừng.

Hơn 10 ngày sau khi tố cáo Thiếu úy Trần Minh Trung (SN 1992, cán bộ Cảnh sát trật tự xã hội, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) hành hung phải nhập viện, nạn nhân Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1996, trú ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) đã bất ngờ rút đơn tố cáo khi công việc điều tra của cơ quan công an đang chuẩn bị bắt đầu.

Pháp luật - Thiếu úy công an bị tố đánh bạn gái vì đòi chia tay: Bất ngờ rút đơn tố cáo

Th. cô gái tố bị bạn trai là thiếu úy công an đánh vì cô đã đòi chia tay.

Ngày 29/3, trao đổi với Báo Người đưa tin, đại tá Nguyễn Đức Cường (Trưởng phòng công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết, Nguyễn Thị Phương Th., cô gái nhập viện do bị bạn trai đánh đã từ chối việc cơ quan công an đưa đi giám định thương tật để bắt đầu quá trình điều tra.

Đồng thời, Thảo cũng lấy lý do hai bên gia đình đã thỏa thuận bồi thường xong để rút đơn kiện. Vì lẽ đó, việc điều tra phải tạm dừng.

Về phía Thảo, Thảo cũng đã xác nhận, trong thời gian nằm viện, người nhà của Trung cũng nhiều lần đến bệnh viện thăm hỏi, xin lỗi và mong Thảo bỏ qua mọi chuyện.

Bản thân Trung cũng đã hối hận về hành vi côn đồ của mình và trực tiếp đến gặp cô nhiều lần để xin lỗi và mong cô rút đơn tố cáo.

Nhận thấy Trung và gia đình thật tâm hối lỗi, đã bồi thường thỏa đáng cả về thương tích trên cơ thể và tổn thương tinh thần, với tư cách là người bị hại, Th. đã đề nghị cơ quan công an không tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc và xử Trung theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 15/3, Th. đã làm đơn tố cáo hành vi côn đồ của bạn trai cũ – Thiếu úy Công an Trần Minh Trung. Vụ việc diễn ra ngay tại quán café Fantasy, số 64, Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng, nơi chị Th. làm việc, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Th. cho biết, khoảng 0h ngày 14/3, khi vừa tan ca chuẩn bị về nhà, chị thấy Trung đợi sẵn ở cửa quán caf

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.